[ใหม่] พร้อมส่ง - สบู่มะละกอแครอท

625 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 352

80 ฿

  • พร้อมส่ง - สบู่มะละกอแครอท รูปที่ 1
รายละเอียด

อุดมไปด้วยวิตามิน A E C และโพแทสเซียมจากแครอท ช่วยลดปัญหาสิว ฝ้า กระ มีน้ำผึ้ง และวิตามินอี เป็นส่วนผสม อุดมไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วน ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ลดปัญหาสิว เผยผิวขาวกระจ่างใส แลดูอ่อนวัย ช่วยให้หน้าขาวใส 

ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากแครอทบริสุทธิ์โดยกรรมวิธีสกัดด้วยนาโนเทคโนโลยี ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้โดยตรง ช่วยให้ใบหน้าขาวใส ลดจุดด่างดำ ช่วยขจัดสิวเสี้ยนบนในหน้าอย่างได้ผลและอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวเนียน พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างเป็นธรรมชาติ เพียงล้างหน้าทุกวันด้วยสบู่แครอท เช้าเย็น จะรู้สึกได้ถึงความขาวที่ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ภายในหนึ่งสัปดาห์ หน้าขาวเนียนใส จุดด่างดำแลดูจางลง สบู่แครอทตัวนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ค่อนข้างมีความเป็นวิตามินซีที่สูง และเอเอชเอที่ได้จากธรรมชาติที่ช่วยในกระบวนการกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่เสื่อมสถาพให้ผลัดออกไปอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้หน้าแห้งลง หรือว่าเป็นขุย สิวยุบลงเร็วมากๆๆ เพราะตัวแครอทจะช่วยในเรื่องของการสมานแผลได้เป็นอย่างดี จุดด่างดำ ฝ้า กระ จางลง ทำให้ผิวหน้าเราดูกระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส จนเราสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนและที่สำคัญสกัดจากพืชธรรมชาติ ไม่มีไขมันจากสัตว์และไร้สารเคมีเจือปน 

คุณสมบัติพิเศษ : 

- แครอทมีโพแทสเซียมในปริมาณสูง และวิตามินเอ ช่วยในการบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี วิตามินเอจากสารเบต้าแคโรทีน ยังทำหน้าที่เป็น แอนติออกซิแดนท์ ต่อต้านริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ เนียนใส ในเรื่องของทางการแพทย์ ยังช่วยป้องกันทั้งโรคมะเร็งปอด มะเร็งกล่องเสียง มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งลำไส้ และยังช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย 

- มะละกอ มีวิตามินเอ แคลเซียม วิตามินบี1 วิตามินบี2 และสารอาหารที่สำคัญสำหรับ หนุ่มๆ สาวๆ นั่นคือ เบต้าแคโรทีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีสรรพคุณในด้านความงาม เช่น บำรุงผิวพรรณ ลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ชะลอความแก่ รวมถึงช่วยผลัดผิวของคุณให้ขาวใส พร้อมลดจุดด่างดำให้เลือนหายไป 

- เพิ่มปริมาณ และสารสกัดที่เข้มข้นขึ้น โดยใช้สารสกัดจากแครอท และมะละกอ เป็นหลัก ผสานสมุนไพรต่างๆ และน้ำมันที่ได้จากธรรมชาติอีกหลายชนิด โดยสบู่จะเน้นลดความมัน จะสังเกตได้จากหลังการใช้ ล้างออกเกลี้ยง ไม่ทิ้งความมัน พร้อมทั้งไม่แห้งตึง เนื่องจากเป็นกลีเซอรีนจากธรรมชาติฃ 

- ขณะที่ล้างหน้า จะสัมผัสได้ถึงความนุ่มของฟองซึ่งเป็นฟองละเอียด เป็นจุดเด่นของสบู่คุณภาพที่เต็มไปด้วยสารสกัดที่มีประสิทธิภาพ เปรียบเทียบได้จากสบู่ตามท้องตลาด ที่จะมีเนื้อฟองเป็นฟองใหญ่ เนื้อฟองละเอียดนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ลดการเกิดสิว หรือใบหน้าหมองคล้ำ 

ปริมาตร 70 กรัม 
ราคาก้อนละ 80 บาท 
# 10 ก้อน ก้อนละ 75 บาท 
# 30 ก้อน ก้อนละ 70 บาท 

สนใจติดต่อ 
♥ Tel : 080-6800807 
♥ E-mail : aoomaim-only@hotmail.com 
♥ FB : Gluta Aoomaim 
รอให้บริการทุกท่านค่ะ :)