[มือสอง] Bose CineMate 1SR Home Theater ชุดโฮมเธียเตอร์ โบส เครื่องเสียง ลำโพง bose ของใหม่ แท้ Bose ราคา ถูกพิเศษ 086-369-0087 วัฒณ์

627 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 798

71,500 ฿

  • Bose CineMate 1SR Home Theater ชุดโฮมเธียเตอร์ โบส เครื่องเสียง ลำโพง bose ของใหม่ แท้ Bose ราคา ถูกพิเศษ 086-369-0087 วัฒณ์ รูปที่ 1
  • Bose CineMate 1SR Home Theater ชุดโฮมเธียเตอร์ โบส เครื่องเสียง ลำโพง bose ของใหม่ แท้ Bose ราคา ถูกพิเศษ 086-369-0087 วัฒณ์ รูปที่ 3
  • Bose CineMate 1SR Home Theater ชุดโฮมเธียเตอร์ โบส เครื่องเสียง ลำโพง bose ของใหม่ แท้ Bose ราคา ถูกพิเศษ 086-369-0087 วัฒณ์ รูปที่ 4
  • Bose CineMate 1SR Home Theater ชุดโฮมเธียเตอร์ โบส เครื่องเสียง ลำโพง bose ของใหม่ แท้ Bose ราคา ถูกพิเศษ 086-369-0087 วัฒณ์ รูปที่ 5
  • Bose CineMate 1SR Home Theater ชุดโฮมเธียเตอร์ โบส เครื่องเสียง ลำโพง bose ของใหม่ แท้ Bose ราคา ถูกพิเศษ 086-369-0087 วัฒณ์ รูปที่ 6
รายละเอียด

Bose CineMate 1SR Home Theater ชุดโฮมเธียเตอร์ โบส เครื่องเสียง ลำโพง bose ของใหม่ แท้ Bose ราคา ถูกพิเศษ086-369-0087 วัฒณ์
 
Home Theater BoseCineMate 1SR ชุดเครื่องเสียง Soundbar ที่คมชัด สมจริง Bose Home Theater สามารถรองรับสัญญาณภาพ และเสียงในแบบความละเอียดสูงได้ถึง 6 ช่องสัญญาณ มีภาครับวิทยุ AM/FM และฐาน Dock เพื่อใช้งานกับ iPod หรือ iPhone ได้ ระบบADAPTiQ® อัจฉริยะวิเคราะห์สภาพห้องเพื่อเสียงที่มีคุณภาพสูงสุด   
 
ด้วยราคาเพียง 71,500.- บาท เท่านั้น
พร้อมรับประกัน 1 ปี จาก Bose USA สามารถเข้ารับบริการจากอัศวโสภณได้
 
boseonlineshop.com เป็นร้านรับสั่งสินค้า Pre-Order สินค้า Bose ทุกรุ่น ทาง online ค่ะ
 
ทางร้าน boseonlineshop.com สั่งสินค้า Bose ตรงจาก Bose อเมริกา รับประกันได้ว่าเป็นของแท้ ของใหม่ยังไม่แกะกล่อง อุปกรณ์และส่วนประกอบครบชุดตามรุ่น ไม่ชำรุด ไม่ใช่ของตีคืน หรือของเปลี่ยนใดๆ  
 
ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้า Bose จาก boseonlineshop.com จะได้รับใบเสร็จรับเงินจาก Bose USA ซึ่งสามารถนำไปขอรับบริการจากอัศวโสภณได้ในระยะเวลารับประกัน 1 ปี เนื่องจากเป็นนโยบายของ Bose USA ที่ให้ worldwide warranty แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะซื้อมาจากที่ใดก็ตาม จะสามารถเข้ารับบริการจากตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกได้
 
boseonlineshop.com ไม่มีหน้าร้าน แต่หากทางลูกค้าสนใจสินค้า Bose รุ่นใด ที่ไม่มีในหน้า website boseonlineshop.com ร้านสามารถสั่งสินค้าให้ท่านได้ทุกรุ่นค่ะ
 
 
คุณสมบัติสุดหรู ของ Bose CineMate 1SR:-
·ชุดโฮมเธียเตอร์สวยหรู ประหนึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอก ที่ทำหน้าที่ถ่ายทอดเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบ จากลำโพงแบบซาวด์บาร์ที่เพรียวบางเพียงตัวเดียว
·มาพร้อมกับระบบที่สามารถปรับแต่งเสียงให้เข้ากับขนาด รูปทรง และลักษณะการตกแต่งของห้องของคุณได้อย่างลงตัว
·สามารถเชื่อมต่อเข้ากับทีวีแบบ HD ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องมีกล่องรับสัญญาณใดๆ
·ตู้เบส Acoustimass® แบบไร้สายให้ประสิทธิภาพเสียงทุ้มที่ลึกและหนักแน่นอย่างอิสระ
·เทคโนโลยีแบบ Flexmount™ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับฟังคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะจัดวางตัวลำโพงบนโต๊ะ หรือยึดผนังก็ตาม
 
สั่งซื้อPre-Orderได้ที่ 081-822-2684คุณวิ
สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่086-369-0087คุณวัฒณ์
หรือเข้าชมสินค้า Boseรุ่นอื่นๆ ได้ที่ www.boseonlineshop.com
หรือ E-mailมาได้ที่boseonlineshop@gmail.com
 
 
Bose,โบส,เครื่องเสียง,โฮมเธียเตอร์,Bose ราคา,ชุดโฮมเธียเตอร์,ลำโพง bose,Bose speaker,Bose Home Theater,Home Theater Bose,Bose CineMate 1SR,Bose 1SR,Bose Sound Bar
 
Bose,โบส เครื่องเสียง โฮมเธียเตอร์ Bose ราคา ชุดโฮมเธียเตอร์ ลำโพง bose Bose speaker Bose Home Theater Home Theater Bose Bose 1SR Bose CineMate 1SR Sound Bar