[มือสอง] รุ่นแรก,ไอ้ไข่วัดเจดีย์ ปี 2526, รุ่นแรก, ลุงไข่ พิมพ์ไข่ใหญ่

626 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตรัง - คนดู 11,120
รายละเอียด


[รายละเอียด] วิธีแลเด็กไข่เด็กวัดเจดีย์ ว่าบล็อกนอยมหรือไม่
1. ใบหน้าเด็ก
2. ผมรัดเกล้า
3. ใหปาร้าลึก
4. ราวนมเป็นหน่วย
5. ผอมขี้ก้างเห็นชายโครง
6. ปุงโร ก้นปอด
7. โลกไข่พวงเติบ
8. แข้งนักวิ้ง
9. ชอบเดินตีนเปล่า(ไม่ใส่รองเท้า)
10. ปลายเท้าแตก..

เรื่องพุทธคุณเป็นที่กล่าวขวัญกันมานานนับสิบๆปี เพราะที่วัดมีแต่คนไปบนบานศาลกล่าว ขอหวย ขอโชค ขอเรื่องด้านค้าขายดีนักแล เมตตามหานิยม ซึ่งเป็นเรื่องที่พบน้อยมากในพระเครื่องสายใต้ เพราะส่วนมากมักพบเจอแต่เหนียว มหาอุตฯ แคล้วคลาด แต่พี่ไข่ลุงไข หรือว่าจะเรียกตามชื่อว่าไอ้ไข่ ก็ตามทีซึ่งท่านสามารถค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตได้ เพราะมีคนเขียนข้อมูลเอาไว้เยอะมาพอที่จะเล่นหาได้ง่ายขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน....

สร้างรุ่น1 เมื่อปี 2526 โดยทางวัดเป็นคนจัดสร้างเอง จำนวนไม่มากนักแต่จะทำเสริมออกมาเรื่อยๆ เพราะความศัทธาของชาวบ้านจึงมีความจำเป็นที่ทำให้วัดต้องสร้างออกมาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบันก็ยังสร้างกันไม่รู้กี่รุ่นต่อกี่รุ่นเข้าไปแล้ว...

 

ผมมีเหรียญเดี่ยวครับ แต่ถ้าของปลอมมีบาง ข้อความข้างต้น เอามาจในเวปนะครับ ของจริงเป็นอะไรที่ดูง่ายถ้าเปรียบเทียบกับเหรียญปลอมหรือบางเหรียญทำเสริมเพราะความต้องการมีมากก็เลยต้องมี รายละเอียดของจริงชัดกว่าเยอะ ของผมดูได้ทั่วเวปยังไม่มีเลย มีอยู่ที่เซียนและคนท้องที่

พิมนี้หายากเป็นพิมไข่ใหญ่ มือป็นร่องมือสวย ผมรัดเกล้าชัดเจนมาก ผมว่าพิมที่เขานิยม ขาขีด เป็นอะไรที่ทำเสริมมาก  ของผมด้านหลังหนังไก่ แล้วแต่คุณและกัน ของผมเรื่องพุทคุณไม่ต้องพูดถึงบนอะไรได้อย่างนั้น ผมท้า ใครที่จับพลังได้ เช่าไปเอาคนที่จับพลังมาจับด้วย ว่ามีลุงไข่ไหม เงินมันหาอยากนะครับ ราคาอาจแพง แต่รักร้อยผมก็มีให้เช่า หลายเหรียญในเวปดังพันกว่าบาทก็เช่าไปบูชาได้แล้ว แต่ขอบอก เหรียญนี้ทำเสริมมาตั้งนานแล้ว ว่าปลอมเดี๊ยวโมโหกันอีกถามคนเถาคนแก่ดู ผมปิด17000 พืนที่เล่นกัน20000ก็มี พิมบล็อคขนมจีนแพงถึง30000 เป็นบล็อคที่แจกกรรมการมีน้อยเลยราคาแรงสุด ก็จะมีนครกับสุราษที่เล่นกันแ ละต้องคนพื่นที่ที่ดูขาดและคนเลียมพระจะรู้ ถ้าไม่ดี ไม่มีลุงไข่ 500ผมก็ปล่อยเอาไว้ทำไม แต่มีเยอะที่ปล่อยกันผมก็มีของเสริมแต่ไม่ปล่อยขีเกียจหลอกไม่ได้หลอกใครแต่หลอกตัวเองเต็มๆ วาไปยาว สนใจ 084-059-3548