[ใหม่] รับสอนทำเว็บไซต์ สอนถึงบ้าน กันเอง รับประกันผล ถูกๆ

635 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 183
  • รับสอนทำเว็บไซต์ สอนถึงบ้าน กันเอง รับประกันผล ถูกๆ รูปที่ 1
รายละเอียด
รับสอนทำเว็บไซค์ (web site) แบบตัวต่อตัว จนสามารถทำได้ด้วยตนเอง เพียง 2,000 บาท ไปสอนให้ถึงบ้านผู้เรียน (กทม.) และที่บ้านหรือบริษัทต้องมีอินเตอร์เน็ท

เหมาะสำหรับทุกท่านที่อยากจะมีเว็บไซต์ของตัวเอง ไม่ว่าจะสร้างเว็บรุ่น หรือเว็บขายของ แต่อยากจะสร้างเองกับมือ ไม่อยากจ้างทำเว็บ เพราะค่าจ้างทำเว็บนั้นราคาสูงมาก และท่านจะได้ความรู้ติดตัวกลับไปอีกด้วย ซึ่งท่านจะสามารถต่อยอดฝีมือของตัวเองต่อไปได้อีกด้วย เราสอนให้แล้วเอาไปทำเองได้แน่นอน หรือถ้าพร้อมจะเปิดเว็บไซค์แล้วก็นั่งทำด้วยกันเลยก็ได้ (ต้องโทรมาคุยกันก่อนนะครับ เพราะต้องมีการเตรียม โดเมนเนมและ hosting ที่จะทำเว็บใว้ล่วงหน้าไว้ก่อน) เราจะช่วยติดตั้ง แนะนำและสอนตั้งแต่ต้น จนดูแลเองได้ แต่หากมีปัญหาโทรมาถามได้ครับ  (ดังนั้นผู้ที่จะทำเว็บควรมีพื้นฐานการใช้คอมพิวเตอร์แล้ว)

หลังจากนั้นก็เหลือแค่ค่า domain และ hosting ปีละไม่กี่ร้อย มีให้เลือกมากมายหลายเจ้า

 
เราสอนตั้งแต่พื้นฐาน ตั้งแต่การจดชื่อเว็บไซค์ (domain name) การหาที่อยู่ให้เว็บไซค์ (hosting) การติดตั้งโปรแกรมทำเว็บไซต์ (ใช้โปรแกรมสำเร็จรูป CMS-Wordpress)

การทำให้เว็บไซต์แสดงใน internet การปรับแต่งรูปร่างหน้าตาของเว็บไซค์ สอนจนทำเป็นได้ด้วยตัวเอง ใช้ภาษาง่ายๆในการสอน ใช้เวลาเพียง 1 วันรับประกันทำได้ (หลังจากนั้นต้องฝึกต่อให้ชำนาญนะครับ)

สามารถนัดวันเรียนได้ตทุกวันครับ เรียนตั้งแต่ 10 โมง จนทำเป็น(ถึงเที่ยงคืนก็สอน!)

ค่าเรียน 2,000 บาท(ไม่รวมค่า domain, hosting) และมีค่ารถเพิ่ม 200 บาทนะครับ(กรุงเทพ) ถ้าใกล้ๆบ้าน(บริเวณบางแค) จะลดให้ครับ
สนใจติดต่อที่ ฐนพงศ์ โทร. 08-6789-2367