[ใหม่] ชุดผลิตภัณท์บำรุงผิวชาร์มมิ่งโกลด์

627 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 317

650 ฿

  • ชุดผลิตภัณท์บำรุงผิวชาร์มมิ่งโกลด์ รูปที่ 1
รายละเอียด

จำหน่ายครีมชาร์มมิ่งโกลด์ "charming gold" ของแท้ ราคาถูกกว่าท้องตลาด สนใจติดต่อ คุณณรงค์ (รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ )

 

ขายครีมชาร์มมิ่งโกลด์ "charming gold" ของแท้ ราคาถูกกว่าท้องตลาด
ขายทั้งปลีกเเละส่ง รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ (ราคาพิเศษสุด ๆ )
ฟรี!!ค่าจัดส่ง EMS ทั่วประเทศ ** ลูกค้าใน อ.เมือง ระยอง สามารถรับสินค้าได้เลย**

สนใจติดต่อ  คุณณรงค์     โทร. 085-0914630

ครีมบำรุงผิวหน้า รักษาสิว ฝ้า ชาร์มมิ่ง โกลด์ "charming gold"ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สารสกัดจากต่างประเทศ คุณจะพบกับความมหัศจรรย์ของผิวขาวกระจ่างใส ลดสิวเสี้ยน รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยฝ้า-กระ จางหาย ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี สารปรอท เป็นครีมที่ผ่านการควบคุมโดยห้องแลป รับรองความปลอดภัย พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้มีโครงสร้างที่แข็งแรง และยังต้านทานอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตูของการเกิดริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดที่อุดมคุณค่า

ผลิตภัณฑ์ในกล่องประกอบด้วย:
* GOLD YILAN (สูตรเฉพาะ) เป็นทองบริสุทธิ์ที่มีส่วนผสมองทองคำเปลว ช่วยทำให้ผิวพรรณ ขาว เต่งตึง รักษาสิว ฝ้า ใบหน้าหมองคล้ำให้กลับมีชีวิตชีวาดูอ่อนเยาว์ และสดใสมากขึ้น

* ครีมปรับสภาพผิว (แก้แพ้) สูตรบำรุง อโรเวร่า เป็นสารสกัดจากดอกคาโมมาย ช่วยลดการอักเสบ ให้ความชุ่มชื่นผิว ที่มีประสิทธิภาพสูง ลดอาการ แพ้ อักเสบ ได้เป็นอย่างดี

* ผลิตภัณฑ์รักษาฝ้า (ก่อนนอน) โดยตรง การตั้งครรภ์ การทานยาคุม ความไม่สมดุลของฮอร์โมน หรือการสัมผัสแสงแดด เป็นเวลานาน ล้วนเป็นสาเหตุทำให้เกิดฝ้า ใบหน้าหมองคล้ำ หรือรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ผลิตภัณฑ์ใช้รักษา ฝ้า-กระควบคุมการสร้างเซลล์เม็ดสีผิวโดยตรง ทำให้ผิวหน้ามีสีผิวที่สม่ำเสมอ เรียบเนียน

* CO Q10 enzyme เป็นเจลที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยทำลายเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบเป็นสำคัญ และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต่อเชื่อมเส้นใยผิว (หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าซ่อมหน้า) เรียกเนื้อจากผิวที่เสื่อมให้กลับมีชีวิตชีวา ลดการเหี่ยวย่น ชะลอความชรา และทำให้ผิวเต่งตึง ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

* ครีมกันแดด SPF 25 มีเนื้อครีมบางเบา สามารถป้องได้ทันที ซึมซาบเร็ว ไม่รบกวนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่มีสารตกค้าง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีส่วนประกอบที่สำคัญ เช่น Octyl Triasone/Water Micronized/Vitamin E/Glycerin/และสารสกัดปลาทะเลน้ำลึก

**รับประกันเห็นความแตกต่างที่ดีขึ้นภายใน 1 สัปดาห์ **

**คุณภาพดี ใช้แล้วต้องบอกต่อ**