[ใหม่] Modern Wedding Studio

634 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 187

5,000 ฿

  • Modern Wedding Studio รูปที่ 1
รายละเอียด


ด้วยประสบการณ์ อันยาวนาน เกือบ 10 ปี ในการครองอันดับหนึ่ง ของร้าน Wedding เมืองภูเก็ตและใกล้เคียง ตลอดระยะเวลาอันยาวนาน \"Modern Wedding Studio\" พร้อมเป็นส่วนหนึ่ง ในวันสำคัญของคุณ ด้วยสิ่งที่เราเตรียมไว้ให้คุณอย่างครบครัน และบริการที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะเราคือผู้รู้จริงเรื่องการแต่งงาน
Modern Wedding Studio เราบริการด้วยใจ ที่จะสร้างความสุขและความประทับใจในวันแต่งงานของคุณให้มากที่สุด โดยไม่คำนึงถึงผลกำไรที่จะเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย ขอเพียงให้เราได้ทำงานตามที่เรารัก และได้ทำให้คู่บ่าวสาวได้มีความสุขที่สุดในวันแต่งงาน เราจึงพร้อมที่จะตอบรับกับราคาอันสุดแสนประหยัด และโปโมชันที่เตรียมไว้สำหรับคุณอย่างมากมาย ไม่ต้องสนใจว่าคุณคือใคร Modern Wedding Studio เราพร้อมบริการลูกค้าทุกระดับ ด้วยความประทับใจ ในราคาที่เป็นกันเอง โดยแพ็คแก็ตของเรา “เริ่มต้นที่เพียงหลักพันบาทเท่านั่น” แต่งงานของคุณที่ได้ ย่อมมีค่ามากกว่าที่จะประเมินออกมาเป็นตัวเลขทางการเงิน
รากล้าพูดได้อย่างเต็มความภาคภูมิว่า เรื่องการถ่ายภาพ เราถือเป็นมือหนึ่งของภูเก็ตจริงๆ ด้วยประสบการณ์ของช่างถ่ายภาพที่ผ่านการทำงานในวงการถ่ายภาพ ทั้งในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด ทั้งในและนอกสถานที่ มากกว่า ยี่สิบ ปี ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านการฝึกฝน และพรสวรรค์อันที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยการใช้เทคนิคพิเศษในการถ่ายภาพที่เรียนรู้จากประสบการณ์จริง บวกกับทฤษฎีที่เคยร่ำเรียนมา อีกทั้งการเลือกใช้กล้องถ่ายรูปที่ดีที่สุดแบบเดียวกับที่ใช้ใน Studio ชั้นนำในกรุงเทพมหานคร แบบที่ไม่มีใครกล้าใช้ในเมืองภูเก็ต เราจึงเป็นหนึ่งเรื่องการถ่ายรูปแบบที่ไม่มีใครกล้าท้าประชัน ภาพของเราจึงออกมาสวยงาม ตามธรรมชาติ และแบบฉบับของความเป็นคุณเกินบรรยาย ที่เก็บความประทับใจอันตราตรึงไว้ในใจคุณ ไปตราบนานเท่านาน
ราคา 5,000 บาท