[ใหม่] ยาเกร็กคู สุดยอดสมุนไพรจีนของ อ.ทศพร ตาทิพย์ บำรุงร่างกาย รักษาเบาหวาน ฟื้นฟู ตับ ไต เสริมสมรรถภาพทางเพศ100%รักษาโรคเก๊า

630 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 368
รายละเอียด

สนใจสอบถามรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

www.thegreathealthy.com

หรือโทร.087-9847533,087-4507483

ยาเกร็กคู

GRAKCU CAPSULE

 


  ผลิตภัณฑ์ยาเกร็กคู (Grakcu Capule) เป็นยาสมุนไพรจีนแผนโบราณ ซึ่งบรรจุแคปซูลและบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยสะอาดปลอดภัย การแพทย์แผนจีนเป็นการแพทย์ทางเลือกโดยใช้สมุนไพรจีนซึ่งเป็นสารสกัดจาก ธรรมชาติเพื่อดูแลสุขภาพอันเป็นภูมิปัญญาของแพทย์แผนจีน มาเป็นตำหรับสมุนไพรที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นตำหรับยา ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) จากกระทรวงสาธารณสุขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ชื่อทะเบียนการค้า(ไทย): ยาเกร็กคู

ชื่อทะเบียนการค้า(อังกฤษ)  : GRAKCU CAPSULE

ทะเบียนยาเลขที่: G 481/53

สรรพคุณ: ยาบำรุงร่างกาย

ตัวที่สำคัญ: อี้อี่ยิง, เนกกุ่ย, เกากี้จี้, โถ่วชีจี้, ตั่วจ้อ, ซัวเอียะ, อิมเอี้ยงคัก, ตังทั้งเช่า, และตัวยาอื่นๆ

ขนาดบรรจุ : บรรจุในแผงบริสเตอร์แพค แพงละ 6 แคปซูล แคปซูลละ 600 มิลลิกรัม ใน 1 กล่องบรรจุ 1 แผง

 

 

ยาเกร็กคู (Grakcu Capule)

  เป็นยาแผนโบราณที่นำสมุนไพรจีนมาพัฒนาโดยใช้เครืองมืออันทันสมัยและ เทคโนโลยีในการผลิตยาแบบสมัยใหม่ซึ่งจะช่วยให้ผู้มีปัญหาทางด้านสุขภาพอัน เนื่องมาจากการเสื่อมของร่างกาย

 อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในชาย อาการหลั่งเร็ว นอนไม่หลับ ความเสื่อม ร่างกายอ่อนเพลียไม่มีแรงสรรพคุณของยาเกร็กคูจะช่วยบำรุงร่างกาย

 

วิธีรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล ก่อนนอน 

  หมายเหตุ การทานยาให้ได้ผลต้องทานกับน้ำอุ่นเท่านั้น ดัง นั้นจึงมั่นใจได้ว่ายาเกร็กคู สามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายให้กับมาแข็งแรงและช่วยแก้ปัญหาต่างๆ อย่างครบวงจร เช่น ปัญหาทางด้านเบาหวาน ความดัน และการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ และไม่มีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์ และสารกระตุ้นจึงไม่มีผลข้างเคียงใดๆ มั่นใจปลอดภัยแน่นอน

 

 

 

 

  สรรพคุณสมุนไพรจีนที่สำคัญ



 
ส่วนผสม :

1. อี๋อี่ยิ่ง (เดือย) : สรรพคุณ... ราก : นำมาทำเป็นยาชงทาน เพราะมีสารพวก coixol ซึ่งใช้ขับพยาธิในเด็ก.... เมล็ด : นำม่ทำเป็นยาใช้บำบัดอาการหลอดลมอักเสบ ปอดอักเสบ มีน้ำคั่งในปอด และถ้านำมาหมักจะได้แอลกอฮอล์ ซึ่งใช้ในโรคข้ออักเสบ แต่ถ้าคนที่ฟื้นไข้ใหม่ๆ ก็นำเมล็ดมาชงซึ่งเป็นอาหารที่มีคุณค่ามาก เป็นยาเย็น และขับปัสสาวะ

2. เนกกุ่ย : สรรพคุณ... เป็นยารสหวาน ฤทธิ์เผ็ดร้อน เสริมความร้อนให้กับร่างกาย แก้อาการท้องร่วง ปวดเอว ปวดเข่า ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น

3. เกากี้จี้ : สรรพคุณ... ผง ราก ต้น ใบ และเปลือกรากเป็นยาบำรุงกำลัง บำรุงสายตา บำรุงเลือด ขับปัสสาวะ แก้ไอ แก้ไข้ แก้เหงือกบวม แก้โรคเบาหวาน และโรคไต ใบและผลนำมาทำเป็นอาหารได้

4. โถ่วชี้จี้ : สรรพคุณ... ลำต้น ใช้ลำต้นแห้งประมาณ 10-15 กรัม นำมาต้มน้ำกินเป็นยาแก้บิด อาเจียนเป็นเลือด อุจจาระเป็นเลือด ตกเลือด ไอเป็นเลือด เลือดกำเดาไหล แก้โรคดีซ่าน และแก้พิษ หรือใช้ภายนอก โดยการนำเอาลำต้นมาตำให้ละเอียด คั้นเอาน้ำทา หรือพอกบริเวณที่เป็นฝ้า ผดผื่นคัน แผลเรื้อรัง และใช้ห้ามเลือด เป็นต้น.... เมล็ด ใช้เมล็ดที่แห้งประมาณ 10-15 กรัม นำมาต้มน้ำกิน หรือนำมาบดให้ละเอียดทำเป็นยาเม็ด หรือทำเป็นยาผง ใช้เป็นยาบำรุงกำลัง บำรุงตับไต แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย ทำให้ตาสว่าง แก้กระหายน้ำ และแก้น้ำกามเคลื่อน เป็นต้น

5. ตั่วจ้อ : สรรพคุณ... น้ำต้มจากเปลือกต้มกินเป็นยาฝาดสมาน แก้ปวดท้อง แก้บิด แก้ท้องเสีย แก้ไอ แก้เหงือกอักเสบ... ผลแห้งช่วยการทำงานของม้ามและกระเพาะอาหาร ช่วยย่อย บำรุงร่างกาย ฟอกเลือด เป็นยาระบายอ่อนๆ แก้ไอ ช่วยสงบประสาท และใช้ผสมกับสูตรยาอื่นๆเพื่อให้ยาออกฤทธิ์ได้นานขึ้น

6. ซัวเอียะ : สรรพคุณ... เสริมสร้างร่างกาย ช่วยย่อยอาหาร แก้ท้องร่วง ลดเหงื่อ บำรุงไต และใช้ได้ผลมากกับอาการอันเกิดจากโรคเบาหวาน เช่น กระหายน้ำ ซูบผอม ปัสสาวะมาก รวมทั้งอาการเหงื่อออกมาก นอนไม่หลับ เบื่ออาหาร

7. อิมเอียงคัก : สรรพคุณ... รสหวาน เผ็ดร้อน ฤทธิ์อุ่น เป็นยาที่มีสรรพคุณฟื้นฟูไต ใช้แก้ปวดหลัง เป็นยาบำรุงร่างกาย

8. ตังถั่งเช่า : สรรพคุณ... บำรุงไต สร้างฮอร์โมน บำรุงหัวใจ ปอด หลอดลม กล่องเสียง เสริมอายุวัฒนะ

9. โหงวบี่จี้ : สรรพคุณ... บำรุงเลือด บำรุงกำลัง บำรุงร่างกาย บำรุงไต แก้อาการปัสสาวะรดที่นอน เสริมกำลังให้แข็งแรง ใช้บำบัดอาการตายด้าน

10. แปะตุ๊ก : บำรุงกระเพาะอาหาร เสริมสร้างร่างกาย และขับปัสสาวะ จึงใช้สำหรับบำบัดอาการอาหารไม่ย่อย บิดเรื้อรัง เบื่ออาหาร แขนขาไม่มีแรี่ยวแรง และบวมน้ำ เป็นต้น

11. เห็ดหลินจือ : มีสารประกอบที่มีประสิทธิภาพในการรักษาโรคกว่า 200 ชนิด ซึ่งจำเป็นมากต่อร่างกาย ซึ่งสามารถนำมาใช้รักษาโรคต่างๆได้อย่างกว้างขวาง เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคตับ โรคไขมันในเลือดสูง โรคความดันโลหิตสูง โรคภูมิแพ้ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย เป็นต้น

และอื่นๆอีก ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพองค์รวมอย่างแท้จริง