[มือสอง] บริการถ่ายภาพแต่งงานโดยช่างภาพมืออาชีพมากประสบการณ์

624 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 167
  • บริการถ่ายภาพแต่งงานโดยช่างภาพมืออาชีพมากประสบการณ์ รูปที่ 1
รายละเอียด

รอยยิ้ม ท่าทาง แววตา บางครั้งก็มีหยดน้ำตาใสๆจากความซาบซึ้งตรึงใจ บรรยากาศแห่งความสุข อารมณ์ร่วมชื่นชมยินดีจากญาติสนิท มิตรสหายที่รายล้อม เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่บ่อยครั้งนักในช่วงชีวิตของคนเรา และเชื่อว่าทุกคนอยากเก็บภาพเหตุการณ์ในช่วงเวลาพิเศษๆนี้เอาไว้

นับจากภาพ Pre Wedding ของ May&Beer คู่รักคู่แรกและอีกหลายๆคู่รักในเวลาต่อมาที่ได้รับโอกาสเป็นผู้บันทึกภาพช่วงเวลาดีๆเหล่านั้นก็ทำให้ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับการเก็บภาพความทรงจำแห่งรักของคนสองคนเอาไว้

ด้วยประสบการณ์การบริการถ่ายภาพแต่งงาน ทั้งในรูปแบบ Pre Wedding และ Wedding ที่เรา MemoOodles (เมมโมโอเดิลส์) มี เราจึงอยากขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำหน้าที่เก็บบันทึกภาพช่วงเวลาพิเศษของคุณเอาไว้ในแบบฉบับที่คุณต้องการ

สำหรับผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะคู่รักอยากให้ลองคลิ๊กเข้าไปชมภาพคู่รักหลายๆคู่ซึ่งจะมีสไตล์ที่แตกต่างกันซึ่งเราคัดสรรมาไว้ในเว็บไซต์แห่งนี้ http://memooodles.weebly.com เพื่อให้ได้ชมประกอบการตัดสินใจกันตามอัธยาศรัย หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือมีแนะนำติชมก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ เราเปิดช่องทางติดต่อไว้หลายช่องทางสามารถเข้าไปดูรายละเอียดช่องทางติดต่อได้ที่เมนู Contact ครับ ขอบคุณครับ