[ใหม่] ปากกาอัจฉริยะ 3 ภาษา Tutor Pen พร้อมหนังสือ 7เล่ม3200บาท ฟรีEMS ในราคาลดพิเศษถูกกว่าใคร พร้อมของแถมและฟรีค่าจัดส่ง (EMS) ครับ

624 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 263
ปากกาอัจฉริยะ

มาดูอุปกรณ์และการทำงานของปากกาอัจฉริยะกันครับ

ปากกาอัจฉริยะ 3 ภาษา Tutor Pen พร้อมหนังสือ 7เล่ม3200บาท ฟรีEMSพิเศษสำหรับท่านลูกค้า ที่สั่งซื้อกับเรา แถมฟรีของแผ่นชุดกลองและแผ่นชุดเปียโน ยังไม่พอแถมชุดตัวต่ออีก 1 ชุด ฟรีค่าจัดส่ง EMS อีกด้วย เรียนรู้ อย่างสุนกสนานไปกับภาพและเสียงสดใสและเสริมสร้างความรู้พื่นฐานที่สำคัญไป กับหนังสือที่น่าสนใจกว่า 7 เล่มพร้อมเกมส์เสริมทักษะต่างๆ ไม่ ว่าจะเป็น ๐การฟัง๐ ๐การพูด๐ ๐การอ่าน๐ ๐การพัฒนาการด้านการจิตนาการ จากการฟังนิทาน๐ เป็นการลงทุนที่สำคัญของก้าวแรก แห่งการเรียนรู้ภาษาและความรู้พื้นฐานะสำคัญที่เด็กต้องรู้ เพื่อความสำเร็จในอนาคตของลูกคุณ โดยแท้จริง สินค้าเป็นของ easy dict ค่ะ ของแท้ 100 % จำหน่าย โดยตัวแทนที่รับสินค้ามาจากบริษัทโดยตรง !!!


ติดต่อได้ที่ คุณ K.เก่ง

เบอร์โทรติดต่อ 085-6644-949 หรือ email มาที่ angkhan_c@hotmail.com


ปากกาอัจฉริยะ 3 ภาษา Tutor Pen พร้อมหนังสือ 7เล่ม3200บาท ฟรีEMS ปากกาอัจฉริยะ 3 ภาษา Tutor Pen พร้อมหนังสือ 7เล่ม3200บาท ฟรีEMS แถมฟรีของแผ่นชุดกลองและแผ่นชุดเปียโน ยังไม่พอแถมชุดตัวต่ออีก 1 ชุด ฟรีค่าจัดส่ง EMS อีกด้วยครับ  ราคา 3,200.00 บาท


ดูสินค้าอื่นๆเกี่ยวกับปากกาอัจฉริยะ: คลิก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ปากกาอัจฉริยะ


http://dictshop.com/  บริการด้วยความเต็มใจ ปลอดภัย และรับประกันคุณภาพของสินค้า จัดส่งถึงมือท่านทันทีภายใน 1-2 วัน

รับสิทธิ์ เรียน สร้างเว็บฟรี!!!

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง ปากกาอัจฉริยะ