[ใหม่] แฟรนไชส์ ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลอนามัยบุคล เครื่องประดับอัญมณี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

708 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 806

250 ฿

  •  แฟรนไชส์ ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลอนามัยบุคล เครื่องประดับอัญมณี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร            รูปที่ 1
  •  แฟรนไชส์ ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลอนามัยบุคล เครื่องประดับอัญมณี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร            รูปที่ 2
  •  แฟรนไชส์ ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลอนามัยบุคล เครื่องประดับอัญมณี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร            รูปที่ 3
  •  แฟรนไชส์ ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลอนามัยบุคล เครื่องประดับอัญมณี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร            รูปที่ 4
  •  แฟรนไชส์ ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลอนามัยบุคล เครื่องประดับอัญมณี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร            รูปที่ 5
รายละเอียด

   อย่าเชื่อจนกว่าคุณจะได้ มาเห็นเต็มๆตาให้ได้ยินเต็มๆหูได้สัมผัสด้วยสองมือ

 

แฟรนไชส์(แท้) ทางเลือกไหม่ ไออาร์ IR-BEAUTINA สามารถที่จะเข้าไปร่วมกับทุกธุรกิจหรือที่มีหน้าร้านอยุ่แล้วหรือท่านที่ต้องการมีธุรกิจส่วนตัว 

 

 รับสมัคร ตัวแทนจำหน่ายอิสระทั่วประเทศ รายได้มั่นคงและสิทธิอื่นๆอีกมากมาย (สำหรับตัวแทนจำหน่ายอิสระค่าสมัคร250 บาทและรับส่วนลด25%ทันทีและส่วนต่างอื่นๆอีก)   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกที่  089-1819106    (ทุกวันพฤหัส 13:00-15:00 เชิญศึกษาขั้นตอนก่อนตัดสินใจลงทุน มาเห็นเต็มๆตา ให้ได้ยินเต้มๆหู ได้สัมผัสด้วยสองมือ แล้วค่อยตัดสินใจ  )

แฟรนไชส์ ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ดูแลอนามัยบุคล เครื่องประดับอัญมณี ผลิตภัณฑ์ดูแลครัวเรือน เรามีสินค้ากว่า1500รายการ ครอบคลุมทุกความต้องทุก กลุ่มเป้าหมาย สินค้าคุณภาพ มาตรฐานโลก ราคาคนไทย  - ราคาเริ่มที่10บาทขึ้นไป - แพ้คเก้ตสวยสะดุดตา - ใบรับรองคุณภาพมาตรฐานการผลิตและส่งออก ทั้งในและต่างประเทศ - สามารถที่จะเข้าไปร่วมกับทุกธุรกิจ หรือที่มีหน้าร้านอยุ่แล้ว 
     แฟรนไชส์ ไออาร์บิวติน่า (IRBEAUTINA) คือการทำธุรกิจกับผู้ผลิตโดยตรง ลงทุนน้อยและได้ผลแทนที่คุ้มกว่า มุ่งให้คนไทยได้ใช้สินค้าคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ในราคาที่สามารถซื้อหาได้และผลิตโดยคนไทย ด้วยจุดเด่นของการมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตลอดจน ต้นทุนผลิตที่ต่ำ เนื่องจากเป็นโรงงานรับจ้างผลิตส่งออก ที่มีขนาดใหญ่ ทำให้มีความคล่องตัวในการทำธุรกิจอย่างสูง ทีมบริหารจึงเน้นนโยบายที่จะขยายธุรกิจไออาร์ โดยการสร้างอาชีพและรายได้ที่จับต้องได้ และมั่นคงกับสมาชิกไออาร์ ทุกท่าน  สร้างสรรค์โอกาสทางธุรกิจที่จับต้องได้ เพื่อทำให้คนไทย ที่มีความต้องการที่จะมีธุรกิจของตัวเองกลายเป็นจริง และให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพเดียวกับสินค้าต่างประเทศในราคาที่ต่ำกว่า

 

ด้วยเงินลงทุนเพียง 32,500 บาท(แฟรนไชส์) (หรือสั่งสินค้าไปทดลองตลาดตามกำลังทุนได้
ตัวแทนจำหน่ายอิสระลง 250บาท)ท่านก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณท์ไออาร์ได้แล้ว

- สินค้าคุณภาพ ขายง่าย ใช้ดี มีกำไร และสามารถสร้างกลุ่มการขายได้

- บริษัทฯ กำหนดเขตการขายให้อย่างเป็นระบบ

 - มีทีมงานที่ปรึกษาทางธุรกิจ การตลาดระดับมือ อาชีพ

- มีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ(ค่าส่งเหมาจ่าย150บาททั่วไทยสินค้าเกิน5,000บาท-จัดส่งฟรี)

- สิทธิขยายธุรกิจเครือข่ายร้านค้า

ด่วนรับสมัคร ตัวแทนจำหน่ายอิสระทั่วประเทศ รายได้มั่นคงและสิทธิอื่นๆอีกมากมาย 

 ข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกได้ โทร  0891819106  seehine@hotmail.com     

   ทุกวันพฤหัส 13:00-15:00 เชิญศึกษาขั้นตอนฟรี(ที่ตึกไออาร์ รังสิต)อย่าเชื่อจนกว่าคุณจะได้

มาเห็นเต็มๆตาให้ได้ยินเต็มๆหูได้สัมผัสด้วยสองมือ แล้วค่อยตัดสิน:

 ศึกษาขั้นตอนก่อนตัดสินใจลงทุนไม่มีข้อผูกมัด ใดๆ )

 ข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกได้ที่ 089-1819106  สัน               

คลิก สมัครสมาชิกไออาร์บิวติน่าออนไลน์