[ใหม่] ทรีทเมนต์ผิวกาย ลอกผิวขาวถาวร เปลี่ยนผิวดำคล้ำ ดำกรรมพันธุ์ขาวใสในพริบตา

634 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 167

2,950 ฿

ทรีทเมนต์ผิวกาย ลอกผิวขาวถาวร  เปลี่ยนผิวดำคล้ำ ดำกรรมพันธุ์ขาวใสในพริบตา

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านผิวพรรณโดยเฉพาะ  ของทางร้านที่ค้นคว้าและวิจัยส่วนผสมที่ทำให้ผิวขาวโดยปราศจากสารที่จะก่อให้เกิดอันตราย  เน้นสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น เลิกใช้ไม่กลับมาดำคล้ำอีก  ประสิทธิภาพอีกขั้นของความขาว ที่คุณต้องอยากลอง  ด้วยครีมสปีด ไวท์คุณภาพเยี่ยม เพิ่มความขาวถึง5เท่า  สารสกัดเพิ่มความขาวมาอยู่ที่นี่แล้ว อย่ารอช้านะคะ ด้วยเหตุที่ทำร้านมาหลายร้านเจ้าของร้านก็ไม่ขาวซักทีแถมบางทีผิวไหม้อีก ดังนั้นเจ้าของร้านจึงผันตัวเองมาเป็นคนขายคิดค้นและวิจัยสารที่ให้ความขาวที่มีทุกตัว  มาอยู่ในครีมนนี้  ที่ทำให้สาวผิวดำอย่างคุณไม่ผิดหวังเพราะสินค้าร้านเราเข้าใจถึงความดำที่ไปที่ไหน ต้องว่าเราเป็นคนใต้ ไม่มีออร่า ไม่มีใครเหลียวมองถึงเวลาแล้วที่คุณต้องมา สัมผัสกับ ครีมที่ทำให้ความขาวเป็นจริงอย่างเห็นได้ชัดภายใน7วันให้ผิวคุณขาวใสอย่างมีออร่า  ไม่กลับมาดำคล้ำเมื่อเลิกใช้เพราะครีมเราผลิตมาจากสารสกัดจากธรรมชาติที่จะบำรุงให้ผิวคุณขาวอย่างแข็งแรงเพราะผิวเราไม่ว่าจะหน้าหรือตัวล้วนมีความสำคัญ เพราะถ้าขาวอะไรก็ดูดีค่ะ

ทรีทเมนต์ประกอบด้วย

น้ำยาลอกผิวขาว ลอกเป็นแผ่นนะคะ ไม่ใช่ขุยตัวนี้เป็นเกรดคุณภาพนะคะ

ครีมทาผิว  สูตรทางร้านค่ะ  ตัวนี้จะป้องกันแสงแดด ในที่ร่ม  แสงไฟนีออน  เร่งให้ผิวขาว ลดการสร้างเม็ดสีผิว  เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวพรรณ เป็นครีมทาผิวขาวตัวแม่เลยค่ะ  ป้องกันไม่ให้ผิวกลับไปดำคล้ำหลังลอกผิว เพราะผิวเราเมื่อลอกเสร็จจะเหมือนแอ๊ปเปิ้ลปอกเปลือกดังนั้นหากคุณลูกค้าลอกผิวโดยไม่มีครีมบำรุงหรือครีมไม่มีประสิทธิภาพลอกเป็นร้อยครั้งก็ไม่ขาวค่ะ 

ครีมกันแดด spf 65 pa+++ สังเกตค่าpa นะคะ ค่าspfคือค่าที่จะปกป้องแสงแดดไม่ทำให้ผิวไหม้แต่ค่าpaคือค่าที่จะ ไม่ทำให้ผิวดำหรือหมองคล้ำค่ะ หากคุณลูกค้าซื้อครีมกันแดดไม่มีpaก็เตรียมดำกันได้เลยค่ะ(ถือโอกาสให้ความรู้เลย)

ทรีทเมนต์ชุดนี้ตามคลินิก ขายเป็นหมื่นเลยนะคะ ทางร้านเราราคาอยู่ที่บาท  2950บาท

ลดให้ถูกสุดๆแล้วค่ะ   ถือว่าเปิดโอกาสให้คุณลูกค้าได้ผิวขาวใส  ฉลองเปิดร้านใหม่ด้วยค่ะ

อีกอย่างแม่ค้าเองก้อเคยเป็นคนดำมาก่อน รูปแม่ค้าตอนดำก้อไม่ค่อยได้ถ่ายไว้เพราะถ่ายยังไงก้อไม่สวยอ่ะค่ะดูเหมือนผีเตาถ่านยังไงไม่รู้ฉีกทิ้งไปหลายรูปเลย เหลือรูปเดียวเป็นผิวดำตอนเด็กๆดำปิ๊ดปี๋มีแต่ฟัน  แอบเซงนิดนึง  ถ้าแม่ค้าว่างๆจะลงรูปรีวิวในเว็บบอร์ดของร้านละกันนะคะ(รูปเป็นรูปถ่ายทั้งหมดนะคะแม่ค้าต้องไปสแกนเครื่องมาลงคอมอีกที)ตอนนี้ขาวแล้วค่ะ บางคนเห็นรูปแม่ค้าตอนเด็กอย่าว่าไปทำศัลยกรรมนะคะ  ไม่ได้ฉีดด้วยสวยด้วยทรีทเมนต์ของร้านนี่แหละค่ะ  แล้วเจอกันที่ร้าน Sinyorita    Shopเพราะคุณคือคนสำคัญที่สุด  (แอบแวะไปดูความดำปิ๊ดปี๋ของแม่ค้าเมื่อก่อนได้เลยนะคะ)หลายคนไปเห็นอาจจะคิดว่าทำไมถ่ายรูปไว้น้อยจัง  ถ้าคนดำจะเข้าใจแม่ค้าเลยค่ะว่าถ่ายยังไง๊ยังไงมันก็ไม่สวยดำมาก่อนเลย  ตอนนี้เปลี่ยนจากคนที่มองคนอื่นมาเป็นคนถูกมอง  อยู่ที่คุณเลือกแล้วค่ะว่าจะขาวหรือไม่ขาว 

สนใจติดต่อ/ดูรายละเอียดเว็บไซต์ข้างล่างเลยค่ะ      

ฟ้า

มือถือ d-tac 0824973783

12-call 0898528867

e-mail apebaw_shop@hotmail.com

www.sinyoritashop.lnwshop.com