[ใหม่] สุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

633 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 163
  • สุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รูปที่ 1
รายละเอียด

RPG LADY CARE อาร์พีจี เลดี้ แคร์ “เราแคร์คุณ”อาหารเสริมสุขภาพสาหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เลขที่ อ.ย 10-1-08152-1-0039
อาหารเสริมสุขภาพสาหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ สูตรลับ หน้าใส ภายในสะอาด ไร้สิว ฝ้า กระและริ้วรอย ผลิตภัณฑ์เพื่อฟื้นฟูสภาพ และดูแลร่างกายให้กระชับเต่งตึงทุกสัดส่วน บารุงสุขภาพร่างกาย และผิวพรรณให้เปล่งเปลั่ง สุขภาพดีจากภายใน...สู่ผิวสวยหน้าใสภายนอก
- เพื่อความงามของผิวพรรณ สดใสเปล่งปลั่ง สิวฝ้าห่างหาย - เสริมสร้างความเต่งตึง และขนาดของทรวงอก - กระชับช่องคลอด มีน้าหล่อลื่น - บรรเทาอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ในสตรีวัยทอง - ชะลอและต่อต้านความเสื่อมแห่งวัย - ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ เบาหวาน และกระดูกพรุน อาหารเสริมสุขภาพสาหรับผู้หญิงโดยเฉพาะโดยมีสารไฟโตรเอสโตเจนจากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพสูงเป็นส่วนผสมหลัก เสริมด้วยส่วนผสมของสารอาหารคุณภาพดีหลายชนิด อาทิ สารสกัดจากทับทิม คอลลาเจน สารสกัดจากตังกุย สารสกัดเมล็ดองุ่นสารสกัดจากแม็กนีเซียม จึงได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรเฉพาะ สามารถตอบสนองระบบสรีระวิทยาของสตรีได้เป็นอย่างดีอาการขาดสมดุลฮอร์โมนของเพศหญิง ทาให้ร่างกายเกิดความเสื่อม เข้าสู่วัยชราอย่างรวดเร็ว เพราะฮอร์โมนเพศจากต่อมไร้ท่อทางานสัมพันธ์กันเป็นระบบ ควบคุมการทางานของอวัยวะสาคัญต่างๆในร่างกาย ถ้าเราต้องการดูแลร่างกายให้แข็งแรงและคงความสาวอยู่เสมอ ก็จะต้องรักษาสมดุลย์ของฮอร์โมนเพศ

ประกอบด้วยสารอาหารที่ออกฤทธิ์กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศ 
จึงมีผลทาให้ฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อที่ควบคุมระบบการทางานของร่างกายเกิดความ สมดุลจึงเกิดผลดังนี้ 

1. ทาให้ช่องคลอดกระชับ มดอู่เข้าอู่ และหน้าอกที่หย่อนคล้อยกลับมาตึงกระชับขึ้น ทั้งนี้เมื่อมีประจาเดือนอาการกระชับจะลดน้อยลงบ้าง หลังจากนั้นจะกระชับดังเดิมคุณประโยชน์ดังกล่าวจะปรากฏหลังจากรับประทาน ประมาณ 5-15 วัน 

2. เมื่อระบบเลือดลมภายในดี ลิ่มเลือดของเสียถูกขับออก จึงทาให้ให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ามีนวลสิวฝ้าบนใบหน้าจะค่อยๆ จางหายไป เมื่อรับประทานต่อเนื่องไปเรื่อยๆจะมีสุขภาพแข็งแรงจนรู้สึกได้ชัด 

3. ปรับการทำงานของระบบมดลูกให้คืนสู่สภาพปกติ ขับของเสียที่คั่งค้างภายในมดลูก ช่วยบรรเทาและรักษาอาการปวดท้องรุนแรงระหว่างมีประจาเดือนได้เป็นอย่างดี โดยปกติแล้วประจาเดือนจะถูกขับออกมาทุกเดือน แต่ไม่หมดถึง 100% จะตกค้างบริเวณผนังมดลูกเมื่อสะสมหมักหมมอยู่นาน มดลูกจะบีบตัวมากจนอักเสบเกิดปวดท้องขึ้นมาได้ถึงแม้ทานยาแก้ปวดอาจลดอาการ ปวดได้แต่สภาวะตกค้างยังอยู่ ช่วยชาระเลือดที่ตกค้างเมื่อไม่มีเลือดตกค้างระบบต่างๆ จะกลับคืนสู่สภาวะปกติอีกครั้งหากรับประทานต่อเนื่องตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไปอาการปวดท้องดังกล่าวจะค่อยๆ ทุเลาลงจนหายขาด

4. ขับน้าคาวปลาหลังการคลอดบุตร แทนการอยู่ไฟ ทาให้แม่ลูกอ่อนมีสุขภาพแข็งแรง และสามารถทานยานี้ได้แม้ในขณะที่ให้นมบุตร โดยรับประทานครั้งละ 1 เม็ดขณะท้องว่างและ ใช้หลังจากการคลอดบุตร 1 สัปดาห์

5. ช่วยบารุงโลหิตและบารุงมดลูก กระตุ้นมดลูกทางานให้เป็นปกติ ปรับระดับฮอร์โมนในร่างกายให้อยู่ในภาวะสมดุลอีกครั้ง ช่วยทาให้ผู้ที่เคยมีปัญหาเรื่องผิวพรรณแห้งหยาบกร้านเนื่องจากปัญหาการขาด ฮอร์โมนในวัยทอง ให้กลับมามีผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสคงความเป็นสาวอีกครั้ง และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เมื่อใช้ อย่างต่อเนื่อง

 ระบบการทางานของฮอร์โมนเพศหญิงที่ ควบคุมการสั่งการของร่างกาย เมื่อร่างกายรับประทานสารเสริมอาหารสาหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ร่างกายจะถูกกระตุ้นให้สร้างฮอร์โมนเอสโตรเจน จึงทาให้ 

1. รังไข่ทางานผลิตไข่ จึงทาให้รอบเดือนมาตามปกติเกิดอารมณ์เพศและสร้างน้าหล่อลื่นภายในช่องคลอด 
2. มดลูกแข็งแรง ลดการอักเสบของเนื้อเยื่อ ทาให้โลหิตประจาเดือนออกมามีสีแดงสด เนื้อเยื่อปากมดลูกมีความยืดหยุ่น ช่องคลอดฟิตกระชับแข็งแรง ถ้ามดลูกอักเสบจะทาให้เกิดเนื้อเยื่อบริเวณหน้าท้องหนาขึ้น 
3. ฮอร์โมนเพศกระตุ้นต่อมใต้สมองผ่านต่อมไฮโปธาลามัส กระตุ้นต่อมน้านมที่หน้าอกให้ทางาน จึงทาให้หน้าอกชูชันตั้งเต้าขึ้น มีขนาดใหญ่ขึ้นและผลิตน้านมมากขึ้น เมื่อหลังคลอดเพื่อให้มีน้านมมารดาเลี้ยงดูบุตร 
4. ฮอร์โมนเพศส่งผลให้ต่อมใต้สมองถูกกระตุ้นทางานสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน ทาให้ผิวขาวใส เต่งตึง นวลเรียบเนียนรูขุมขนกระชับ เม็ดโลหิตสร้างสมบูรณ์ดี จึงทาให้ผิวพรรณมีน้ามีนวลมีเลือดฝาด 
5. ร่างกายมีการเผาผลาญไขมัน และน้าตาลมากขึ้น จึงควบคุมระดับไขมันและน้าตาลในร่างกายได้ ส่งผลให้น้าหนักตัวคงที่ควบคุมได้และยังป้องกันโรคเบาหวานและไขมันในเลือด สูง 
6. ควบคุมระดับความดัน และระดับแคลเซี่ยมในร่างกายให้อยู่ในระดับที่สมดุล จึงสามารถป้องกันโรคความดันโลหิตสูงและโรคกระดูกพรุนได้

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล (650 มก.) 
- สารสกัดจากทับทิม 30.00 มก. 
- โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง  200.00 มก.
- คอลลาเจน 80.00 มก.
- สารสกัดจากตังกุย 50.00 มก.
- อัลฟ่าไลโปอิค 80 .00 มก.
- สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 20.00 มก. 
- สารสกัดจากแม็กนีเชี่ยม 10.00 มก. 
- กูลต้าไธโอน  150.00 มก. 
- อัลฟาฟ่า  30 มก.
 

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง มีฤทธิ์แก้ปวดประจาเดือน ช่วยให้รอบเดือนปกติ ลด อาการสวิงสวายในสตรีวัยทอง, รักษาระดับน้าตาล, แก้อาการตะคริวที่กล้ามเนื้อขา, ทาให้ช่องคลอดมีน้าเมือกหล่อลื่น,เสริมโครงสร้างกระดูกและเนื้อเยื่อคอลลาเจน
สารสกัดสกัดจากทับทิม มีสิทธิภาพในการป้องกันอนุมูลอิสระสูง, ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี
 คอลลาเจน เป็นโปรตีนที่ทาใหเกิดความสปริงตัวของผิวหนัง ให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียน กระชับ
กรดอัลฟ่าไลโปอิค เป็น สารจาเป็นของร่างกาย สาหรับการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพราะเมื่อรับประทานเข้าไปกรดนี้จะถูกเปลี่ยนเป็นกลูต้าไธโอน ทาให้ร่างกายสามารถยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระทาให้ผิวขาวสว่างขึ้นด้วย
กูลต้าไธโอน GLUTATHIONEเป็นสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่เกือบทุกเซลล์ในร่างกาย ของมนุษย์ ซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ กลูตามีน, ไกลซีน และซิสเตอีนส่งผลให้ผิวหน้าและผิวกาย สวยขาวใส ไร้ริ้วรอยด่างคา รวมถึงผิวทั่วเรือนร่าง เช่น ผิวใต้วงแขน ผิวบริเวณ บิกินี สีผิวริมฝีปากและสีผิวบริเวณหัวนม แลดูจางลง ขาวอมชมพูขึ้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย
แม็กนีเซียม คือแร่ธาตุสาคัญที่ร่างกายต้องการมากที่สุด ร่างกายที่มีระดับแม็กนีเซียมไม่เพียงพอ เป็นต้นเหตุของอาการปวดประจาเดือน ตะคริว ปวดหัว ความดันโลหิตสูง โรคกระดูกพรุน โรคข้อกระดูกอักเสบ ปัญหาระบบประสาทอันนาไปสู่อาการนอนไม่หลับ ซึมเศร้า อ่อนเพลีย กระวนกระวายใจ เครียดง่าย และโรคอื่นๆอีกมากมาย
สารอาหารเหล่านี้เมื่อถูกออกแบบสัดส่วนผสมกันอย่างพอเหมาะจะออกฤทธิ์ กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศ จึงมีผลทาให้ฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อที่ควบคุมระบบการทางานของร่างกาย สารอาหารออกฤทธิ์ในระบบฮอร์โมนเพศ จึงเกิดผลกับร่างกายดังนี้

3 กระชับ
 - กระชับมดลูก กระชับภายในช่องคลอด - กระชับหูรูดปัสสาวะ - กระชับกล้ามเนื้อและสัดส่วน 
3 ลด
- ลดสิวกระฝ้าริ้วรอยจุดด่างดา - ลดปวดท้องประจาเดือน - ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ ความดัน กระดูกพรุนฯ 
3 เพิ่ม 
- เพิ่มน้าหล่อลื่นและอารมณ์เพศ - เพิ่มขนาดทรวงอก - เพิ่มความขาวใส และใยคอลลาเจนให้แก่ผิว 
1 ปรับ
 ปรับสมดุลระบบฮอร์โมนเพศ จึงทาให้ร่างกายและจิตใจสดชื่นแจ่มใส ขนาดรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูลขณะท้องว่าง วันละ 1 ครั้ง 
     ----------------------------------------------------------------------------------

หมายเหตุ : ข้อห้ามที่ควรเอาใจใส่ของเดลี่แคร์ คือ  1.ไม่เหมาะกับคนที่ยังไม่เป็นประจำเดือน   2.แม่ที่ให้นมบุตร   3.คนที่กินเจ



สนใจติดต่อได้ที่ 0807914668 

www.rpg-cr.net