[ใหม่] Surge Comparison Tester เครื่องมือตรวจวัดและวิเคราะห์ความสมดุลของอิมพีแดนซ์ในเครื่องจักรกลหมุน (Rotating Machine)

633 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 737
รายละเอียด

Surge Comparison Tester เครื่องมือตรวจวัดและวิเคราะห์ความสมดุลของอิมพีแดนซ์ในเครื่องจักรกลหมุน (Rotating Machine) ถึง 25 kV USB Port Interface Feature - JABBALS

 

        ในกระบวนการซ่อมบำรุงเชิงป้องกัน (Preventive maintenance) เครื่องจักรกลหมุนในอุตสาหกรรม  นอกจากการวัดค่าความต้านทานของขดลวด (winding resistance) การวัดค่าความเป็นฉนวน (winding resistance) แล้ว การทดสอบอีกแบบหนึ่งที่ได้รับการยอมรับก็คือการทดสอบความสมดุลของค่าอิมพีแดนซ์ด้วยวิธี Surge Comparison

 

Surge Comparison  คืออะไร

เป็นการเปรียบเทียบภาพแรงดัน 2 ภาพที่เกิดขึ้น ซึ่งเกิดจากการจ่ายและหยุดจ่ายกระแสที่เป็นพัลส์ไปยังขดลวด 2 ชุด ในกรณีที่ค่าอิมพีแดนซ์มีความสมมาตรหรือมีค่าไม่แตกต่างกัน ภาพของแรงดันที่ได้ก็จะซ้อนกัน ส่วนกรณีที่ขดลวดบางชุดมีความบกพร่อง เกิดการลัดวงจรหรือฉนวนของแกนเหล็กในบางพื้นที่มีการเสื่อมสภาพ ภาพของแรงดันที่ได้ก็จะแยกออกจากกัน

 

Application

+ LT, HT Coils

+ Transformer Coils

+ AC, DC Motors, Generator

+ Solenoids and Chokes

+ Armature and Stator

+ Windings

 

Function

+ Model: 7005K, 7010K, 7012K, 7015K, 7025K (5kV, 10kV, 12 kV, 15 kV, 25kV)

+ สายสำหรับทดสอบเป็นสายฉนวนที่ทนแรงดันสูงได้ถึง45kV

+ Footswitchเพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน

+ เชื่อมต่อข้อมูลกับคอมพิวเตอร์ผ่านทางพอร์ต USB สะดวกในการเก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์หรือทำ report 

 

Surge comparison test, surge test, winding impedance, เสิร์จเทส, rotating machine maintenance, winding resistance, บริการตรวจวัดถ่ายภาพความร้อน, thermoscan services, power quality analyzer services, ซ่อมมอเตอร์