[ใหม่] สร้างรายได้เสริมผ่านเน็ตอย่างมั่นคงกับ truemove โดย realnetwork

625 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 224

550 ฿

  • สร้างรายได้เสริมผ่านเน็ตอย่างมั่นคงกับ truemove โดย realnetwork รูปที่ 1
รายละเอียด

           truemove  ได้เปิดตลาดเครือข่ายผู้บริโภค โดย realnetwork เป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ให้กับสมาชิก เปิดตัวด้วย success sim โทรหากันฟรีไม่อั้นในกลุ่ม เปลี่ยนค่าโทรให้เป็นรายได้

Why Real Network?
1. คุณ จะได้เป็นต้นสายของธุรกิจเครือข่าย Real Network และเสมือนเป็นหุ้นส่วนกับทรู ซึ่งมีสินค้าจำพวกสื่อสารและโทรคมนาคม (เจ้าแรกและเจ้าเดียวที่เป็นบริษัทคนไทยและเปิดให้ทำเครือข่าย) ที่ทุกคนทุกบ้านจำเป็นต้องใช้และมีแนวโน้มจะใช้มากขึ้นไปอีกเรื่อยๆ จึงนับว่าเป็นโอกาสอย่างยิ่ง ซึ่งในอนาคตจะมีคนไทยนับล้านๆคน เข้าร่วมธุรกิจนี้กับคุณ


2. สินค้า และบริการมีความหลากหลาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์บ้าน อินเตอร์เนท ทรูวิชั่น โทรศัพท์ระบบ 3G ฯลฯ ซึ่งจะทะยอยออกมาให้นักธุรกิจ Real Network ทำการตลาดต่อไป


3. บริษัท ทรู มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำในตลาดด้านการสื่อสารและโทรคมนาคม จึงมั่นใจได้ว่าร่วมงานกับ Real Network คุณมีอนาคตสดใสแน่นอน


4. ง่าย ต่อการขยายธุรกิจ Real Network เพราะทุกคนรู้จักทรูเป็นอย่างดีอยู่แล้ว สินค้าไม่ต้องทดลองใช้ ใช้ได้เลย และเห็นผลเลย สินค้าและบริการเป็นตลาดที่กว้างใหญ่มากใช้ได้ ทุกเพศ ทุกวัย และมีความจำเป็นต้องใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน


5. ไม่ต้องซื้อรักษายอดในการทำธุรกิจ Real Network เพราะการเติมเงินรายเดือนถือเป็นการรักษายอดสินค้าเลย


6. เพียงคุณเห็นโอกาส ก็สามารถเปลี่ยนรายจ่ายประจำ เป็นรายได้ที่มากมายมหาศาลได้ เพียงคุณร่วมงานกับ Real Network


7. ในปัจจุบันสินค้าเบื้องต้นของ Real Network ก็คือการใช้บริการโทรศัพท์มือถือของ true move แต่ในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีสินค้าในกลุ่ม true และกลุ่ม CP ออกมารองรับการทำตลาดอีกมากมาย ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นสินค้าที่อยู่ใกล้กับตัวเราอย่างปฏิเสธไม่ได้นี่คือโอกาสทองในทำธุรกิจอย่างแท้จริง
8. มีระบบการทำงานทั้งแบบ offline และแบบ online ที่มีประสิทธิภาพและดีที่สุดในปัจจุบันนี้เป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ซึ่งมีระบบการประชุมและสอนงานผ่านผ่าน internet ที่ช่วยให้เราไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางประชุม

สมัครทดลองใช้ระบบฟรีได้ 7 วัน เข้าร่วมรับฟังรายละเอียดการทำงานของระบบได้ที่

ห้องประชุมออนไลน์ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์   เวลา 20.00 – 22.00 น.  
สนใจติดต่อ คุณมลิวรรณ์ โทร085-9913486   หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมใน http://2967.realsmartsystem.com