[ใหม่] VITAMIN MASK วิตามินมาร์ค ผิวขาวใสเพียงชั่วข้ามคืน ลองแล้วคุณจะรู้….

624 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 1,017

1,350 ฿

  • VITAMIN MASK วิตามินมาร์ค ผิวขาวใสเพียงชั่วข้ามคืน ลองแล้วคุณจะรู้…. รูปที่ 1
  • VITAMIN MASK วิตามินมาร์ค ผิวขาวใสเพียงชั่วข้ามคืน ลองแล้วคุณจะรู้…. รูปที่ 2
  • VITAMIN MASK วิตามินมาร์ค ผิวขาวใสเพียงชั่วข้ามคืน ลองแล้วคุณจะรู้…. รูปที่ 3
  • VITAMIN MASK วิตามินมาร์ค ผิวขาวใสเพียงชั่วข้ามคืน ลองแล้วคุณจะรู้…. รูปที่ 4
รายละเอียด

VITAMIN MASK วิตามินมาร์ค ผิวขาวใสเพียงชั่วข้ามคืน ลองแล้วคุณจะรู้….

สุดยอดมาร์คหน้า ที่แม่ค้าภูมิใจนำเสนอ ตอนแรกไม่เชื่อจึงต้องพิสูจน์ใช้เองก่อน ถึงกับอึ้ง กับผลลัพท์ที่ได้ ไม่ได้เวอร์ไม่ได้โม้ ไม่มีแอฟเฟคใดๆๆทั้งสิ้น ถ่ายจากมือถือเอาเปรียบเทียบให้ดูกันวันต่อวัน ไปเลย ของเค้าดีจริงๆๆๆ

ชุดทดลอง 3 หลอด 700 บาท ส่งฟรี EMS
1 กล่อง 7 หลอด 1,350 บาท ส่งฟรี EMS
2 กล่อง 2,650 บาทส่งฟรี EMS

รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า...
วิตามินมาสค์พอกหน้าใสสูตรจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ เห็นผลทันทีในหลอดแรก มีจำหน่ายในคลินิกเท่านั้นค่ะ

มีส่วนประกอบของ Soybean peptide ผสานคุณค่าarbutin hyaluronic และวิตามิน A C E เพื่อผิวหน้าขาวใสกระจ่างสุดๆ ลดจุดด่างดำ จากฝ้า กระ รอยดำ รอยแดงจากสิว อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดสิว ผื่นแพ้ลมพิษต่างๆบนใบหน้าด้วยค่ะปราศจาก สารต้องห้ามอย่างเสตียรอยด์ ไฮโดรควิโนน ปรอท หรือสารลอกหน้าอย่าง aha bha สามารถเทสต์ได้ค่ะ รับประกันว่าไม่เคยมีใครแพ้มีแต่ช่วยให้คนที่มีรอยแดง ผื่นแพ้ หายไป แม้พอกในครั้งแรก รอยแดง ผื่นหายไปทันใจ

ลูกค้า100%ที่ ใช้ ติดใจในความใส แม้ว่าจะใช้แค่คืนแรกหน้าก็ใส เปล่งปลั่งอลังการมากค่ะ แทบจะเรียกได้ว่า แต่งหน้าไม่ต้องโบ๊ะขาวใสไม่ต้องใช้แป้ง ไม่ต้องโฟโต้ช้อปช่วยเลย แม้กระทั่งครีมที่แพงๆมากอย่างla mer la prarieก็ทำไม่ได้ค่ะ

vitamin mask วิตามินมาส์ก ครีมหน้าใส มาส์กเผยผิวขาวใสใน 1 คืน รับรองผล ผิวกระจ่างใส


วิธีใช้:

สำหรับคนที่ผิวไม่ได้มีปัญหามาก หมองและมีจุดด่างดำเล็กน้อยให้ใช่ติดต่อกันเพียง 4วัน ในสัปดาห์แรกในรายที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าที่หมอง มีรอยสิว จุดด่างดำเยอะมากๆสัปดาห์แรก ให้ใช้ 7วันติดกัน ใช้ครั้งละหนึ่งหลอด

หลัง จาก นั้นสัปดาห์ต่อๆไป ให้ใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง แต่ในกรณีที่หากวันไหนเช้ามีไปงานรับปริญญา ไปงานแต่งงาน หรืออดนอน ปาร์ตี้ดึกคืนนั้นจะพอกเพิ่มอีกก็ได้ค่ะเพื่อลดความหมองคล้ำจากการอดนอน และช่วยให้ใบหน้าคุณขาวใส เปล่งปลั่งสะดุดตา แต่งหน้าติดทน ดูสวยใสเป็นธรรมชาติ

ใครที่ได้ใช้วิตามินมาสค์พอก หน้าแล้ว รับรองว่าติดใจกันทุกรายค่ะเพราะช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้าคุณสดใส กระจ่าง จุดด่างดำจางลง รอยสิวรอยแดงจางหาย ไม่ว่าจะนอนดึกไปแฮงเอ้าท์ หน้าโทรมแค่ไหนเพียงแค่พอกเจ้ามาสค์ตัวนี้ทิ้งไว้ทั้งคืน ตื่นเช้ามาวิ่งไปส่องดูกระจกได้เลยค่ะ ว่าหน้าคุณจะใส อิ่มเอิบเหมือนนอนหลับเต็มอิ่ม 10ชม. ยังไง ยังงั้น มาสค์นี้เป็นที่ต้องการมากเลยค่ะในกลุ่มของลูกค้าที่เป็นพริตตี้ ว่าที่เจ้าสาวหรือคนที่จะรับปริญญาในไม่กี่วัน คนที่มีนัดสัมภาษณ์งาน ไปงานเลี้ยงต่างๆเพราะต่างคนก็ต้องการให้ผิวได้รับการฟื้นฟู และใสทันใจอย่างเร่งด่วน

นอกจากนี้แล้วเนื่องจาก เป็นมาสค์ที่ผลิตโดยแพทย์ผิวหนัง ผู้เชี่ยวชาญจึงวางใจได้ ว่าปราศจากอาการแพ้ ใครที่ผิวแพ้ง่าย ใช้ไปผิวจะแข็งแรงขึ้นสิวอักเสบจะยุบเร็วขึ้น โอกาสเกิดสิวน้อยลง แต่งหน้าไม่ต้องหนาเพราะผิวใสมั่กๆๆ ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

ไม่เคยมีใคร บอกว่า แพ้เลยแต่ข้อสำคัญสองอย่างที่ควรทำคือ ต้องทาบีบให้หมดหลอดน่ะคะไม่เช่นนั้นจะไม่ได้ผลที่ชัดเจนเพราะเนื้อมาสค์มันจะซึมเข้าไปทำงานซ่อมแซมผิวไม่เพียงพอต้องอย่าคิดว่ามันเป็นครีม มันออกแนวคอนเซปยิ่งพอกหนายิ่งดี

นอกจากนี้อีกข้อที่สำคัญคือ ควรจะล้างหน้าให้เกลี้ยงหลังจากตื่นนอนล้างหน้าอย่างน้อย สองครั้งค่ะ เพราะถ้าคุณไม่ล้างให้มาสค์หลุดออกดีอาจทำให้ผิวหน้าอุดตันได้ เพราะเช้ามาเราต้องทากันแดดแต่งหน้าอีกสารพัดจนถึงเย็น

97% ของลูกค้าพบว่า ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น แม้ในครั้งแรกที่ใช้
94%ของลูกค้าพบว่า จุดด่างดำ จากฝ้าและกระจางลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น
96%พบว่า รอยแดง ผื่น รอยแห้งกร้าน จากผิวหนังอักเสบ ลดลง จางหายไป
90%ของลูกค้าพบว่า ริ้วรอยบนใบหน้าลดลง ใบหน้าดูอ่อนเยาว์มากขึ้น
85%ของลูกค้าพบว่า รอยคล้ำรอบดวงตาจางลง ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น
74%ของลูกค้าพบว่าสิวอักเสบยุบลง เมื่อพอกมาสค์ทิ้งไว้ และช่วยให้การเกิดสิวน้อยลง

 

สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อหุ่นสวย ผิวใส ในราคาประหยัด ใครๆก็สวยได้ ฯลฯ

http://www.banpapada.com
http://www.banpapada.pantown.com
โทร 089-7552965 DTAC
      083-9281926 TRUE