[ใหม่] ด่วน!!! เซ้งกิจการร้านกิฟท์ช็อป เครื่องประดับ และสินค้าของใช้เบ็ดเตล็ด พร้อมอุปกรณ์ชั้นวางของ สินค้าที่มีอยู่ในร้านทั้งห

617 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,398

90,000 ฿

  • ด่วน!!! เซ้งกิจการร้านกิฟท์ช็อป เครื่องประดับ และสินค้าของใช้เบ็ดเตล็ด พร้อมอุปกรณ์ชั้นวางของ สินค้าที่มีอยู่ในร้านทั้งห รูปที่ 1
  • ด่วน!!! เซ้งกิจการร้านกิฟท์ช็อป เครื่องประดับ และสินค้าของใช้เบ็ดเตล็ด พร้อมอุปกรณ์ชั้นวางของ สินค้าที่มีอยู่ในร้านทั้งห รูปที่ 2
  • ด่วน!!! เซ้งกิจการร้านกิฟท์ช็อป เครื่องประดับ และสินค้าของใช้เบ็ดเตล็ด พร้อมอุปกรณ์ชั้นวางของ สินค้าที่มีอยู่ในร้านทั้งห รูปที่ 3
  • ด่วน!!! เซ้งกิจการร้านกิฟท์ช็อป เครื่องประดับ และสินค้าของใช้เบ็ดเตล็ด พร้อมอุปกรณ์ชั้นวางของ สินค้าที่มีอยู่ในร้านทั้งห รูปที่ 4
  • ด่วน!!! เซ้งกิจการร้านกิฟท์ช็อป เครื่องประดับ และสินค้าของใช้เบ็ดเตล็ด พร้อมอุปกรณ์ชั้นวางของ สินค้าที่มีอยู่ในร้านทั้งห รูปที่ 5
  • ด่วน!!! เซ้งกิจการร้านกิฟท์ช็อป เครื่องประดับ และสินค้าของใช้เบ็ดเตล็ด พร้อมอุปกรณ์ชั้นวางของ สินค้าที่มีอยู่ในร้านทั้งห รูปที่ 6
  • ด่วน!!! เซ้งกิจการร้านกิฟท์ช็อป เครื่องประดับ และสินค้าของใช้เบ็ดเตล็ด พร้อมอุปกรณ์ชั้นวางของ สินค้าที่มีอยู่ในร้านทั้งห รูปที่ 7
รายละเอียด

ด่วน!!! เซ้งกิจการร้านกิฟท์ช็อป เครื่องประดับ และสินค้าของใช้เบ็ดเตล็ด พร้อมอุปกรณ์ชั้นวางของ สินค้าที่มีอยู่ในร้านทั้งหมด  เซ้งในราคาต้นทุน 90,000 บาท ไม่มีบวกกำไรเพิ่ม อยู่ทางเข้ามหาวิทยาลัยรังสิต

-          ค่าอุปกรณ์+ของในร้าน 69,000 บาท, ค่าประกันร้าน (ย้ายออกได้รับคืนเต็มจำนวน) 21,000 บาท                                      

-          ค่าเช่าเดือนละ 7,000 บาท  ภายในร้านเป็นที่พักอาศัยได้ มีห้องน้ำ 1 ห้อง มีพื้นที่เป็นสัดส่วน มีห้องเก็บของด้านหลัง สามารถทำกิจการอย่างอื่นเพิ่มได้

-          หน้าร้านมีพื้นที่สามารถขายอย่างอื่นได้                 

-          เดิมเปิดร้านในช่วงเรียนต่อ ตอนนี้เรียนจบแล้วจำเป็นต้องกลับไปทำงานประจำในเดือนหน้า จึงต้องรีบเซ้งกิจการ

***ถนนเส้นทางเข้าซอย ยังไม่มีร้านสินค้าประเภทนี้

(สามารถแนะนำแหล่งซื้อของราคาถูกให้ได้)

สนใจติดต่อด่วน!!!: กิ๊ฟ 089-6411104, 083-7173911 แวะเข้ามาดูก่อนได้ค่ะ