[ใหม่] จำหน่ายยางแผ่นโตเซ่น ของแท้ คุณภาพเยี่ยมสั่งตรงจากโรงงาน,ยางรองโตเซ่น,ยางรองโตเซน,ยางร่องโตเซ่น,ยางร่องโตเซน,ยางแผ่นโตเซ่น,ยางแผ่นโตเซน,ยางก

646 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 444

350 ฿

  • จำหน่ายยางแผ่นโตเซ่น ของแท้ คุณภาพเยี่ยมสั่งตรงจากโรงงาน,ยางรองโตเซ่น,ยางรองโตเซน,ยางร่องโตเซ่น,ยางร่องโตเซน,ยางแผ่นโตเซ่น,ยางแผ่นโตเซน,ยางก รูปที่ 1
รายละเอียด


จำหน่าย ยางรองโตเซ่น Tozen Rubber Pad ส่งทั่วประเทศ
สวัสดีทุกท่านครับ ในวงการวัสดุก่อสร้าง หลายท่านคงทราบดีว่า การสั่นสะเทือนของเครื่องจักรทำให้เกิดความเสียหายหลายส่วนทั้งต่อตัวเครื่องจักรเองรวมไปถึงความเสียหายของพื้นที่โดยรอบ ที่มีการสั่นสะเทือน ปัญกาเรื่องการสั่นสะเทือนของเครื่องจักรต่างๆสามารถแก้ไขได้โดยการใช้ ยางแผ่นโตเซ่น Tozen Rubber Pad หรือช่างหลายๆท่าน เรียกต่างๆกันว่า ยางร่อง ยางรองแอร์ ยางแผ่นกันสะเทือน ยางดำโตเซ่น ยางดำร่อง ยางร่องขวาง ยางรองเครื่องจักร ยางรองโตเซ่น Tozen Rubber Pad
การใช้งาน ยางรองโตเซ่น Tozen Rubber Pad
1.เลือกขนาดของ ยางแผ่นรองโตเซ่น Tozen Rubber Pad ให้เหมาสมกับขนาดของเครื่องจักรที่มีความสั่นสะเทือน (สามารถติดต่อผมเพื่อคำนวนหา แผ่นรองโตเซ่น Tozen Rubber Pad ที่ถูกต้องให้ได้)
2.ตัดแผ่น ยางรองโตเซ่น Tozen Rubber Pad ตามขนาดที่ต้องการโดยใช้มีดคัตเตอร์ตัดอย่างง่ายดาย
3.ใช้สว่านเจาะ ยางรองโตเซ่น Tozen Rubber Pad แล้วร้อยน็อตเข้ากับฐานของเครื่องจกรที่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็สามารถลดการสั่นสะเทือนของเครื่องจักรได้แล้วครับ หาก ยางรองโตเซ่น Tozen Rubber Pad ยังไม่สามารถลดการสั่นสะเทือนได้ ให้ติดต่อเข้ามาทางเวปเพื่อให้คำปรึกษาต่อไป
หากท่านสนใจ ยางรองโตเซ่น Tozen Rubber Pad สามารถติดต่อได้ที่


ราคา 350 บาท