[ใหม่] นำเข้าสินค้าจากจีน โดยบริษัท shipping ชั้นนำ มีประสบการณ์นำเข้าสินค้าจีนหลายปี

618 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 497
รายละเอียด


เรียน กรรมการผู้จัดการ/ผู้จัดการ/ผู้ประกอบการ

ในนาม บริษัท กราวเวิร์ค จำกัด เป็นบริษัทผู้ประกอบกิจการรับจัดหา ผลิตสินค้าอุปโภค บริโภค รวมทั้งนำเข้าและส่งออกสินค้าอุปโภคบริโภค จากประเทศจีน รวมถึงประกอบกิจการขนส่งและขนถ่ายสินค้า ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ ภายในประเทศและระหว่างประเทศ จีน-ไทย รวมทั้งรับบริการนำของออกจากท่าเรือตามพิธีศุลกากร และให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับการขนส่ง ได้แก่ การเก็บรักษาสินค้า เป็นต้น

ประเภทสินค้า

1. สินค้าทั่วไป

2. สินค้าที่ใช้เชื้อเพลิงและไฟฟ้าขับเคลื่อน

3. สินค้าอุปกรณ์และอะไหล่สำรอง

4. เครื่องจักรขนาดใหญ่

5. สินค้าประกอบการจัดงานแสดงโชว์

และอื่นๆ อีกมากมาย

อาทิเช่น จัดหาโรงงาน และนำเข้า แผ่น Aluminium Composite Panel ทุกรูปแบบ จากโรงงานผลิตที่ประเทศจีน และ สินค้าทุกชนิด, รถ Monkey Gorilla Bike, รถวิบาก ATV, อะไหล่เครื่อง Milling, CNC Tools, ดอกสว่าน Hss drill bits, ISOwall, เฟอร์นิเจอร์, เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี, เสื้อผ้าเด็ก, จอแสดงภาพ LED Display P6 P10 P16, เครื่องเสียง, อุปกรณ์จัดการแสดง Event Oganizer, Display X-Stand ฯลฯ อีกมากมาย

วิธีการจัดส่งสินค้าหรือบริการ

- ทางบก หรือขนส่งทางรถ

- ทางอากาศ หรือขนส่งทางเครื่องบิน

- ทางน้ำ หรือขนส่งทางเรือ

ระยะเวลาที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าหรือบริการ

- ทางอากาศ หรือขนส่งทางเครื่องบิน 2 - 3 วัน

- ทางบก หรือขนส่งทางรถ 5 - 8 วัน

- ทางน้ำ หรือขนส่งทางเรือ 14 - 20 วัน


*** ลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดส่งให้ฟรีถึงที่หมายปลายทาง ***

ป.ล. ลูกค้าต่างจังหวัด นอกเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ต้องเสียค่าใช้จ่ายขนส่งภายในประเทศเอง เราจะให้ทางบริษัทขนส่งเอกชนภายในประเทศเก็บค่าบริการปลายทางกับท่านเอง

นโยบายอื่นๆ

ระหว่างการขนส่ง สินค้าเกิดหายทางบริษัทมีประกันชดเชยสินค้าหายให้


เราพร้อมให้บริการ และดูแลสินค้าผลิตภัณฑ์ของทุกๆท่าน ตั้งแต่โรงงานที่ประเทศจีนถึงบริษัทท่านได้อย่างปลอดภัย เราพร้อมดูแลตั้งแต่กระบวนการจัดหาสินค้าและโรงงานผลิตที่จีน และขนส่งนำเข้าสินค้าของท่านจนถึงที่อยู่ท่านได้ ด้วยบริการรวดเร็วทันใจ ฉับไว และประหยัดทั้งเวลา และเงินทุนของท่าน ด้วยบริการมาตรฐาน ที่มั่นใจได้ ของบริษัท กราวเวิร์ค จำกัด เราพร้อมให้บริการทุกๆท่าน มั่นใจบริการของเรา ฝากให้เราดูแล เลือกใช้บริการของ บริษัท กราวเวิร์ค จำกัด


ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

Siwawong B.
(Managing Director)


Mobile: 66+ 81-7647660, 66+88-2678168
QQ : 2390570640
Skype : groundworkthai


Tag : นำเข้าสินค้าจากจีน , ขายส่งสินค้าจากจีน , ขายส่งจีน , สินค้านำเข้าจากจีน , บริษัท shipping , บริษัท cargo , shipping จีน , บริการขนส่งสินค้า , cargo จีน , สั่งของจากจีน