[ใหม่] จำหน่าย สบู่อินนูต้า สบู่detox inootaล้างพิษ สบู่กระชับรูขุมขน เจลล้างหน้าทองคำ ผงมาร์คหน้าทองคำ

542 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำพูน - คนดู 1,035
รายละเอียด

Beauty Miracle Shop จำหน่าย สบู่อินนูต้า สบู่detox inootaล้างพิษ สบู่กระชับรูขุมขน เจลล้างหน้าทองคำ ผงมาร์คหน้าทองคำ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

สนใจติดต่อ : 08-3932-0678
E-mail : beautymiracleshop@hotmail.com

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ที่

http://beautymiracleshop.lnwshop.com/

 
http://www.beautymiracleshop.com

https://www.facebook.com/BeautyMiraclePage/photos_albums

-------------------------


Detox ล้างพิษด้วยสบู่อินนูต้า หน้าใส เนียนเรียบ สบู่ Inoota detox รักษาสิว สิวเสี้ยน ฝ้า สารพิษลดลงอย่างน่าอัศจรรย์

กระบวน การบำบัดของพลังธรรมชาติ คุณสมบัติพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ที่สบู่หรือโฟมล้างหน้าทั่วไป ไม่สามารถดูแลหรือเข้าถึงปัญหาเหล่านี้ได้

** ประโยชน์ของสบู่กำจัดพิษ in
1. ผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว จะลดน้อยลง
2. สามารถทำความสะอาดใบหน้า และร่างกายได้อย่างหมดจน หมดปัญหาเรื่องพิษตกค้าง

**สำหรับ ผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดพิษของ Inoota ใน ช่วงแรก ๆ นั้นจะมีการขับพิษ และสารตกค้างออกมามากพอสมควร บางรายในการขับออกมาของสารพิษนั้นอาจจะเป็นผดเม็ดเล็กบนใบหน้าหรือตรงที่มี สารเคมีที่ตกค้างอยู่นั่นเองแต่อาการพวกนี้จะหายไปและดีขึ้นใน 4-5 วัน

หลัง จากนั้นใบหน้าของท่านจะกระชับและขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในรายที่มีปัญหาสิวเสี้ยน สิวอักเสบนั้น สบู่จะทำการกระชับผิวจากเซลล์ด้านในออกมาสู่ภายนอก เพราะฉะนั้นสิวเสี้ยนหรือสิวอักเสบจะถูกดันออกมาโดยที่ท่านไม่ต้องกดหรือ บีบออกเลย

เมื่อใช้ไปสักระยะหนึ่ง ท่านจะเห็นได้ว่ารูขุมขนบนใบหน้าท่านจะถูกกระชับให้มีความเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับ บ่งรายที่เคยหาหมอ หรือใช้ยารักษากับหมออยู่นั้น เนื่องจากยาหมอมีสเตียรอยด์ และสารเหล่านี้จะเป็นสารที่ตกค้างอยู่ในผิว ในการขับพิษอาจต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อย แต่อาการพวกนี้ก็จะหายไปในที่สุด ผิวพรรณของท่านจะขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

ขนาด 90 กรัม ราคา 750 บาท
-------------------------------

สบู่วิทซ์ฮาเซลเหมาะมากค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง หน้าเป็นรู สบู่ของเราได้ผลจริงค่ะ

สบู่ กระชับรูขุมขน สำหรับผู้มีปัญหารูขุมขนกว้างที่เห็นได้ชัด เป็นสบู่ล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระชับ รูขุมขน ผิวเต่งตึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่มีสารทำให้ระคายเคือง สกัดจากวิทฮาเซลซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่าง ดี เมื่อใช้แล้วหน้าจะค่อยๆเรียบเนียนขึ้นค่ะ

 

ขนาด 75 กรัม ราคา 150 บาท

--------------------------------

เจลล้างหน้าทับทิมสดผสมทองคำช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมความมัน พร้อมช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล่ำลึก โดยไม่ทิ้งคราบลื่นที่ใบหน้าหลังล้างหน้าเสร็จ
เหมาะสมทุกสภาพผิวโดย เฉพาะผู้ที่ต้องการสว่างกระจ่างใสให้กับใบหน้า น้ำทับทิม เป็นแหล่งรวมวิตามิน มากมาย และสารต่อต้านอนุมูลอิสระเพื่อช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างดีเยี่ยม ทองคำ เป็นกุญแจไขความงามของพระนางคลีโอพัตรา

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์
- อุดมไปด้วยวิตามินและผงทองเข้มข้น ปล่อยประจุตรงดิ่งช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก
- ผิวหน้าจะขาว นิ่มขึ้นทันทีหลังการใช้เพียงครั้งเดียว
- ผิวหน้าที่หมองคล้ำจะสดใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลง เห็นผลได้ภายใน 1 ขวดแรก
- เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ขนาด 50 กรัม ราคา 250 บาท
-------------------------------------

ผงมาร์คหน้าทองคำ มาร์คหน้าขาวใสสุดฮอต Detoxผิวหน้า ผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพออก หน้าใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
สำหรับ ยุคปัจจุบัน ประเทศเดิร์นๆผู้นำเทรนด์โลกอย่าง ญี่ปุ่น, ฮ่องกง และสิงคโปร์ กำลังเห่อการทำทรีตเมนต์ด้วยทองคำบริสุทธิ์มาก เพราะพิสูจน์มาแล้วว่า ช่วยคืนความกระชับและอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าได้ชะงัด “

มาร์คหน้าทองคำ มาร์คหน้าขาวใสสุดฮอต เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลส์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยเนื้อมาร์คที่ละเอียดอ่อน บวกกับแร่ทองคำ สามารถทำความสะอาด ชำระคราบไคล กำจัดเซลล์ที่เสีย หมดสภาพหรือชราภาพให้หมดสิ้นไป กระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวา ใช้แล้วผิวสะอาด ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เร่งการหมุนเวียนของโลหิตและเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์ อีกทั้งยังกระตุ้นการดูดซึมของผิวได้ดีขึ้นหลังจากการใช้ ด้วยอณูพิเศษของแร่ทองคำที่สามารถสร้างไอ-ออนพิเศษ เพื่อทำความสะอาดใบหน้าส่วนลึก ให้สิ่งสกปรกลอยตัวขึ้นมา พร้อมเผยผิวหน้าที่สวยสดใสยิ่งกว่าเดิม

 

ขนาด 100 กรัม ราคา 600 บาท