[ใหม่] HD Visions ดูฟรี ไม่ต้องใช้เน็ต...!!!

633 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 389

6,490 ฿

  • HD Visions ดูฟรี ไม่ต้องใช้เน็ต...!!! รูปที่ 1
  • HD Visions ดูฟรี ไม่ต้องใช้เน็ต...!!! รูปที่ 2
  • HD Visions ดูฟรี ไม่ต้องใช้เน็ต...!!! รูปที่ 3
รายละเอียด

HD Vision

 

HD Vision เป็นเครื่องรับดาวเทียม ระบบ HD ที่ใช้เทคโนโลยี่ล่าสุดในขณะนี้ ! เหนือกว่า เครื่องรับHD อื่นๆ โดยทั่วไป เพราะมัน " ไม่ต้องใช้ internet " ในการถอดสัญญาณ ไม่ต้องติดจาน 2 ใบหรือ จานขนาดใหญ่ ให้ยุ่งยาก เพียงแต่ใช้ จานเดิมที่มีอยู่แล้ว ใส่หัว LNB เพิ่มเข้าไป แค่นี้ ท่านก็จะรับชมได้แล้วทุกจังหวัดทั่วประเทศ!!!

 

โดยมี คุณสมบัติ ที่เด่นๆ ดังนี้

1. เป็นเครื่องรับระบบ HD ซึ่งเป็นระบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ ! แม้แต่ ดาวเทียมแบบฟรีทีวี ก็เริ่มมีช่องระบบภาพแบบ HD 1080i ซึ่งมีความละเอียดคมชัดของภาพสูงที่สุด !!!

2. สามารถแชร์ได้ทางดาวเทียม โดยไม่ต้องใช้ internet แต่อย่างใด เพียงแต่ใช้ จานเดิมที่เรามีอยู่แล้ว ใส่หัว LNB เพิ่มเข้าไป แค่นี้ ท่านก็จะรับชมได้แล้ว หมดปัญหาเรื่องไม่มีinternet หรือ เน็ตล่ม !!!

3. สามารถแชร์ได้ทาง internet โดยเป็นเครื่องรุ่นเดียว ที่แชร์ได้ทั้ง สองระบบ คือ ดาวเทียม และinternet โดย มั่นใจได้ว่า จะสามารถเอาไปใช้ได้ในอนาคต โดยไม่ต้องผูกติดกับระบบดาวเทียม เพียงอย่างเดียว!

4. อัดรายการ และ ตั้งเวลาอัดล่วงหน้าได้ ซึ่งท่านสามารถอัดรายการขณะที่รับชมอยู่ หรือ จะตั้งเวลาอัดล่วงหน้าก็ได้ โดยเพียงแต่เสียบ USB เข้าไปเท่านั้น! ท่านก็จะไม่พลาดรายการโปรดอีกต่อไป!

5. ดูไฟล์หนัง MVK ได้ ซึ่งเป็นระบบไฟล์ที่นิยมมากในปัจจุบันนี้ เพราะลูกค้าสามารถนำหนังที่อัดลง HDD มาเสียบดูในเครื่องนี้ได้ โดยจะได้ภาพที่ชัดในระดับ HDMI 1080i ! โดยไม่ต้องไปซื้อเครื่องดูหนังมาเพิ่ม!

6. มีเมนูภาษาไทย EPG ไทย ที่เข้าใจง่าย โดยจะมีรายการบอกล่วงหน้า และเรื่องย่อในแต่ละเรื่องให้ดู

7. มีการอัพโปรแกรมผ่านระบบ OTA ทางดาวเทียม โดยไม่ต้องรอไฟล์ แล้วค่อยมาอัพผ่าน USB ซึ่งลูกค้าบางคนอาจจะทำไม่เป็น! ซึ่งระบบนี้ เพียงแต่เปิดเครื่องทิ้งไว้เฉยๆ ก็พอ เครื่องจะทำการอัพเดทด้วยตัวของมันเอง!

8. ความเสถียรของสัญญาณสูง เพราะมีระบบสำรองทั้งใน และ ต่างประเทศ ทำให้โอกาสที่จะพลาดการรับชมเป็นไปได้ยาก ซึ่งที่ผ่านมา เครื่องต่างๆมักจะพึ่งพาแต่สัญญาณของต่างประเทศเพียงอย่างเดียว!

9. มีเคเบิ้ลต่างๆให้บริการ ข้อนี้ สำคัญที่สุด เพราะถ้าวันหนึ่ง เคเบิ้ลของไทยเกิดดูไม่ได้ขึ้นมา เรายังมีเคเบิ้ลจากที่ต่างๆ มารองรับให้กับท่าน ดังนี้

* DTV : เคเบิ้ลไทย

* ASTRO : เคเบิ้ล มาเลเซีย

* SKYNET : เคเบิ้ลพม่า ซึ่งสามารถรับได้จาก จานKu ของไทย

* K+ เคเบิ้ลเวียดนาม ซึ่งช่องรายการที่ไม่ต่างจากของไทย เช่น ช่องหนัง บันเทิง โดยเฉพาะช่องกีฬา ฟุตบอล 


* รับประกัน 1 ปี

HD Vision รุ่น HD-2U  ราคา 6,490.- บาท

  

                ** บริการส่ง EMSทั่วประเทศ  100.-**

         ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ร้านอิเล็คทรอนิคส์ ทรัสต์ ตลาดปัฐวิกรณ์

 

                Tel: 082-442-7433 , 088-4971039  เอ ครับ

                            

                               ร้านเปิด 12.00 – 20.00