[ใหม่] อยากมีรายได้ที่มั่นคงเชิญครับ

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - น่าน - คนดู 462

180 ฿

  • อยากมีรายได้ที่มั่นคงเชิญครับ รูปที่ 1
  • อยากมีรายได้ที่มั่นคงเชิญครับ รูปที่ 2
  • อยากมีรายได้ที่มั่นคงเชิญครับ รูปที่ 3
รายละเอียด

พวกเราก็เป็นมนุษย์เงินเดือน..ทำงานประจำวันละ 8 ชั่วโมงไม่ต่างจากทุกท่าน น้องๆ บางคนก็ยังเรียนหนังสือ ดิฉันเองก็รับราชการ..อนาคตสดใส แต่สิ่งหนึ่งที่เราเห็นพ้องต้องกัน คือ งานประจำ ยังไม่สามารถตอบโจทก์ความต้องการที่เรามีได้อย่างเพียงพอ  เราเป็นมนุษย์เดินดินกินข้าวแกงธรรมด๊า..ธรรมดาคนหนึ่งที่อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดี ไม่อยากเป็นหนี้ อยากมีเงินใช้ อยากมีเงินเก็บ อยากทำในสิ่งที่รัก ที่ชอบ....มี life style อิสระ และใช้เวลากับคนที่เรารักได้อย่างไม่มีข้อแม้!! 

อาชีพรับราชการ พออายุ 60 ก็คงจะได้เกษียณ มีอิสระเหมือนกันล่ะค่ะ แต่พอถึงตอนนั้นดิฉันคงหมดแรงเที่ยวแล้ว ก็เลยมาคิดกันว่าน่าจะทำอะไรสักอย่างเพื่อสร้างอนาคตได้มากกว่านี้ ไม่ใช่ว่าจะโจมตีว่างานประจำไม่ดีนะคะ งานประจำมีบุญคุณกับเราเสมอ ถ้าไม่มีงานเราก็อยู่ไม่ได้ เพียงแต่งานประจำยังตอบโจทก์ความต้องการของเราได้ไม่พอ..แล้วก็..ไม่ทันค่ะ หากเราอยากจะได้   

เราเองไม่ได้อยากร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีเหลือกินเหลือใช้ เราเพียงต้องการ "อิสรภาพ"ในการใช้ชีวิตเท่าที่ควรจะเป็น มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครอบครัวได้สุขสบาย อบอุ่น และปลอดภัยเท่านั้น

"ธุรกิจเครือข่าย" คือ การที่เราย้ายส่วนแบ่งทางการตลาดที่เคยเป็นกำไรของห้างสรรพสินค้าหรือมินิมาร์ทต่างๆมายังกลุ่มสมาชิกที่วันนี้ซื้อสินค้าในบริษัทที่เค้าเป็นเจ้าของร่วมกันเหมือนระบบสหกรณ์ขนาดใหญ่

 

เปิดโอกาสให้สมาชิกสมามารถขยายเครือข่ายสหกรณ์ของตัวเอง  ได้

อย่างไม่มีขีดจำกัด รายได้จะเกิดจากการบริโภคสินค้าของคนในเครือข่าย ยิ่งเครือข่ายสหกรณ์ของคุณมีขนาดใหญ่มากขึ้นเท่าไหร่การบริโภคสินค้าก็ยิ่งเติบโตมากขึ้นเท่านั้น ผลประโยชน์ที่บริษัทแม่จะปันผลคืนให้กับเหล่าเจ้าของเครือข่ายก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ!! คุณพอจะเห็นภาพมั๊ยคะ เรากำลังเป็นเจ้าของกิจการที่จะสร้างเม็ดเงินให้เราหล่อเลี้ยงครอบครัวได้ตลอดไป

 

 

นอกจากนั้น ธุรกิจเครือข่ายยังเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนชีวิตได้อย่างรวดเร็วและสามารถสร้างมรดกที่ยั่งยืนให้กับลูกหลานได้อย่างที่ไม่มีงานไหนสามารถให้ได้เชียวค่ะ  แต่มีข้อแม้นิดนึง คุณควรจะเลือกธุรกิจเครือข่ายที่มีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่เป็นธรรม เป็นมรดกได้จริง มีการรักษาลิขสิทธิ์ให้เราได้ 100% บริษัทมีความมั่นคงมีโรงงานผลิตสินค้าเป็นของตัวเอง สามารถควบคุมคุณภาพและราคาผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่ ไม่แพงซะจนต้องคิดแล้วคิดอีกว่าจะซื้อดีมั๊ย.. 
 
 
สรุปแล้ว ธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจเดียวที่ทำให้คุณ.. 
       - ได้เป็นเจ้าของกิจการที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างแท้จริง
       - ลงทุนน้อย ไม่มีความเสี่ยง คืนทุนเร็ว กำไรดี และมีโอกาสเติบโตสูง
       - เปลี่ยนวิถีชีวิตได้เร็ว ภายใน 3-5 ปี (เร็วกว่างานประจำ)
       - เป็นมรดกที่ยั่งยืนให้กับลูกหลานได้
       - ได้เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างเม็ดเงินให้คุณได้อย่างมากมาย แม้ในยามที่คุณเกษียณแล้วก็ตาม
       - มีอิสรภาพทั้งด้านเวลา และการเงิน แม้คุณจะเริ่มต้นจากศูนย์
 
 
และหากสังเกตดีๆตอนนี้ธุรกิจรอบตัวเรา เค้าปรับกลยุทธ์เข้าสู่การเป็นเครือข่ายมากขึ้นทุกทีๆ ...Lotus, BigC ก็เริ่มมีการรับสมัครสมาชิก ซื้อสองพัน คืนตังค์ สิบบาท! ...First choice, Citybank เริ่มให้รางวัลเป็นกระเป๋าบ้าง เป็นเงินบ้างให้กับผู้ที่แนะนำคนรู้จักเข้ามาสมัครเป็นสมาทชิกกับธนาคาร...ทุกๆ ธุรกิจกำลังแย่งชิงความเป็น "เจ้าแห่งเครือข่าย" กันแล้วทั้งนั้น

 

 
แสดงให้เห็นว่า "เครือข่าย" เป็นเรื่องที่อินเทรนด์มากๆ โดยเฉพาะธุรกิจกิฟฟารีนแนวใหม่ที่คุณกำลังศึกษาอยู่นี้เราต้องเปลี่ยนความคิดให้ทันกับยุคสมัยนะคะ อย่ายึดติดกับระบบเก่าๆ ที่ไม่สามารถเปลี่ยนอนาคตคุณได้ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายทีหลังว่าทำไมไม่ลองคิดนอกกรอบซะตั้งแต่แรก!!