[ใหม่] สินเเร่ชีวภาพตราภูเขาทอง

627 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 158
  • สินเเร่ชีวภาพตราภูเขาทอง รูปที่ 1
รายละเอียด

จำหน่าย สินแร่ภูเขาไฟ ตราภูเขาทอง

 

จากผู้ใช้งานทั่วประเทศ....เรากล้าการันตีถึงผลตอบรับหลังการใช้งานสินแร่ของเราไม่ว่าคุณกำลังพบเจอกับปัญหา ดินเสื่อมสภาพ แห้ง เป็นตะกรัน ขาดแร่ธาตุเสริมลำต้นพืชทุกชนิดไม่สู้ลม ใบไม่มีสีเขียว รากเส้นเล็กอีกทั้งมีต้นทุนการใช้ปุ๋ยค่อนข้างสูง เราขอแนะนำให้ท่านใช้ สินแร่ภูเขาไฟตราภูเขาทอง ปัญหาทั้งหมดเราช่วยคุณได้สามารถเข้าศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ใช้ที่ได้ใช้งานได้ที่http://www.gatt-intertrade.com/ดาวน์โหลด

 

วิธีใช้

- ใช้เป็นปุ๋ยรองพื้น ในอัตราปุ๋ยเคมี 1 กระสอบ (50 กก.)ผสมคลุกเคล้ากับสินแร่ "ตราภูเขาทอง" 2 กระสอบ (40 กก.) ใช้กับพื้นที่ 2 - 3 ไร่

- ช่วงใช้ปุ๋ยครั้งที่ 2 ควรใช้ปุ๋ยเคมี 1 กระสอบ ผสมคลุกเคล้ากับสินแร่ "ตราภูเขาทอง" 1 กระสอบ ใช้กับพื้นที่  2 - 3 ไร่โดยการซัดหว่านให้ทั่วพื้นที่

 

เพิ่มเติม: ใช้ได้กับพืชทุกชนิด ทั้งพืชสวนและพืชไร่ เช่น ข้าว ข้าวโพดมันสำปะหลัง อ้อย ยางพารา ปาล์ม พริก กระเทียม ลำไย สับปะรด มะม่วง ทุเรียน ส้มฯลฯ  

 

สินแร่ชีวภาพภูเขาไฟ ตราภูเขาทอง เป็นสินแร่ที่เป็นประโยชน์ต่อพืชเกือบทุกชนิดซึ่งจะอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่างๆ มากมาย ดังนี้


1.1 สินแร่ชีวภาพ จะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของพืชทั้งระบบราก ลำต้น ใบและทำให้ผลผลิตสูงขึ้น พืชดูดซึมนำเอาไปใช้ได้ทันที เห็นผลได้อย่างชัดเจนและแตกต่าง

1.2 สินแร่ชีวภาพ ยังช่วยกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซน์ในการสังเคราะห์แสง สร้างแป้ง น้ำตาล กรดอินทรีย์ และระบบหายใจของพืชให้สมบูรณ์ส่งผลให้ข้าวเต็มรวง มันหัวใหญ่ ข้าวโพดเต็มฟัก

1.3 สินแร่ชีวภาพทำหน้าที่เป็นตัวดูดซับ จับปุ๋ย (แร่ธาตุ N P K ) จากนั้นจะกระทำการปลดปล่อยอย่างช้าๆ ให้พืชสามารถดึงไปใช้ได้อย่างสมบูรณ์ทำให้ปุ๋ยละลายเร็วกลายเป็นปุ๋ยละลายช้าปุ๋ยเคมีที่ใส่จึงจะให้ประโยชน์สูงสุดแก่เกษตรกร

1.4 สินแร่ชีวภาพยังช่วยส่งเสริมระบบรากให้แข็งแรง รากสมบูรณ์ช่วยให้ระบบรากพืชดูดน้ำและธาตุอาหารได้มากขึ้น ทำให้พืชเจริญเติบโตเร็วไม้ผลได้ผลผลิตสูงขึ้น พืชไร่ทนแล้ง น้ำหนักดีทั้งทลายของปาล์มและต้นยางมีน้ำยางมาก

1.5 สินแร่ชีวภาพ จะทำการฟื้นฟูและปรับปรุงคุณภาพดินให้ดีขึ้นไม่เสื่อมโทรมฟื้นฟูสภาพต้นไม้หลังการเก็บเกี่ยวผลผลิตให้สมบูรณ์ พร้อมสำหรับ การผลิดอกออกผลในฤดูการใหม่ (ทำรุ่น ได้ดีขึ้นไปอีก) โดยเฉพาะการปลูกอ้อยตอ ไม้ผลต่างๆอาทิเช่น มะม่วง ลำไย มะขาม ทุเรียน ลองกอง

1.6 สินแร่ชีวภาพช่วยท่านให้สามารถประหยัด และลดต้นทุนจากการใช้ปุ๋ยเคมี และยาฆ่าแมลงพืชสามารถทนต่อโรค แมลง ไร หรือราได้ดี ทั้งยังช่วยทำลายสารพิษในดินตรึงพิษไม่ให้เป็นอันตรายต่อพืช

1.7 สินแร่ชีวภาพ ลดสภาพดินเหนียวลดความแน่นแข็งของดิน ช่วยอุ้มน้ำกันดินแห้งรวมถึงช่วยระบายน้ำกันดินแฉะทำให้ดินดีขึ้นตามลำดับ

1.8 สินแร่ชีวภาพสามารถลดกรดในดิน ทำดินให้เป็นกลางอยู่เสมอ ไม่จำเป็นในการใช้ปูนหรือสารปรับปรุงดินอื่นๆ อีก

สินแร่ชีวภาพภูเขาไฟของเรา...เรากล้ารับประกันได้ว่าเป็นสินแร่แท้ 100% ที่เกิดจากธรรมชาติของดินภูเขาไฟทับถมกันมานานกว่าร้อยล้านปีมีโครงสร้างของแร่ธาตุซิลิก้า และอลูมิน่า และหากท่านดูจากตาเปล่าสินแร่ภูเขาไฟแท้นั้นต้องมีเนื้อสีฟ้าอมเขียว เท่านั้นจึงจะมีค่าที่แสดงถึงความสามารถของดินในการดูด ยึดและแลกเปลี่ยนไอออนบวกได้เป็นดีที่สุด

ขนาดบรรจุ
กระสอบ 20 กิโลกรัม/กระสอบ

*** บริการจัดส่งทั่วประเทศหรือสามารถนำรถมารับสินค้าได้ที่โรงงาน

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.gatt-intertrade.com

หากท่านมีข้อสงสัยหรือสนใจผลิตภัณฑ์โปรดติดต่อ
บริษัท แกตต์ อินเตอร์เทรด จำกัด
โทร. 0-2593-1481
หรือ 081-8409553 (คุณวิษณุพงษ์)
081-8133526
อีเมล์. gatt.intertrade@gmail.com

เว๊ปไซต์.www.gatt-intertrade.comจำหน่าย สินแร่ภูเขาไฟ ตราภูเขาทอง