[มือสอง] ขายและรับตัวแทนจำหน่ายปุ๋ยไฮไลฟ์โกร

613 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 739
รายละเอียด

ไฮไลฟ์โกร เอส
เป็นสารอินทรีย์สกัดพิเศษช่วยในการส่งเสริมการเจริญเติบโตทางลำต้น เพิ่มพลังงานให้แก่พืชอย่างต่อเนื่อง ช่วยปรับโครงสร้างเนื้อเยื่อขยายเซลล์ ช่วยฟื้นฟูต้นพืชที่โทรมให้แข็งแรง ทำให้พืชทนต่อสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง และทำให้พืชดูดซับธาตุอาหารในดินเพื่อในไปใช้ในการปรับโครงสร้างได้ดีขึ้น เหมาะสำหรับพืชที่ต้องการใช้พลังงานมากในช่วงเร่งการแตกหน่อ แตกกอ เร่งต้น เร่งผล เร่งดอก เร่งใบ เร่งราก ทำให้ต้นพืชสมบูรณ์แข็งแรงใช้ง่ายประหยัดลดการใช้ปุ๋ยกระสอบ
-พืชจะทนแล้งต้านหนาว
-พืชสามารถเร่งการงอกของเมล็ด
-พืชสามารถสร้างรากใหม่ และมีใบเขียวทน
-ลำต้นพืชแกร่ง และเร่งโตเร็ว

ไฮไลฟ์โกร แอล
เป็นสารอาหาร และแร่ธาตุชนิดเข้มข้นที่จำเป็น ช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์แข็งแรงให้แก่พืช สำหรับช่วงระยะเริ่มติดดอก ออกผล ลงหัว หรือโตสมบูรณ์ที่ ช่วยปรับปรุงคุณภาพของผลผลิตให้ได้ปริมาณสูงสุด
-เปิดตาดอก ช่วยผสมเกสร -ส่งเสริมการสร้างและสะสมอาหารภายในต้นพืช
-เพิ่มปริมาณแป้งในพืชหัวได้มากขึ้น -ทำให้พืชหัวมีขนาใหญ่ แข็งแรง เนื้อแน่น ใส้ไม่กลวง
-ลดการร่วงหล่น ขั้วเหนียว -ทำให้พืชดูดซับธาตุอาหารต่างๆ ในดินได้อย่างเต็มที่
-ช่วยขยายขนาด และพัฒนาคุณภาพของผลผลิตให้ดีขึ้น

Hylife X-TRA

ใช้กะต้นไม้ทุกชนิดที่โตแข็งแรงพร้อมจะกินปุ๋ยแล้ว และเริ่มใช้ทดแทนปุ๋ยเคมีได้ ฤดูกาลแรกที่ใช้ให้ใช้ควบคู่กะปุ๋ยเม็ดเคมีก่อนแต่ลดปริมาณปุ๋ยเม็ดลงเหลือครึ่งเดียวได้ คือค่อยๆลดค่ะ หรือจะใส่สัก30%ก็ได้ ควบคู่ไปกะใช้ เอ็กตร้าตัวนี้...วิธีการทำงานของไฮไลฟ์โกร เอ็กตร้า คือ ใช้กะพืชปุ๊บ พืชกินได้ปั๊บ กินอิ่ม สะสมไว้ใช้ในครั้งต่อไปได้ด้วย พอหิวต้องการอาหารก็เอาที่สะสมไว้มากินต่อ อิ่มก็หยุดกิน หิวก็เอาที่สะสมไว้มากิน ......จึงทำให้การใช้เอ็กตร้า พืชสามารถทำกิจกรรมเติบโตสร้างดอกผลได้โดยไม่หยุดชะงักงันแม้อยู่ในสภาวะอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยในการเจริญเติบโตเลยก็ตามข้อสำคัญ ใช้ครบวงจรเมื่อไร ไฮไลฟ์โกร เอส (สำหรับเริ่มปลุกสรางใบ สร้างความเขียวของใบ) ไฮไลฟ์โกร แอล (สำหรับพืชที่เริ่มกินปุ๋ยได้แล้ว คือโตพอ ก็ให้ตัวนี้ได้เลย เพื่อสะสมอาหารให้เค้า) ไฮไลฟ์โกร เอ็กตร้า (สำหรับพืชที่เริ่มกินปุ๋ยได้แล้ว คือโตพอ ก็ให้ตัวนี้ได้เลย และ โดยเฉพาะพืชใหญ่ค่ะ พืชผักกินใบไม่ต้องก็ได้ประหยัดไป ใช้ทดแทนปุ๋ยเคมี ให้พืชได้รับแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับพืชครบถ้วน13ชนิด อีก3ได้จากอากาศ อีก4เป็นแค่ตัวเสริม) ปุ๋ยอินทรีย์เคมี(มูลค้างคาว) ก็เสริมธาตุอาหารให้พืช ทุกตัวทำให้ดีดินไม่เสีย

ขนาด 125 มล. 150 บาท
ขนาด 500 มล. 500 บาท
ขนาด 1000 มล. 1000 บาท

ราคาพิเศษสำหรับยกลังขึ้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ยุ 086-3484142
Yu_doramon@yahoo.com