[ใหม่] วิตามินผิวขาว ออร่า หน้าเด็ก เด็กลง 10 ปี ย้อนวัยให้ผิวขาวใส ไร้ริ้วรอย วันละเม็ดก่อนนอน นำเข้าจาก USA และแป้งโฟมเกาหลี

646 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 342

9 ฿

  • วิตามินผิวขาว ออร่า หน้าเด็ก เด็กลง 10 ปี ย้อนวัยให้ผิวขาวใส ไร้ริ้วรอย วันละเม็ดก่อนนอน นำเข้าจาก USA และแป้งโฟมเกาหลี  รูปที่ 1
  • วิตามินผิวขาว ออร่า หน้าเด็ก เด็กลง 10 ปี ย้อนวัยให้ผิวขาวใส ไร้ริ้วรอย วันละเม็ดก่อนนอน นำเข้าจาก USA และแป้งโฟมเกาหลี  รูปที่ 2
รายละเอียด

www.auragluta.com


ใหม่ วิตามินผิวขาว ออร่า หน้าเด็ก เด็กลง 10 ปี ย้อนวัยให้ผิวขาวใส ไร้ริ้วรอย เป็นวิตามินผิวขาวตระกูล Lypo และ H2 product from USA. ระยะการเห็นผล โดยปกติ 2-3สัปดาห์ ทานแค่วันละ 1 เม็ดก่อนนอน ประสิทธิภาพใกล้เคียงฉีดที่สุด แต่ได้ผ ิวขาวใสแบบผิวสุขภาพดีกว่า และไม่จำเป็นต้องทานทุกวันสามารถทานวันเว้นวัน หรืออาทิตย์ละ 1-2 เม็ดได้ และช่วยบำรุงตับ กำจัดของเสียและสารพิษออกจากร่างกายได้ด้วย พิเศษ กับเซ็ทสุดคุ้ม ราคาเพียง 1200 บาท รับไปเลยวิตามินผิวขาวรุ่นใดก็ได้ 30 เม็ด +วิตามินเร่งขาวALC ดีกว่าวิตามินซี50 เท่า 30 เม็ด

แนะนำสินค้าใหม่ แป้งโฟมจากเกาหลี เนื้อโฟมมูสจะเปลี่ยนเป็นแป้ง ขาว ใส อมชมพู ดุจดาราเกาหลี ดีกว่ารองพื้น ดีกว่าบีบี ดีกว่าเนื้อมูส ไม่หนา ไม่โบ๊ะ ไม่มัน ทาแค่แป้งโฟม ตามด้วยแป้งฝุ่น เหมือนช่างแต่งหน้ามืออาชีพมาแต่งให้เองเลย กันน้ำ กันแดดทะเลได้ ช่างแต่งหน้าจากเกาหลีนิยมแต่งให้ดาราเกาหลีกันมาก ไม่เชื่อลองพิสูจน์ดูได้เลย รับประกันจร๊า


สนใจติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายในราคาส่ง หรือสนใจผลิตภัณฑ์โทรมาจร๊า 0806766698 กฤษ หรือ auragluta999@hotmail.com