[ใหม่] ครีมการ์เม่karmeหน้าใสลดสิวฝ้ารอยด่างดำอย่างได้ผล

627 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 290

300 ฿

  • ครีมการ์เม่karmeหน้าใสลดสิวฝ้ารอยด่างดำอย่างได้ผล รูปที่ 1
  • ครีมการ์เม่karmeหน้าใสลดสิวฝ้ารอยด่างดำอย่างได้ผล รูปที่ 2
  • ครีมการ์เม่karmeหน้าใสลดสิวฝ้ารอยด่างดำอย่างได้ผล รูปที่ 3
  • ครีมการ์เม่karmeหน้าใสลดสิวฝ้ารอยด่างดำอย่างได้ผล รูปที่ 4
  • ครีมการ์เม่karmeหน้าใสลดสิวฝ้ารอยด่างดำอย่างได้ผล รูปที่ 5
รายละเอียด

เป็นครีมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในบรรดาหนุ่มสาวหน้าใส ในขณะนี้ค่ะ จากประสบการณ์ที่ลูกค้าที่เคยใช้ครีมการ์เม่มาแล้ว ครีม การ์เม่เป็นครีมประเภทหน้าขาวใส ที่มีประสิทธิภาพสูง จากประเทศใต้หวัน ครีมการ์เม่ เป็นครีมที่ได้รับการนิยมโดยเนื้อครีมการ์เม่ช่วยในการบรรเทาและรักษา

1.สิวให้ค่อยหลุดหายไป เมื่อใช้ครีม การ์เม่ไปสักระยะ สำหรับผู้ที่เป็นสิว ซึ่งใต้ผิวหนังจะมีสารก่อสิวใต้ผิวหนังค่อนข้างมาก หากคุณลองไปตรวจสภาพหน้าด้วยเครื่องตรวจสภาพผิวหน้าตามร้านรักษาหน้าต่างๆ คุณจะเห็นว่ามีจุดต่างๆ อยู่ และนั้นคือสารก่อสิวดังที่กล่าวข้างต้น การใช้ครีม การ์เม่ นี้ หากผู้ที่มีสารก่อสิวหรือมีสิวที่ใบหน้าอยู่แล้ว เช่นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด เมื่อครีมการ์เม่ ไปสักประมาณ 1-2 อาทิตย์ อาจมีสิวขึ้นบ้าง เล็กน้อย คุณอาจใช้ครีมการ์เม่ กลางคืน แต้มช่วยก็ได้คะเพื่อให้สิวยุบเร็วขึ้นจะยุบภายใน 4 ชม. เพราะเนื้อครีมการ์เม่ มี คุณสมบัติช่วยยับยั้งแบคทีเรียคะสิวจึงค่อยๆ ยุบลงคะ

2. ฝ้า ที่เป็นมานานหรือฝ้าที่ขึ้นใหม่ จะ ค่อยๆ จางหายไป ควรทาครีมการ์เม่ บางๆ ก่อนให้ทั่วหน้า และใช้ครีม การ์เม่ แต้มบางๆตรงส่วนที่เป็นฝ้าคะ เพื่อเพิ่มใยผิวให้กับผิวหน้า และปัญหาหน้าบางๆ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยใช้ครีมประเภทอื่นที่แรงๆมาก่อนจึงทำให้หน้าบาง  ทา ครีมการ์เม่ กลางคืนเพื่อรักษาสภาพหน้าไม่ให้ กลับมาเป็นฝ้าอีกคะ และท่านที่เป็นฝ้า จะต้องหาครีมกันแดดใช้ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งเพื่อป้องกันไม่ให้ฝ้า กลับมาเป็นอีก หรือสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องฝ้าที่เกิดจากกรรมพันธุ์หรือโฮโมนอาจหายาบำรุงมารับประทานร่วมด้วย และเพื่อให้ฝ้าหายเร็วขึ้นไม่กลับมาเป็นอีก คะ

3. กระ ที่จะขึ้นใหม่เพิ่มขึ้นทุกปี เมื่อทาครีม การ์เม่ สักระยะ ประมาณ 1-2 อาทิตย์ กระจะค่อยๆ จางลง แต่ กระเป็นลักษณะที่ฝังอยู่ลึกใต้ผิวหนังซึ่งจะอยู่ลึกมากจึงต้องใช้เวลาในการรักษา ซึ่งแรกๆอาจใช้ ครีม การ์เม่ กลางคืนแต้มที่กระ เพื่อให้กระจางลง

 4. หน้าดำ คล้ำสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวเช่นนี้ คือผู้ที่มีการสร้างเมลานินได้ผิวค่อนข้างมาก ด้วยคุณสมบัติ ของครีม การ์เม่ จะเข้าไปทำให้การสร้างเมลานินใต้ผิวหนังลดน้อยลงจึงทำให้ผิวหน้าดูขาวใส ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้ครีมการ์เม่ ไปสักระยะ หนึ่ง หรืออาจประมาณ 1-2 อาทิตย์ สำหรับคนที่ผิวไม่เคยใช้อะไรมามากมายผิวหน้าก็จะขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เจน เมื่อได้ใช้ ครีมการ์เม่

5. จุดด่างดำ ที่เกิดจากรอยสิว รอยแผลเป็นที่เกิดจากการบีบแกะ สิว เมื่อใช้ครีมการ์เม่ ประจำรอยดำก็จะค่อยๆ จางขึ้น เพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ควรใช้ ครีมการ์เม่ กลางคืน แต้มไว้ที่รอย เป็นประจำก็จะทำให้รอย ดำหายเร็วยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์การ์เม่ (KARME) กลางวัน ชนิดนี้ประกอบด้วยพืชแบร์เบอร์รี่และฮอร์โมนธรรมชาติ ที่สกัดจากสมุนไพรหลายชนิดที่นำมาประสานกับเอ็นไซม์ที่ใช้ต่อต้านเชื้อ จุลินทรีย์และการอักเสบตลอดจนวิตามิน ที่เป็นปัจจัยในการทำให้ผิวขาวขึ้นสองเท่าที่ใช้ในการขจัดจุดด่างดำ กระ จุดต่างๆบนใบหน้าและผิวหนัง และสิวฝ้าทุกชนิด ที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียและสามารถซึมลึกลงไปในเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง เพื่อขจัดหัวสิวที่กำลังฟักตัว และทำลายสารสีดำใต้ผิวหนังซึ่งทำให้ผิวขาวขึ้นและขาวขึ้นเพียงใช้ไม่กี่ครั้งครีมกาเม่กลางวัน มีคุณสมบัติที่ซึมลึกเข้าผิวได้ง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ เหมาะแก่การใช้ตอนกลางวัน ช่วยขจัดหัวสิวที่กำลังก่อตัวใต้ผิวหนัง ครีมกาเม่  มีคุณสมบัติช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิวอักเสบพร้อมช่วยละลายสารสีดำ นอกจากนั้นครีมกาเม่ ยังช่วยแก้ไขสาเหตุรอยด่างดำที่เกิดจากสิว รอยกระ และจุดด่างดำต่าง ๆที่เกิดบนใบหน้าและผิวหนัง ให้ค่อยๆจางลงใบหน้าดูเนียนใสยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์การ์เม่ (KARME) กลางคืน ชนิดนี้มีสารโปรตีนและสารโยยุยมินซึ่งสกัดมาจากพืชในปริมาณสูงใช้ร่วมกับวิตามินหลายชนิดและอีมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เพิ่มความชุ่มชื้น ,สารฟื้นฟูสภาพผิวที่ให้โปรตีนไฟบรินที่ซึมลึกเข้าไปใต้ผิวหนัง ทำให้เยื่อหุ้มเซลล์ถ่ายเทและขับสารสีดำใต้ผิวหนังออกมาได้เร็วขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นยอดสำหรับการขจัดจุดด่างดำ กระ และจุดไม่พึงปรารถนาทุกชนิด และทำให้ผิวขาวขึ้นด้วย และผลิตภัณฑ์ชนิดนี้มีสารต่อต้านการอักเสบและเชื้อจุลินทรีย์ที่ช่วยบรรเทา อาการระคายเคืองของผิวอันเกิดจากภูมิแพ้และขจัดอาการบวม และอาคารคันทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น เพียงใช้ไม่กี่ครั้ง เหมาะแก่การใช้ในเวลาหลับ

โฟมล้างหน้าการ์เม่ (Karme Foam)โฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่สามารถแทรกซึมลึกลงไปใต้รูขุมขนเพื่อเข้าไปกำจัดไขมันและความสกปรกฝุ่นละอองออกจากรูขุมขน  ช่วยให้การคัดหลั่งของน้ำมันมีความสมดุล  และขจัดคราบหยาบกร้านด้วยส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพ  ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่นได้อีกด้วย  ผิวของท่านจะอ่อนนุ่มขึ้น  แลดูขาวใส  สามารถสัมผัสถึงความยืดหยุ่นที่เปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน  ท่านจะรู้สึกว่าหน้าสะอาดหมดจด  ลดสิวและรอยหมองคล้ำต่าง ๆ อย่างเห็นได้ชัด  ไม่จำเป็นต้องหาซื้อสินค้าราคาแพงๆมาใช้ เนื่องจากโฟมล้างหน้าการ์เม่ตัวนี้มีส่วนผสมจากสมุนไพรหลายชนิดที่นำมาประสานกับเอ็นไซม์ที่ใช้ต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์  และการอักเสบ  รวมถึงมีส่วนผสมของวิตามินต่าง ๆ  ที่เป็นปัจจัยในการทำให้ผิวขาวขึ้น ขจัดจุดด่างดำ กระ สิว และฝ้า ทุกชนิด  ทำให้สุขภาพผิวดีเพียงใช้ไม่กี่ครั้ง

คำแนะนำ ควรใช้ควบคู่กับครีมกลางวันและกลางคืนท่านจะพบกับความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าภายใน 1-2 สัปดาห์

ครีมกันแดดการ์เม่(Karme UV Suncream Complex 30) ครีมกันแดดที่ได้รับการตรวจสอบแล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า มี SPF 30 ช่วยป้องกันผิวหน้าจากรังสี UVA & UVB เนื้อครีมขาวละเอียด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากน้ำหอม จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิว  ไม่มีอาการแพ้แม้ผิวคุณจะบอบบาง