[ใหม่] จำหน่าย อลูมิเนียม (Aluminum) ทองแดง (Copper) ทองเหลือง (Brass) ทุกชนิดจากโรงงาน ราคาถูก !!

619 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 532
  • จำหน่าย อลูมิเนียม (Aluminum) ทองแดง (Copper) ทองเหลือง (Brass) ทุกชนิดจากโรงงาน ราคาถูก !!  รูปที่ 1
รายละเอียด
ขายเหล็กเส้น ทรัพย์รุ่งเรืองเหล็กเส้น

 

แนะนำเหล็กเส้นให้หน่อยว่าซื้ออย่างไร SriMetal จำหน่ายเหล็กทุกชนิดบริษัท ทรัพย์รุ่งเรือง อินดัสเทรียล จำกัด เป็นบริษัทจำหน่ายสินค้าเหล็กทุกชนิด ราคาโรงงาน สามารถชมสินค้าและบริการของเราได้ที่ srimetal.com จำหน่ายเหล็ก และโลหะอื่นๆคุณภาพจากโรงงานโรง งานแปรรูปเพื่อการจำหน่าย ได้จัดทำเว็บไซต์สำหรับบริษัทขึ้นมาเพื่อ แนะนำองค์กร และเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายเหล็กและโลหะอื่น อย่างครบวงจรแผ่นแปรรูปหลากหลายแบบสามารถ เลือกชมจากเว็บไซต์็ของเราได้ที่ srimetal.com และยังสามารถชมผลงานการขายและบริการหลังการขายของเราได้ด้วย แถมด้วยข้อมูลข่าวสารที่มีสาระสำคัญเกี่ยวกับเหล็กแผ่น เหล็กเส้นสำหรับก่อสร้างคุณภาพดีต้อง เลือกที่มีคุณภาพเพื่อที่จะได้การออกแบบโครงสร้างที่มั่นคงแข็งแรง บริษัทของเราจำหน่ายเหล็กเกรดดี เพื่อที่จะเป็นทางเลือกหนึ่งให้ผู้รับเหมานั้นเล็งเห็นในสินค้าและราคาที่สม เหตุสมผล เลือกซื้อ กับเราสิครับคุณ ควรที่จะซื้อเหล็กเส้นที่ได้มาาตรฐานไว้ใจได้ สั่งซื้อจากทางโรงงานผู้ผลิตเองเลยก็ดีน่ะ สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้างนั้นควรที่จะเลือกซื้อกับตัวโรงงาน ผู้ผลิตกันเลยดีกว่าเพราะว่าจะได้ราคาเลห็กเส้นที่ได้มารฐานราคาไม่แพงเกิน เหตุ หากซื้อในจำนวนน้อยก็ให้หาซื้อตามร้านค้าวัสดุทั่วไปก็ได้เพื่อที่ จะได้ซื้อง่ายจ่ายสะดวก ไม่ต้องรออะไรสามารถที่จะใช้งานได้ทันทีที่ได้มาตรฐานมักจะมีค่า ความแข็งแรงบอกเพื่อให้ได้ความไว้วางใจผู้ขายมักจะแบ่งประเภทเหล็กไว้ เป็นหมวดหมู่เนื้อวัสดุ

 

 

 

ติดต่อได้ที่ คุณ บริษัท ทรัพย์รุ่งเรือง อินดัสเทรียล จำกัด

เบอร์โทรติดต่อ 02-315-4667-8 เบอร์แฟกซ์ 02-315-4669 มือถือ 081-830-4368 หรือ email มาที่ sale@srimetal.com

 

อลูมิเนียมทุกแบบ แบบแผ่น กล่อง ท่อ เพลากลม แท่งแบนทุกขนาด ตามความต้องการของลูกค้า  ราคา 0.00 บาท

ทองแดงทุกประเภท แผ่น กล่อง ท่อ เพลากลม แท่งแบน ทุกขนาดตามที่ลูกค้าต้องการ และจำหน่ายท่อทองแดง แบบ LWC (Level Wound Coil (LWC) Copper Tube) ทุกขนาด  ราคา 0.00 บาท

ทองเหลือง แผ่น ท่อ เพลากลม แท่งแบน ทุกขนาดตามที่ลูกค้าต้องการ  ราคา 0.00 บาท

 

ดูสินค้าอื่นๆเกี่ยวกับเหล็กเส้น: คลิก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เหล็กเส้น

 

http://srimetal.com/home_10854_เหล็ก.htm   - บริการด้วยความเต็มใจ ปลอดภัย และรับประกันคุณภาพของสินค้า จัดส่งถึงมือท่านทันทีภายใน 1-2 วัน

รับสิทธิ์ เรียน สร้างเว็บฟรี!!!