[ใหม่] รับออกแบบระบบด้วยงานคุณภาพทุกความต้องการของลูกค้า ออกแบบและพัฒนาด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย จำหน่ายชิ้นส่วนและอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ

626 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 285
  • รับออกแบบระบบด้วยงานคุณภาพทุกความต้องการของลูกค้า ออกแบบและพัฒนาด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย จำหน่ายชิ้นส่วนและอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ รูปที่ 1
รายละเอียด


VN-Tech Automation Co.,Ltd.

Electronic Equipment
จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม เราเป็นตัวแทนที่ผ่านมาตราฐานและได้รับความไว้วางใจจากสินค้าชั้นนำของโลก เพื่อจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าโรงงานหลากหลายยี่ห้อ

Pneumatic & Hydraulic
จำหน่ายอุปกรณ์นิวเมติคและไฮดรอลิค เราเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์นิวเมติคและไฮดรอลิคชั้นนำของโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในอุตสาหกรรมส่วนใหญ่

Machine Design
ออกแบบเครื่องจักรสำหรับงานอุตสาหกรรม ด้วยทีมงานวิศวกรรมมืออาชีพ ที่มีความชำนาญงานออกแบบและผลิตเครื่องจักรสำหรับงานอุตสาหกรรม ทำให้บริษัทได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ยอมรับจากโรงงานอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ

Preventive Maintennace
บริการหน่วยงานซ่อมบำรุง บริษัทมีหน่วยงานบริการเพื่อรองรับทุกความจำเป็นเร่งด่วนของลูกค้า ด้วยหน่วยซ่ิอมบำรุงที่พร้อมให้บริการด้วยความรวดเร็ว โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าและความจำเป็นของสายพานการผลิตอุตสาหกรรมเป็นสำคัญ ควบคุมทุกขั้นตอนของการซ่อมบำรุงโดยวิศกรที่มีประสบการณ์สูง

Mechanics Part & Special Tool
ผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนเครื่องจักรอุตสาหกรรมและอุปกรณ์พิเศษ เพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องจักรให้สอดคล้องกับอุตสาหกรรมของคุณ บริษัทพร้อมออกแบบและผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรอุตสาหกรรมเฉพาะที่ไม่ สามารถหาซื้อได้ในท้องตลาด เพื่อให้เครื่องจักรอุตสาหกรรมของคุณทำงานได้ประสิทธิภาพสูงสุด โดยกระบวนการออกแบบและผลิตที่ได้รับการ รับรองจากวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย พร้อมให้การรับรองตลอดอายุการใช้งาน ทำให้คุณมั่นใจว่าคุณได้รับชิ้นส่วนอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมที่ได้มาตราฐานและเหมาะสมกับการทำงาน