[ใหม่] ขาย เห็ดทรัฟเฟิล TRUFFLE และ ผลิตภัณฑ์ เห็ดทรัฟเฟิล ชนิดต่างๆ Truffle products

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,884
รายละเอียด
ขายเห็ดtruffle และ ผลิตภัณฑ์ เห็ดทรัฟเฟิล เช่น ขายน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลขาว ชนิด ความเข้มข้นสูง อย่างดีธรรมชาติ Concentrated White truffle oil (Alba) ใช้สำหรับผลิตน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลที่ความเข้มข้นปกติ เหมาะสำหรับร้านอาหารทั้วไป ร้านอาหารบุฟเฟ่ อุตสากรรมแปรรูปอาหาร หรือ ใช้ในครัวเรือน ซึ่งทางเรามีสินค้าหลายเกรด หลายขนาดให้เลือก ซึ่งแต่ละเกรดนั้นคุณภาำพจะดีกว่าน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลที่ใช้สารสังเคราะห์้เี่ดี่ยวแน่นอน จำหน่ายปลีก/ส่ง

ผลิตภัณฑ์ เห็ดทรัฟเฟิลอื่นๆที่จำหน่าย ได้แก่

ทรัฟเฟิลซอส Truffle sauce
ทรัฟเฟิลเพสต์ Truffle paste
ทรัฟเฟิลครีม Truffle cream
ทรัฟเฟิลสไลซ์ Truffle slice
น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลชนิดเข้มข้นสูง Concentrated truffle oil
และ ทรัฟเฟิลบด Truffle puree'....อื่นๆเป็นต้น


>>>>>ทำไมต้องใช้น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล ก็เพราะเห็ดทรัฟเฟิลสดๆมีราคาแพงมาก โดยเฉพาะเห็ดทรัฟเฟิลขาว Alba (White Alba Truffles) จะมีราคาแพงที่สุดและหอมที่สุดในบรรดาเห็ดทรัฟเฟิลด้วยกัน โดยมีราคาสูงถึง 250,000ขึ้นไป จนถึงหลักล้าน ต่อ กิโลกรัมเลยที่เดียว ด้วยราคาที่แสนแพงบวกกับกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เห็ดทรัฟเฟิลขาว จึงติดอันดับอาหารสุดหรู 1ใน5 ของโลก ดังนั้นน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลขาว จึงถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับเพิ่มความน่าสนใจให้กับเมนูอาหารได้ดี

>>>>>ปัจจุบันน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลขาว ถูกใช้อย่างแพร่หลายโดยไม่จำกัดแต่ในอาหารยุโรปเท่านั้น แต่ยังถูกนำไปใช้ในอาหารสัญชาติอื่นๆอีกด้วย ซึ่งรวมถึงอาหารไทยแนวฟิวชั่น
 
>>>>>ใส่น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลใน คาร์โบนาร่า,Carpaccio,มันบด,Pizza,พาสต้า,สเต๊ก,Parma ham,ซุปต่างๆ และเมนูอื่น โดยท่านสามารถหาได้จาก Google

>>>>>เราขอแนะนำเมนูของกินเล่นง่ายๆที่กำลังมาแรงตอนนี้ คือ ถั่วชนิดต่างๆอบน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลขาว(เช่น ถั่วลิสง,ถั่ว Macadamia, ถั่วปากอ้า, Almond, Hazelnut, ถั่วทอง) ซึ่งสามารถรับประทานเป็นกับแกล้ม โดยเสริฟพร้อม ไวน์ชั้นเลิศ หรือ เหล้าชนิดต่างๆ และเข้ากันได้ดีกับ เบียร์เย็นๆ

* ท่านสามารถใช้ ขนมขาไก่, ปลากรอบ, หรือ ขนมขบเคี้ยวอื่นๆแทนได้

@@@ ทางเรามี ผลิตภัณฑ์ เห็ด truffle อื่นๆ จำหน่าย หากสนใจ คลิ๊กที่Linkได้เลยครับ >> http://www.pantipmarket.com/items/12681081

หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 08 5018 9920 หรือ ส่งemail มาที่ Tartufiz@ymail.com