[ใหม่] น่าเสียดาย!!! คนอยากมีรายได้ แล้วไม่ได้ทำ Global Rich Club ธุรกิจที่เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนสถานะทางการเงินให้ดีขึ้นตลอดไป!!!

628 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 708

7,500 ฿

  • น่าเสียดาย!!! คนอยากมีรายได้ แล้วไม่ได้ทำ Global Rich Club ธุรกิจที่เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนสถานะทางการเงินให้ดีขึ้นตลอดไป!!! รูปที่ 1
  • น่าเสียดาย!!! คนอยากมีรายได้ แล้วไม่ได้ทำ Global Rich Club ธุรกิจที่เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนสถานะทางการเงินให้ดีขึ้นตลอดไป!!! รูปที่ 2
  • น่าเสียดาย!!! คนอยากมีรายได้ แล้วไม่ได้ทำ Global Rich Club ธุรกิจที่เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนสถานะทางการเงินให้ดีขึ้นตลอดไป!!! รูปที่ 3
  • น่าเสียดาย!!! คนอยากมีรายได้ แล้วไม่ได้ทำ Global Rich Club ธุรกิจที่เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนสถานะทางการเงินให้ดีขึ้นตลอดไป!!! รูปที่ 4
รายละเอียด


โกลบอลริชคลับ คือ ธุรกิจที่ให้บริการด้านโรงแรมที่พัก

สมัครสมาชิก ได้รับสิทธิ์

1.ที่พัก 3 คืน 4 วันในโรงแรมรีสอร์ทระดับ 3 - 5 ดาว บอกเลยค่ะ จองได้จริง พักได้จริง มิ้นท์ลองมาแล้ว
2. สิทธิในการร่วมธุรกิจตลอดชีพ ทำงานได้จริง มีคนสอนจริงๆ ค่ะ สอนทุกวันด้วย สอนทำงานทุกอย่าง สอนจนเราเป็น ไม่เป็นก็สอนให้เป็นมือโปรเลยค่ะ
3. สิทธิในรับรายได้ 8,000 ไม่จำกัดรอบ อันนี้สุดยอด ได้รับรายได้กันจริงจัง รับจริงๆ เป็นหลักแสนไปถึงหลักล้าน ถ้าสนใจ ศึกษาจริงจัง มิ้นท์ทำให้คุณรับรายได้ ไม่เกิน 1 ปีหรือเร็วกว่านั้น 8000$ หลายรอบด้วย
4. เวบไซด์ส่วนตัวทั้งภาษาไทย และอังกฤษ เวปภาษาไทย มีโปรแกรมสอนงานสอนทุกอย่างที่ทำงานได้ ไว้โหลดโปรแกรมที่เป็นประโยชน์ให้เราทำงานได้ เวปไซค์ภาษาอังกฤษ เอาไว้จองโรงแรม และบริหารรายได้ของเรา
5. สำนักงานออนไลน์สำหรับธุรกิจของคุณ ทุกอย่างที่ว่ามาทั้งหมดข้างบน คุณทำบนคอมพิวเตอร์ตัวเดียวที่มีอินเตอร์เนตเท่านั้น นอกจาก เอาตัวเราจริงไปเที่ยวไปพักโรงแรม เท่านั้น ก็พอ

ทั้งหมดนี้เพียง 7,500 บาท

ข้างบน คือ ข้อมูลทั่วไปที่คุณรับรู้ ใช่มั้ยคะ ยังงง ใช่มั้ยว่าจะได้รับเงินได้อย่างไร
อยากศึกษาข้อมูล ได้อย่างแท้จริง โทรหามิ้นท์ ถามคำถามที่คุณอยากรู้

บอกได้คำเดียว ศึกษา วางแผน ลงมือทำ สำเร็จ จริงๆ ที่สุด

อยากลองทำ อยากศึกษา อยากรู้ว่าทำได้จริงหรือไม่ โทรเข้ามาคุยกันค่ะ


มิ้นท์
โทร 084-611-1791

http://pranisamint.crabdance.com

http://facebook: www.facebook.com/pranisamintlovegrc
ราคา 7,500 บาท