[ใหม่] beauty foot สินค้าจากประเทศเกาหลี ท่านใดมีปัญหากลิ่นเท้าเหม็น สนใจติดต่อรัชกร 0805713666

625 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 184

450 ฿

  • beauty  foot   สินค้าจากประเทศเกาหลี   ท่านใดมีปัญหากลิ่นเท้าเหม็น  สนใจติดต่อรัชกร  0805713666 รูปที่ 1
  • beauty  foot   สินค้าจากประเทศเกาหลี   ท่านใดมีปัญหากลิ่นเท้าเหม็น  สนใจติดต่อรัชกร  0805713666 รูปที่ 2
  • beauty  foot   สินค้าจากประเทศเกาหลี   ท่านใดมีปัญหากลิ่นเท้าเหม็น  สนใจติดต่อรัชกร  0805713666 รูปที่ 3
รายละเอียด



Beauty Foot

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ช่วยขจัดหนังที่หยาบกร้านจากฝ่าเท้า เพื่อเท้าสวย นุ่มเนียน เปลี่ยนเท้าคุณให้เป็นเท้าเด็กใน 1 สัปดาห์

  • ปลอดภัย เพราะมีส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติ เช่น มะนาว, หญ้า burdock, พืชน้ำ และ sage
  • ไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด จากรอยแตกของเท้า
  • เท้าจะนุ่มเนียน สวย มีสุขภาพดีนาน 3-4 เดือน หลังจากการใช้ตามที่ระบุ
  • ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย
       เท้าเป็นอวัยวะที่ต้องหนุนแบกรับน้ำหนักร่างกายอยู่ตลอดเวลา จึงเกิดการกดทับที่ไม่ปกติ โดยเฉพาะบริเวณที่ถูกเสียดสีบ่อย โดยมากมักเป็นที่ส้นเท้า ดังนั้นจึงเกิดผิวหนา ด้านแข็ง ทับถมกัน  หากปล่อยทิ้งไว้จะทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นกระด้างแข็ง เกิดรอยแตก ซึ่งสร้างความเจ็บปวด รำคาญใจให้แก่ผู้หญิงส่วนใหญ่ คุณสามารถดูแลปรนนิบัติเท้าของคุณได้ง่ายๆเองที่บ้าน โดยไม่ต้องไปรับบริการสปา หรือร้านเสริมสวยต่างๆ  เพียงแค่ใช้ Beauty Foot ที่มากับโลชั่นสำหรับผิวเท้า และถุงเท้า 2 คู่ ใน แพคเดียว มีส่วนประกอบจาก Salicylic acid ที่จะซึมผ่านเข้าสู่เซลล์ผิวที่ตายแล้ว โดยใส่ทิ้งไว้ ประมาณ 1 ชั่วโมง   จากนั้นผิวเก่าจะลอกออกได้เองโดยอัตโนมัติ แล้วคุณจะได้สัมผัสกับผิวเท้าที่เนียนนุ่ม สุขภาพดี
         Lactic acid และ Salicylic acidจะแทรกซึมผ่านเข้าสู่ผิวหนังที่หยาบกร้าน และทำปฏิกิริยาเพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก โดยไม่ทำการระคายเคืองต่อผิว
ลักษณะพิเศษของผลิตภัณฑ์
สะดวก และง่ายต่อการใช้ เพียงแค่สวมใส่เดิน หรือทำงาน และคุณสามารถถอดออกหลังจากสวมใส่เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ง่ายมากๆเห็นประสิทธิภาพอย่างรวดเร็ว  เท้าของคุณจะกลับมานุ่มเนียน สุขภาพดี หลังจากหนึ่งอาทิตย์ ปลอดภัย 100 %  เพราะเป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติทนทาน beauty foot จะลอกผิวที่ตายแล้วออกมาเองอย่างง่ายดาย เพียงแค่รอเวลา คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่งหลังจากการใช้ วันที่ 3 จนถึงอาทิตย์ที่ 2 การผลัดผิวจะดำเนินต่อไป (ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของปัญหา) หลังจากนั้น เซลล์ผิวที่ตายแล้วเกือบทั้งหมดจะรวมตัวกันขึ้นมา คุณอาจจะรู้สึกระคายเคืองเท้าเล็กน้อย แนะนำให้ใส่ถุงเท้า จากนั้นเท้าจะผลัดเซลล์เองโดยธรรมชาติ หนังที่หยาบกร้านก็จะลอกออกทั้งหมดและผิวหนังใหม่ที่อ่อนนุ่มก็จะขึ้นมาทดแทน เผยผิวใหม่ที่นุ่มนวลเหมือนเท้าเด็ก!

วิธีการใช้
ฉีกซอง beauty foot ออกตัดตามรอยปะ ด้านบนของแผ่นสวมใส่แผ่น beauty foot เหมือนสวมถุงเท้าให้แนบสนิทเพื่อการดูดซึมที่ดีของส่วนผสมข้างใน  ควรวางเท้าบนพื้นราบสวมใส่เป็นเวลา 1 – 1.30 ชั่วโมงด้วย beauty foot คุณสามารถสวมใส่เดินหรือทำงานก็ได้ถอด beauty foot ออก แล้วล้างด้วยน้ำสะอาด  
Beauty Foot
นำเข้าจากเกาหลี รับประกันคุณภาพ