[ใหม่] ครีมpealครีมหน้าขาวเหฌนผลใน7วัน ท้าให้ลอง

630 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 303

1,150 ฿

  • ครีมpealครีมหน้าขาวเหฌนผลใน7วัน ท้าให้ลอง รูปที่ 1
รายละเอียด


รายละเอียด

ครีมpealเป็นครีมที่ผลิตจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีอันตรายเจือปน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และยังช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วยSPF40 กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย ลดการระคายเคืองของผิว ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ปรับใบหน้าให้เรียบเนียนขาวสว่างกระจ่างใสเห็นความเปลี่ยนแปลงใน 7วัน คอนเฟิร์ม พร้อมเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่จากส่วนลึก ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดการเหี่ยวย่นของผิวหน้า ช่วยรักษาผิวหน้าที่เหี่ยวย่นก่อนวัย ลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี แม่ค้าคอนเฟิร์มเลยค่ะว่าชุดนี้ใช้ดีจริงๆ เพราะแม่ค้าใช้แล้วติดใจ หน้าขาวขึ้นจนรู้สึกได้ แนะนำให้ลูกค้าหลายคนใช้ก็ติดใจไปตามๆกัน ไม่ได้โฆษณาเกินจริงนะค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าดีอย่างไรต้องลองค่ะ

เซตนี้ประกอบด้วย

1 สบู่มะนาวหรือส้ม ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ลดสิวลดรอยดำ จุดด่างดำ ควบคุมความมัน เพื่อผิวหน้าที่ขาวใสเรียบเนียน

2 เซรั่ม DNA ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ลดการระคายเคืองของผิว กระชับรูขุมชน รักษาผิวหน้าที่เหี่ยวย่นก่อนวัย

3 ครีมน้ำนมข้าว ครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษ ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ รอยดำคล้ำ จุดด่างดำ รอยสิว ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดรอยเหี่ยวย่นของผิวหน้า

4 ครีมชาเขียว สุดยอดครีมบำรุงผิวช่วยลดรอยหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบเนียน ตัวนี้ช่วยปรับใบหน้าให้เรียบเนียนขาวสว่างกระจ่างใส ลดการอักเสบของสิว และตัวนี้ยังเป็นอาหารผิวอย่างดี

5 ครีมกันแดด SPF40 ครีมกันแดดผสมรองพื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดเรียบเนียน ตลอดวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว มี SPF 40 ปกป้องผิวจากแสงแดด

ราคา 1,150 บาท