[ใหม่] ครีมรีบอนด์ ครีมหน้าใส หน้าเด้ง หน้าเด็ก

629 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 327

1,600 ฿

  • ครีมรีบอนด์ ครีมหน้าใส หน้าเด้ง หน้าเด็ก รูปที่ 1
  • ครีมรีบอนด์ ครีมหน้าใส หน้าเด้ง หน้าเด็ก รูปที่ 3
  • ครีมรีบอนด์ ครีมหน้าใส หน้าเด้ง หน้าเด็ก รูปที่ 4
  • ครีมรีบอนด์ ครีมหน้าใส หน้าเด้ง หน้าเด็ก รูปที่ 5
  • ครีมรีบอนด์ ครีมหน้าใส หน้าเด้ง หน้าเด็ก รูปที่ 6
  • ครีมรีบอนด์ ครีมหน้าใส หน้าเด้ง หน้าเด็ก รูปที่ 7
รายละเอียด
ชุดเล็กสุดแบบไม่มีเซรั่มราคา 1000 บาท จ้ะ. 
ชุดกลางแบบมีเซรั่ม 1800 บาท
มีเดย์ครีม ไนท์ครีม เซรั่ม และสบู่ล้างหน้าจ้า

รับประกันด้วยใบหน้าของแม่ค้าเองค่ะ 
จากการใช้ผลิตภัณฑ์นี่มากว่า 3 ปีแล้ว
 

Special Set 
Promotion PRICE 1600 ฿ 


Serum 15 ml. 
Soap 1 ก้อน
Day Cream 3 g. 
Night Cream 6 g.


1. ครีมหน้าใส กลางวัน ผสมสารกันแดด SPF 20  ครีมหน้าใสเนื้อมุกสูตรกลางวัน อุดมด้วยสารอาหารไวท์เทนนิ่งชั้นดีนานาชนิด มีส่วนผสมสำคัญเป็นไข่มุกสายพันธ์เกรดเอจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยแก้ไขปัญหาสิวได้อย่างเห็นผลชัดเจน ทำให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำขาวใสขึ้น ต่างจากเนื้อครีมมุกที่มีอยู่ทั่วไปในท้องตลาด เนื่องจากไม่ผสมสารเคมีและยาทำให้อัตราการแพ้ต่ำมาก โดยจากการวิจัยจากประเทศญี่ปุ่นมีอัตราการแพ้ไม่ถึง 0.01 % เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และผู้ที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ เนื่องจากเนื้อครีมเบาบางไม่ทำให้หน้ามัน และไม่ทิ้งคราบขาวบนใบหน้า มีส่วนผสมของสารกันแดด SPF 20 หลังจากหยุดใช้ไม่มีอาการแดงหรือทำให้เกิดฝ้าถาวร

2. ครีมบำรุงและลดริ้วรอยหมองคล้ำ กลางคืน มีส่วนผสมของเม็ดมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ที่ไม่ทำให้หน้ามัน ช่วยลดรอยดำที่เกิดจากฝ้าและกระ รอยดำที่เกิดจากสิว เป็นอินเทนซีฟมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มชุ่มชื้นแก่ใบหน้า ช่วยลดอาการแพ้ต่างๆ ที่เกิดจากเครื่องสำอาง คงความชุ่มชื้นสัมผัสได้หลังจากตื่นนอน

3. สเตมเซลล์ นาโน เซรั่ม ใช้เทคโนโลยีการสกัดสเตมเซลล์จากพืช ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยชะลอริ้วรอย และทำให้ผิวหน้าชั้นในชุ่มชื้น ตึงกระชับ เสมือนผิวเด็ก ช่วยเติมรอยหลุมที่เกิดจากสิวให้ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งอุดมวิตามินหลากหลายชนิดที่ช่วยบำรุงและลดริ้วรอยรอบดวงตา โดยสามารถใช้แทนครีมทารอบดวงตาได้อีกด้วย คุ้มค่า 2 คุณสมบัติในหลอดเดียว พบการเปลี่ยนแปลงตึงกระชับ หลังจากใช้เพียงแค่ 2 สัปดาห์

4. สบู่หน้าใส รีบอนด์ ผลิตจากพืชพรรณสมุนไพร กว่า 13 ชนิด เป็นสบู่มหัศจรรย์ที่สร้างความแตกต่างจากสบู่ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง สามารถขจัดความมันบนใบหน้าได้อย่างเด่นชัด โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ให้สัมผัสเนียนนุ่มหลังใช้ ช่วยลดอาการอักเสบของสิว ลดสิวเสี้ยน