[ใหม่] จำหน่าย เครื่องสำอาง ซีรั่มบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด สกัดจากธรรมชาติ

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 166
  • จำหน่าย เครื่องสำอาง ซีรั่มบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด  สกัดจากธรรมชาติ รูปที่ 1
รายละเอียด

 จำหน่าย เครื่องสำอาง ซีรั่มบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด  สกัดจากธรรมชาติ




เปิดประสบการณ์ผิวสวยหน้าใส สร้างความประทับใจ สร้างความมั่นใจ ในราคาเบา ๆ ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวซีรีน

 - ผ่านการตรวจสอบจาก อ.ย. - ผลิตตามมาตรฐานกระทรวงวิทย์ฯ - ปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นอันตราย - www.serene-shop.com หรือ email  ได้ที่serene.online@gmail.com หรือ โทรได้ที่ 084-4245969

ผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้าของซีรีน มีจุดเด่นที่มีส่วนผสมที่คัดสรร และทดสอบแล้วอย่างพิถีพิถัน มาผ่านกรรมวิธีการผลิตที่นำเนื้อครีมมาผสมผสานกับนาโนเทคโนโลยี ทำให้ตัวครีม หรือ ซีรั่ม ผ่านผิวหนังได้ดีกว่าครีมทั่วไป

คุณสามารถมั่นใจกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของซีรีน เพราะ
ได้ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานด้วยมาตรฐาน GMP ปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นอันตราย
ได้ผ่านการทดสอบจากองค์การอาหารและยาทุกรายการสินค้าว่าว่าปราศจากสารต้องห้ามที่เป็นอันตราย
ต่อผิวหน้า
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของซีรีนไม่ใส่น้ำหอมหรือเพิ่มเติมสีในเนื้อครีม
ดังนั้น ใคร ๆ รวมถึงผู้ที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างมั่นใจ

วิธีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซีรั่มบำรุงผิว

สำหรับ ผู้ที่ใช้ SERENE ครั้งแรก และต้องการให้หน้ากระจ่างใสเร็ว ซีรั่มที่ควรจะเลือกใช้ คือ Skin-Renewal Night Booster ตัวนี้มีส่วนประกอบของ PHA
ที่สกัดจากผลไม้ มีสรรพคุณเหมือน AHA ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิว ความต่างของ PHA กับ AHA คือ PHA จะอ่อนโยนกว่า และทำให้เกิดการระคายเคืองน้อยกว่า ตัวนี้สามารถใช้สำหรับผู้ที่ต้องการหน้านุ่มใส และขาวใส ระยะเวลาที่ใช้ประมาณ 15-30 วัน ก็เพียงพอสำหรับผู้ที่ไม่มีปัญหา ฝ้า-กระ

สำหรับ ผู้ที่มีปัญหาฝ้า-กระ แนะนำให้ใช้ Skin-Renewal Day Booster และ Skin-Renewal Night Booster ร่วมกับ Intensive Day-Bright Cream และ
Intensive Night-Bright Cream ทั้งนี้ จะต้องมีการใช้ครีมกันแดดทุกวัน ถึงแม้จะไม่ออกแดด เพราะรังสีจากจอคอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่แสงไฟนีออน
ก็สามารถทำให้ผิวหมองคล้ำได้

สำหรับผู้ที่ต้องการให้หน้าขาวกระจ่างใส แต่ไม่มีฝ้ากระ สามารถเลือก Active-C Booster

สำหรับ ผู้ที่มีปัญหาหน้ามัน ผิวผสมที่มันในส่วนของ T-Zone หรือ ผู้ที่มีสิวเสี้ยน ควรจะเลือก Pore Minimizing Booster เสริม เพื่อลดความมันบนใบหน้า ทาเฉพาะในส่วนที่มัน ตัวนี้จะทำให้รูขุมขนเล็กลง สำหรับสิวเสี้ยน หลังจากใช้ซีรั่มตัวนี้ จะสามารถกดสิวเสี้ยนออกได้ง่ายขึ้น ดังนั้น เพื่อสลายสิวเสี้ยนอย่างจริงจัง ควรจะใช้ซีรั่มตัวนี้ พร้อมกับกดสิวเสี้ยนไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับ Essential Night Booster ตัวนี้จะเป็นตัวบำรุงผิวล้ำลึก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทุกผิวพรรณ ผลลัพธ์ที่ได้ คือ จะปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม เป็นตัวที่ควรจะต้องใช้เสมอสำหรับกลางคืน สำหรับผู้ที่มีฝ้า-กระ สามารถที่จะรักษาฝ้า-กระ ก่อน และเมื่อ ฝ้า-กระ บางลง สามารถเลือกใช้ซีรั่มตัวนี้ เพื่อเพิ่มความนุ่มนวลให้แก่ผิว

ดูลายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.serene-shop.com

Email: serene.online@gmail.com

โทร.084-4245969