[มือสอง] ขาย-ให้เช่าตึก2ชั้นใจกลางก.ท.ม. ติดถนนใหญ่ ถ.สุทธิสาร ใกล้สี่แยกสุทธิสารและแยกสะพานควาย ทำเลดีมาก มีที่จอดรถ นำไม่ท่วม

604 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 689

ขาย-ให้เช่าตึก 2 ชั้นใจกลางก.ท.ม. ติดถนนใหญ่ ถ.สุทธิสาร อยู่ระหว่างซ.อินทามระ 21-23 หน้าร้านเป็นกระจกสวยงามสะอาด ด้านหน้าตึกเยื้องป้ายรถเมล์ ห่างเซเว่น3-4 ตึก ตลาดมิ่งขวัญ มีที่จอดรถ นำไม่ท่วม ทำเลดีมาก ใกล้สี่แยกสุทธิสารและสี่แยกสะพานควาย เดินทางสะดวก

 

ให้เช่าตึก 2 ชั้นใจกลางก.ท.ม.ราคาถูก ติดถนนใหญ่ ถ.สุทธิสาร ตึกอยู่ระหว่างซ.อินทามระ 21-23 ถ.สุทธิสาร แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ก.ท.ม.

 

หน้าร้านเป็นกระจกสวยงามสะอาด ด้านหน้าตึกเยื้องป้ายรถเมล์ ห่างเซเว่น 3-4 ตึก ตรงกันข้ามเป็นตลาดมิ่งขวัญ มีที่จอดรถ อยู่ในแหล่งชุมชน ทำเลดีมาก ใกล้สี่แยกสุทธิสารและสี่แยกสะพานควาย ใกล้ทางด่วนดินแดง เดินทางสะดวก นำไม่ท่วม ภายในตึกตกแต่งสวยงามปูพื้นกระเบื้อง มีแอร์ประมาณ 5 เครื่องทั้งตึก ห้องชั้นบนพื้นปูพื้นไม้ปาร์เก้สวยงามสะอาดมากพักอาศัยได้

 

เดินทางสะดวกมาก ถ้ามาจากอนุสาวรีย์ชัย ตรงมาจนถึงสี่แยกสะพานควาย แล้วเลี้ยวขวาเข้าถ.สุทธิสาร ตรงมาประมาณ 2 ป้ายรถเมล์ ตึกจะอยู่ซ้ายมือเยื้องป้ายรถเมล์ที่ 3 คะ (ป้ายรถเมล์ตลาดมิ่งขวัญ) รถประจำทางสายที่ผ่าน คือสาย 54 74 204 117 คะ

 

ถ้าเดินทางมาจากทางลาดพร้าว รัชดา ห้วยขวาง ถ.วิภาวดีรังสิต ตรงมาจนถึงสี่แยกสุทธิสาร แล้วเลี้ยวเข้ามาทางที่จะไปสี่แยกสะพานควาย ตรงมาประมาณ 1 ป้ายรถเมล์ ตึกจะอยู่ขวามือคะ กล่าวคือ ตึกจะอยู่ระหว่างสี่แยกสุทธิสาร และสี่แยกสะพานควายคะ

 

เจ้าของขาย-ให้เช่าเองราคาถูก ท่านใดสนใจกรุณาติดต่อเบอร์ 086-7760821 หรือ อีเมล thip9298@yahoo.com คะ ขอบคุณมากคะ