[ใหม่] เครื่องดูดน้ำมูกอัตโนมัติ

620 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 171

1,691 ฿

 Smoothies by GROW

 
ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,691 บาทจากปกติราคา 1,990บาท + รับประกัน 1 ปี *โดยบริษัทผู้จัดจำหน่าย Smoothies by GROW  เครื่องดูดน้ำมูกอัตโนมัติ
เครื่องดูดน้ำมูก อัตโนมัติ GROW ใช้ดูดน้ำมูกทารกน้อยที่ไม่สามารถขจัดเองได้ ลดอาการคัดจมูก ออกแบบให้มีแรงดูดที่พอเหมาะและสม่ำเสมอใช้ถ่านขนาด AA 2 ก้อน ลดอาการตกใจและการดูดที่แรงเกินไปเป็นสาเหตุของการเกิดเลือดกำเดาไหลของทารก ปลายดูดซิลิโคนวัสดุชนิดเดียวกับที่ใช้ผลิตจุกนม นุ่มนิ่ม สามารถถอดเปลี่ยนตามขนาด และล้างนึ่งทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคได้ บริเวณกระเปาะที่น้ำมูกถูกดูดเข้าไปสามารถถอดออกมาล้างทำความสะอาดได้
น้ำมูกนอกจากขัดขวางทางเดินหายใจของเด็ก ทำให้เป็นอันตรายอย่างมากในเด็กเล็กที่สั่งขี้มูกเองไม่ได้แล้ว ยังเป็นแหล่งสะสมของ เชื้อโรคยิ่งทิ้งไว้ก็ยิ่งทำให้เด็กมีอาการป่วยที่ รุนแรงขึ้น เมื่อลงคอก็จะทำให้เด็กมีอาการเจ็บคอตามมาอีก ดังนั้นการเอาออกจากร่างกายจึงเป็นสิ่งที่ควรทำ
ท่าที่ถูกต้องในการใช้เครื่องท่านั่งตั้งฉาก  90 อาศาจ่อดูดได้ทันทีอย่างง่ายดาย
**มาพร้อมกระเป๋าเก็บและฟงก์ชั่นพิเศษ GLOW in the dark button สามารถหยิบได้เจอแม้ในความมืด **
ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายดายและคงทน ที่สำคัญสามารถล้างตัวเครื่องภายในได้ด้วยวิธีการง่ายๆที่สามารถทำได้เองที่บ้าน
สามารถ ศึกษาได้จากคู่มือในกล่องหรือโทรสอบถามได้ที่ร้านkidsakurajung 087-0880961เพียงเท่านี้คุณก็สามารถ ดูแลลูกน้อยที่ไม่สบายได้ทันท่วงทีและสามารถทำได้เองที่บ้าน
ในกล่องประกอบด้วย :
- เครื่องดูดน้ำมูกระบบใส่ถ่าน AA 2 ก้อน (ไม่รวมถ่านไฟฉาย)
- หัวซิลิโคน 3 ระดับ แยกสีตามช่วงการใช้งาน
- กระเป๋าเก็บอุปกรณ์เพื่อความสะอาดและสะดวก