[ใหม่] อบรมภาษาอังกฤษสำหรับหน่วยงานของรัฐบาลและเอกชนที่มหาชัย

620 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 170

อบรมภาษาอังกฤษสำหรับหน่วยงานของรัฐบาลและเอกชนที่มหาชัย

เรียนอังกฤษต้อนรับอาเซียนคุณเตรียมความพร้อมหรือยังกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเข้ามาถึงอาเซียนเข้ามาถึงคุณ

คุณพร้อมหรือยังที่จะพูดฟังอ่านเขียนภาษาอังกฤษให้สื่อสารได้จริงๆ

 

มาเริ่มต้นการใช้ทักษะพูดฟังอ่านเขียนภาษาอังกฤษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Pretty Pink English!!

 

ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ (English for Business)

เป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่ทำงานแล้วหรือผู้ที่ประสงค์ที่จะศึกษาเพื่อนำไปใช้ในการทำงานโดยสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับงานที่ทำอยู่หรือเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของตนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นงานด้านการโรงแรม, ท่องเที่ยว, ธุรกิจส่งออก, การเงินการธนาคารและอื่นๆอีกมากมาย

หลักสูตร Business English ของ Pretty Pink English นั้นได้ทำการรวบรวมมาจากแหล่งวิชาการเชิงธุรกิจที่มีคุณภาพโดยมีเนื้อหาครอบคลุม Business Manner, Cross Culture, Services, Meeting และทำการสอนโดยอาจารย์ที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจและมีเทคนิคการสอนที่สนุกสนานทำให้ผู้เรียนไม่รู้สึกเบื่อหน่ายพร้อมกับได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

การเรียนการสอน

Pretty Pink English ได้ประยุกต์และพัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจให้มีความทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างสม่ำเสมอโดยผู้เรียนจะได้เรียนทั้งการสนทนาภาษาอังกฤษผสมผสานไปกับการเรียนภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจที่ครอบคลุมถึงการตอบรับโทรศัพท์การเขียนอีเมล์การเขียนจดหมายทางธุรกิจการ Presentation และมารยาทสากลนอกจากนี้ท่านยังสามารถที่จะแจ้งทางเราถึงความประสงค์ในการเรียนของท่านเช่นเพื่อธุรกิจการโรงแรม, การตลาด, การขายเป็นต้นเพื่อให้การเรียนการสอนภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้เรียน

 

 

 

อัตราค่าเรียน

* ราคาเริ่มต้นที่ XXX บาท/ชั่วโมง/คน

* ค่าเอกสาร 120 บาท/คนตลอดหลักสูตร

* 1 คอร์ส 20 ชั่วโมง

สนใจสมัครเรียนโทร. 089-137-8800