[ใหม่] วีซ่าอเมริกา, วีซ่าออสเตรเลีย,วีซ่าแคนาดา,วีซ่าเยอรมันTADEE International Co., Ltd. Central EMBASSY

527 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,032

25,000 ฿

  • วีซ่าอเมริกา, วีซ่าออสเตรเลีย,วีซ่าแคนาดา,วีซ่าเยอรมันTADEE International Co., Ltd. Central EMBASSY รูปที่ 1
  • วีซ่าอเมริกา, วีซ่าออสเตรเลีย,วีซ่าแคนาดา,วีซ่าเยอรมันTADEE International Co., Ltd. Central EMBASSY รูปที่ 2
  • วีซ่าอเมริกา, วีซ่าออสเตรเลีย,วีซ่าแคนาดา,วีซ่าเยอรมันTADEE International Co., Ltd. Central EMBASSY รูปที่ 3
รายละเอียด

Canada: ขอวีซ่าท่องเที่ยวแคนาดา

สถานฑูตแคนาดาประจำประเทศไทย ตั้งอยู่ที่

ชั้น 15 อาคารอับดุลราฮิม
990 ถนนพระราม4 กรุงเทพฯ 10500

ขอวีซ่าท่องเที่ยวได้จากที่อยู่ข้างต้นนะค่ะ

วิธีการขอวีซ่า แบบ นักท่องเที่ยว (เมรี่จะสรุปหลักๆไว้ให้ค่ะ แต่ให้ตรวจสอบกับเวบไซด์ของสถานฑูตอีกครั้งนะค่ะ)
สำหรับท่านที่ต้องการเข้ามาท่องเที่ยวยังประเทศแคนาดา
ให้ ดาวน์โหลด แบบฟอร์มใบสมัคร (application form) จาก  เลือกหัวข้อ “ Visa and Immigration”
และ “Temporary Resident Visa”

ทุกวันจันทร์ ถึง วันพฤหัส เวลา 7.30-10 am

1.     เอกสารที่ต้องเตรียมมีดังนี้
- passport จะต้องไม่หมดอายุ จนกระทั่งวันที่เดินทางกลับเมืองไทย
- รูปถ่าย 2 ใบ ไม่เกิน 6 เดือน (ให้ถ่ายรูปตามหลักเกณฑ์ของสถานฑูต)
- bank statement
- ใบรับรองการทำงาน แสดงตำแหน่ง หน้าที่การงาน และเงินเดือน
- กรณีทำงานส่วนตัว ให้แสดงเอกสารของการจัดตั้งบริษัทฯ ทั้งเอกสารตัวจริงและสำเนา
- กรณีเดินทางมาประเทศแคนาดา ด้วยเหตุผลการงานของบริษัทฯที่ท่านทำงาน ให้แสดงเอกสาร
ในการตอบรับจากประเทศแคนาดา หรือเอกสารต่างๆที่ได้ติดต่อกับหน่วยงานจาก ประเทศแคนาดา

2.     ค่าธรรมเนียมในการขอวีซ่า ท่องเที่ยว
แบบ single entry 2,250 บาท หรือ $cdn 75
แบบ multiple entry 4,500 บาท หรือ $cdn 150
โดยจ่าย เป็นแคชเชียร์เช็คสั่งจ่าย “สถานฑูตแคนาดา” หรือ “The Embassy of Canada”

กะจะเริ่มสิ่งที่อยากเล่าแต่ค้างคามานานมากกกกแล้ว วันนี้เลยเอาจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งนี้ออกมาก่อนนั้นคือการขอวีซ่าแคนาดา พอดีคุณพี่เก่งมีเขียนเอาไว้แล้วตอนไปขอก็ไล่เลี่ยกันจึงไม่แปลกใจถ้าเหมือนกันหลายอย่าง

สำหรับการขอวีซ่าท่องเที่ยวแคนาดา เขาเน้นที่เอกสารเป็นหลักถ้าเอกสารครบก็ผ่านฉลุย ไม่ครบหรือเขาขอเพิ่มเติมก็มายื่นเพิ่มได้ กรณีที่เลวร้ายสุดคือสัมภาษณ์ตัวต่อตัว ส่วนตัวแคนาดาจึงจัดได้ว่าเป็นประเทศที่ขอเข้าง่ายมากๆ

ไปยื่นขอกันได้ที่ Canada Visa Office ตึกอับดุลราฮิมชั้น 15 ตัวตึกจะอยู่ที่ถนนพระราม 4 ตรงข้ามสวนลุม ตึกจะอยู่ข้างๆ ตึกอื้อจือเหลียง มา BTS ลงศาลาแดง ถ้ามา MRT ลงสีลมหรือสวนลุมก็ได้ เปิดวันจันทร์ – วันพฤหัสฯ เวลา 07.30 – 10.00 น. ไปยิ่งเช้ายิ่งดี

เอกสารที่(ผม)ใช้

  • Passport
  • เอกสารการขอวีซ่า และข้อมูลของครอบครัว ตัวเอกสารสามารถกรอกลงไปแล้วพิมพ์ออกมาได้เลย (ใช้ จะดีสุดเพราะรองรับภาษาไทย) เนื่องจากลองเปรียบเทียบเอกสารที่เคยขอกับเว็บล่าสุดพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงจึงขอลงลิงก์แล้วไปดูเองไว้จะดีกว่า Application for a temporary resident visa to visit Canada
  • รูปถ่ายสองนิ้วตามข้อกำหนด หน้ายิ่งเต็มจอได้ยิ่งดี
  • ตอนที่ขอเพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ ก็เลยต้องใช้ Transcript (ภาษาอังกฤษ) และเอกสารการศึกษาทุกอย่างที่แนบได้ แนบไปด้วยเนื่องจากในการขอครั้งแรกไม่ได้เอาให้เขาไปก็เลยต้องยื่นอีกรอบเสียเวลาไปอีกอาทิตย์
  • สมุดบัญชีธนาคารทุกธนาคารที่มีการเคลื่อนไหวยื่นให้เขาไปทั้งเล่มนั้นแหละ ไม่จำเป็นต้องขอ statement เงินไม่จำเป็นต้องเยอะมากขอให้มีเงินเข้าออกประจำ
  • ถ้ามีจดหมายเชิญก็ให้เขาไป ในกรณีผมที่ต้องยื่นรอบสอง คราวนี้กะไม่ให้พลาด ทางโน้นเลยแนะนำให้ถ่ายเอกสารจดหมายเชิญอีกชุดแล้วใช้ปากกาเน้นข้อความตรงที่เขาบอกว่า จะออกค่าใช้จ่ายให้เท่าไหร่จนถึงวันไหน ตัวเบ้งๆ แนะว่าพยายามหาหลักฐานผูกมัดตัวเองว่ามีตัวเองมีภาระผูกพันที่เมืองไทยมากมาย ไม่สามารถโดดวีซ่าไปเป็นโรบินฮู้ดที่นั่นได้
  • มีค่าใช่จ่ายในการขอได้หรือไม่ได้ก็ต้องจ่าย ขอคืนไม่ได้ ของผมเป็นแบบ single​ entry เข้าออกครั้งเดียว 2,400 บาท อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้แนะให้ไปดูที่ตัวเว็บ Fees ไม่รับเป็นเงินสด ต้องเป็น Bank Draft หรือแคชเชียร์เช็คเท่านั้น ซื้อได้ทุกธนาคาร ข้างล่างตึกอับดุลก็มีธ.กรุงเทพกับไทยพาณิชย์ แต่แนะนำให้ซื้อมาก่อนเพื่อความรวดเร็ว

ที่เหลือก็รออย่างเดียว กรณีปกติ 3 วันรู้ผล ของผมยื่นรอบสองก็เลยบวกไปอีกอาทิตย์นึง (คาบเกี่ยวเสาร์-อาทิตย์ด้วย ซวยจริง) อนึ่งบล็อกนี้เป็นแค่ประสบการณ์การขอเท่านั้น(ปี 2553) แนะนำให้อ่าน Visting Canda ของทางตัวสำนักงานจะได้ข้อมูลที่ล่าสุดกว่า

 

แคนาดาเป็นสหพันธรัฐ ปกครองระบบประชาธิปไตยแบบมีรัฐสภา นายกรัฐมนตรีเป็นผู้นำประเทศ และนับถือราชินีอังกฤษเป็นประมุข (มีผู้แทนพระองค์อยู่ในแคนาดา มีศักดิ์เสมือนราชินีอังกฤษ)เครื่องหมายประจำชาติของประเทศแคนาดาเป็นรูปใบเมเปิล เป็นใบไม้ที่มีสีสันสวยงาม และมีรอยหยักเป็น 5 แฉก สีของใบเมเปิลในฤดูใบไม้ร่วงจะมีสีเหลืองปนแดง (ถ้าหากท่านใดมาท่องเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้ร่วง เมรี่จะพาไปดูความงาม ความโรแมนติกของใบไม้เปลี่ยนสีค่ะ)

ปัจจุบันแคนาดาประกอบด้วย มณฑลและเขตปกครอง 2 เขต (Territories) อยู่ภายใต้ การปกครองของรัฐบาลกลาง เมืองหลวงชื่อ ออตตาวา(Ottawa city) ซึ่งอยู่ที่มณฑลออนตาริโอ (Ontario) ซึ่งเมรี่จะพาไปชมความงามของเมืองหลวงของแคนาดา กรุง Ottawa city ว่าอลังการงานสร้าง สวยงามมาก จนได้ชื่อว่า ติด1 ใน 8 เมืองหลวงที่สวยของโลก

แคนาดาได้รับเลือกจากสหประชาชาติว่า เป็นประเทศที่น่าอยู่อันดับหนึ่งของโลก มีทัศนียภาพที่สวยงามหลากหลาย ประชากรมีคุณภาพชีวิตสูง ระบบการศึกษามีคุณภาพสูงเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ซึ่งบางสถาบันนักศึกษาสามารถเลือกเรียนได้ทั้งภาษาอังกฤษ และฝรั่งเศส ประกอบกับค่าเล่าเรียนที่ไม่แพงจนเกินไป ค่าครองชีพอยู่ในระดับต่ำ เมื่อเทียบกับประเทศอุตสาหกรรมในทวีปอเมริกาและยุโรป

ค่าเงินของประเทศแคนาดา โดยประมาณ 1 CAD = 30 บาท

บริการวีซ่า

เราคือผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในด้านวีซ่ามากว่า 6 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากในการได้รับอนุมัติวีซ่าของประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

 

VISA Service

Over more than 6 years dedicated experience in the field of visa consulting, we worked hard and proudly of the highest satisfaction of the visa approvals for our customers achievement.

รับแก้ไขเคสวีซ่าถูกปฏิเสธ  Appeal Visa was Refused…Visa Refusal can Offer Personalized Professional Services.

Visa refusals and visa appeals. Representation by Advocates in immigration appeals, entry clearance appeals, settlement appeals, removal and deportation ...

If your visa or other entry clearance for the United Kingdom (UK) has been refused, you may wish to make an appeal to the Asylum and Immigration Tribunal ...

Canadian Immigration Application Refused? ... Overstaying your USA Visa ... You may be eligible to Appeal your Canadian Immigration Application Refusal to ...

ที่ถูกปฏิเสธวีซ่าจากหลายเหตุผลต่างๆซึ่งเหตุผลเหล่านี้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้สมัครเป็นหลัก 
           

ปัจจัยที่ทำให้ถูกปฏิเสธวีซ่า เช่น หลักฐานการงาน การเงิน ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว สังคม หรือ เหตุผลอื่นๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลยพินิจและการพิจารณาของสถานทูต ซึ่งมีผู้สมัครมากมายอาจสงสัยในหัวข้อการปฏิเสธจากสถานทูต

 

-       เราคือ บริษัทตัวแทนในการให้คำปรึกษา รับทำ และ รับยื่นวีซ่าแทนตัวผู้สมัคร 

-       เรามีการวางแผน และวิเคราะห์ปัญหาอย่างมีระบบ มีเหตุมีผลและตรงไปตรงมา 

-       ปัญหาของผู้สมัครแต่ละคนมีไม่เหมือนกัน การแก้ไขเคสที่ถูกปฏิเสธจึงมีความละเอียดอ่อน และสลับซับซ้อน        

ดังนั้น การแก้ไขเคสจึงต้องใช้ผู้ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เพื่อช่วยในการวิเคราะห์ปัญหาอย่างตรงจุด และ ลดความเสี่ยงในการถูกปฏิเสธวีซ่าครั้งที่ 2 หรือครั้งต่อๆไป

 

บริษัทมีการเตรียมความพร้อมให้กับผู้สมัครก่อนการยื่นเอกสาร และ อบรมก่อนการเข้าสัมภาษณ์กับสถานทูต

 

Some candidates have been rejected from several visa reasons and a different of subject to review and discretion of the Embassy. The factors an including being denied visas such as, the evidence of financial and social relationships, family. Many applicants wonder at denied visas from the Embassy. 

 

-       We, TADEE International Co., Ltd. are the service agency of visa submission for people, who wish to travel abroad. 

-       We have experiences and expertise on immigration law and preparation of documents for visa applicants.

-       We pay attention to all procedures of document checking and preparation of interview with the embassy. 

-       We provide training for applicant in all procedures.

Therefore, don’t worry about any document and preparation. We offer good service and opportunity to the visa applicants for traveling abroad for tourism, further study or working purpose and to people, who have foreign partners and wish to apply for fiancé visa for permanent settlement.


EMBASSY OF GERMANY : สถานฑูตเยอรมันคำแนะนำทั่วไปในการยื่นคำร้องขอวีซ่า

- ท่านสามารถขอรับแบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่าได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

- ตามระเบียบปฏิบัติ ผู้ยื่นคำร้องขอวีซ่าต้องมายื่นคำร้องด้วยตนเองเท่านั้น

- ท่านจะยื่นคำร้องขอวีซ่าได้ ก็ต่อเมื่อได้ทำการนัดหมายวัน-เวลาที่จะมายื่นคำร้องกับศูนย์บริการข้อมูลของสถานทูตฯ แล้วเท่านั้น โทรศัพท์ของศูนย์บริการ 1900-222 343

- ในขณะยื่นคำร้อง ท่านต้องแสดงแบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่าที่กรอกข้อความสมบูรณ์ และเอกสารประกอบต้องครบถ้วน

- แบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่า ท่านสามารถกรอกเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาเยอรมันได้

- ระยะเวลาดำเนินการโดยปกติสำหรับวีซ่าเชงเกนคือ 5 วัน (วันทำการ

รายละเอียด

สถานทูตเยอรมนีประจำกรุงเทพฯ เป็นองค์กรแห่งเดียวของประเทศเยอรมนีในประเทศไทยที่รับดำเนินการคำร้องขอ วีซ่าของผู้ที่ประสงค์จะเดินทางโดยมีประเทศเยอรมนีเป็นจุดหมายเดียวของการเดินทางหรือเป็นจุดหมายหลักของการ เดินทาง ท่านสามารถยื่นคำร้องขอวีซ่าต่อสถานทูตฯ ได้ หากท่านเป็นผู้ที่มีถิ่นพำนักอาศัยอย่างเป็นปกติในประเทศไทย

ในการยื่นคำร้องขอวีซ่า ท่านต้องโทรศัพท์นัดหมายวัน-เวลาที่จะมายื่นคำร้องกับศูนย์บริการข้อมูลของ สถานทูตฯ ที่ หมายเลข 1900 222 343ซึ่งโทรได้เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น ค่าบริการนาทีละ 9บาท

สำหรับวีซ่าเชงเกน ท่านสามารถยื่นคำร้องขอวีซ่าล่วงหน้าได้ไม่เกิน 3เดือน ก่อนกำหนดการเดินทาง

การให้คิวนัดหมายวัน-เวลายื่นคำร้อง โดยเฉพาะสำหรับวีซ่าเชงเกน อาจต้องรอคิวนานกว่าปกติ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่วง เวลาการเดินทางว่าอยู่ในฤดูกาลท่องเที่ยวหรือไม่ ดังนั้นผู้ที่ประสงค์จะเดินทางในเดือนมีนาคม/เมษายน/พฤษภาคม และกันยายน/ตุลาคม จึงควรวางแผนและเตรียมการแต่เนิ่นๆ

ตามระเบียบปฏิบัติ ผู้ยื่นคำร้องขอวีซ่าต้องมายื่นคำร้องด้วยตนเองเท่านั้น คำร้องขอวีซ่าที่ส่งมาทางไปรษณีย์ ทาง โทรสาร หรือทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล์)จะไม่ได้รับการพิจารณา

โปรดศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเอกสาร/หลักฐานต่างๆ ที่จำเป็นในการยื่นขอวีซ่าจากเว็บไซต์ของสถานทูตฯ ท่านพึงปฏิบัติ ตามกฎระเบียบที่แจ้งไว้ในคำแนะนำฉบับนี้ รวมทั้งในแผ่นคำแนะนำย่อยที่แยกตามวัตถุประสงค์ของการเดินทาง และเตรียมเอกสารประกอบคำร้องตามกำหนด วิธีนี้จะช่วยให้การดำเนินการเป็นไปอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลา สอบถามเพิ่มเติม

โปรดมาถึงสถานทูตฯ ก่อนกำหนดนัดหมายของท่านอย่างน้อย 15นาที พร้อมเอกสารที่ครบถ้วน การมาล่าช้ากว่า กำหนดนัด อาจทำให้ท่านไม่สามารถยื่นคำร้องขอวีซ่าในวันนั้นๆ ได้

ในการยื่นคำร้องขอวีซ่า ต้องแสดงหนังสือเดินทางที่ยังมีอายุการใช้ โดยหนังสือเดินทางต้องมีอายุใช้ได้ต่อไปอย่าง น้อยอีก 3เดือน นับจากวันสิ้นสุดวีซ่าที่ท่านยื่นขอ

ค่าธรรมเนียมราคา 60,--เหรียญยูโร ทั้งสำหรับวีซ่าเชงเกนและวีซ่าสำหรับประเทศเยอรมนี (National Visa)กำหนด ให้ชำระเป็นเงินสดสกุลบาทเท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนในแต่ละวัน ค่าธรรมเนียมนี้เป็นค่าธรรมเนียมใน การดำเนินการ กรณีที่วีซ่าของท่านถูกปฏิเสธ หรือท่านถอนคำร้องก็จะไม่มีการคืนค่าธรรมเนียมให้

จะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมใดๆ อีกในการดำเนินการของแผนกวีซ่า

คู่สมรสของบุคคลที่ถือสัญชาติในสังกัดประเทศสมาชิกของสหภาพยุโรปจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมวีซ่า

แบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่ามี 2ประเภท ได้แก่แบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่าเชงเกน ซึ่งต้องยื่นแสดงเพียงชุดเดียว และ แบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่าสำหรับประเทศเยอรมนี (National Visa)ซึ่งต้องยื่นแสดง 2ชุด

ท่านสามารถขอรับแบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่าได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ของสถานทูตฯ ท่านสามารถกรอกแบบฟอร์มด้วยลายมือของท่านเองได้

ท่านต้องกรอกแบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่าให้ถูกต้องและสมบูรณ์ สถานทูตฯ จะไม่รับคำร้องที่กรอกข้อความไม่ สมบูรณ์ครบถ้วน หรือมีเอกสารประกอบไม่ครบตามกำหนด หากท่านยืนยันที่จะให้สถานทูตฯ รับคำร้องของท่าน คำร้องก็จะถูกปฏิเสธได้

เอกสาร/หลักฐานต่างๆ ต้องแสดงเป็นตัวจริงพร้อมสำเนาตามกำหนดซึ่งท่านต้องเตรียมมาให้ครบ เจ้าหน้าที่แผนก วีซ่าไม่มีหน้าที่ถ่ายสำเนาให้ ทั้งนี้ก่อนกำหนดเวลานัด ท่านสามารถขอรับบริการถ่ายเอกสารโดยเสียค่าบริการตาม ที่แจ้งไว้ในห้องรับแขกใหญ่ของแผนกกงสุล

ท่านต้องให้ที่อยู่ที่ถูกต้องและสมบูรณ์ของสถานที่ที่ท่านจะไปพำนักหรือของบุคคลที่ท่านจะไปเยี่ยมเยียน/บริษัทคู่ค้า และบุคคลที่ท่านติดต่อด้วย โดยระบุบ้านเลขที่ ถนน รหัสไปรษณีย์ เมือง และหมายเลขโทรศัพท์

ท่านต้องเซ็นชื่อในแบบฟอร์มคำร้องด้วยตนเองเท่านั้น

รูปถ่ายแบบไบโอเมตริก

ท่านสามารถขอรับบริการถ่ายรูปสำหรับยื่นวีซ่าได้ในห้องรับแขกใหญ่ของแผนกกงสุล

ในการยื่นขอวีซ่าเชงเกน ท่านต้องแสดงหลักฐานการประกันสุขภาพและอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางที่มีความ คุ้มครองที่เพียงพอ (รวมการประกันหากต้องนำตัวท่านกลับประเทศ และวงเงินความคุ้มครองไม่ต่ำกว่า 30,000.--เหรียญยูโร)รายชื่อบริษัทประกันในประเทศไทย ซึ่งสามารถให้บริการประกันภัยแก่ท่านได้ รายชื่อบริษัทประกันในประเทศไทย

ระยะความคุ้มครองของประกันต้องครอบคลุมระยะเวลาที่ท่านยื่นวีซ่าขอพำนัก

ระยะเวลาดำเนินการสำหรับวีซ่าเชงเกนโดยปกติคือ 5วัน (วันทำการ)ในวันที่ท่านมายื่นคำร้อง สถานทูตฯ จะออก ใบเสร็จและใบรับหนังสือเดินทางให้แก่ท่าน โปรดนำใบเสร็จและใบรับนี้มาแสดงในวันที่ท่านมาขอรับหนังสือเดิน ทางคืนด้วย เพื่อเป็นการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ท่านสามารถขอรับบริการส่งหนังสือเดินทางคืน ทางไปรษณีย์ โดยซื้อซองส่งแบบ EMSได้ในห้องรับแขกใหญ่ของแผนกกงสุล และนำมายื่นพร้อมกับคำร้องขอวีซ่า ของท่าน

วีซ่าเชงเกนที่สถานทูตเยอรมนีออกให้ ท่านสามารถใช้เดินทางเข้าไปประเทศอื่นๆ ที่เป็นประเทศสมาชิกได้ รวมทั้ง สามารถเดินทางเข้าประเทศเยอรมนีโดยผ่านประเทศอื่นซึ่งเป็นประเทศสมาชิกได้

วีซ่าสำหรับประเทศเยอรมนี (National Visa – Category „D“)เป็นวีซ่าที่สถานทูตฯ ออกให้ และมีกำหนดเวลาพำนัก ในประเทศเยอรมนีได้ไม่เกิน 90วัน หลังจากนั้นสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองในเขตพื้นที่ที่ท่านอาศัยอยู่จะพิจารณา เปลี่ยนเป็นวีซ่าเพื่อการพำนักในเยอรมนีได้ และวีซ่าสำหรับประเทศเยอรมนีที่ออกให้นี้ ท่านสามารถใช้เดินทางผ่าน และ/หรือเข้าไปพำนักในประเทศอื่นๆ ที่เป็นประเทศสมาชิกได้

ในการเดินทางเข้าสู่ดินแดนของประเทศเยอรมนี โดยปกติท่านจะต้องแสดงหลักฐานการประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ ระหว่างการเดินทาง รวมทั้งหลักฐานการเงินสำหรับช่วงเวลาที่ขอพำนักต่อเจ้าหน้าที่ประจำชายแดนด้วย หากท่านไม่ สามารถแสดงหลักฐานดังกล่าว อาจเป็นเหตุให้ท่านถูกปฏิเสธมิให้เดินทางเข้าไปในดินแดนของประเทศเยอรมนีได้

ท่านไม่มีสิทธิ์เรียกร้องให้ออกวีซ่าเชงเกนให้ แม้ว่าจะได้ปฏิบัติตามระเบียบและยื่นเอกสาร/หลักฐานต่อสถานทูตฯ ครบถ้วนแล้วก็ตาม คำร้องของท่านต้องผ่านการตรวจสอบตามกฎหมายโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ข้าราชการ ของรัฐประจำแผนกวีซ่าเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินว่าจะอนุมัติวีซ่าหรือไม่ บุคคลที่สาม (นายหน้าบริษัทประกัน เจ้า หน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานทูตฯ เป็นต้น)ไม่มีส่วนร่วมในการพิจารณาโดยเด็ดขาด

 

บริการยื่นวีซ่าทุกประเทศ: