[ใหม่] ยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย Australian visa VisaThai girlfriend wife ผ่าน VFS

548 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 838

25,000 ฿

  • ยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย Australian visa VisaThai girlfriend  wife ผ่าน VFS  รูปที่ 1
  • ยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย Australian visa VisaThai girlfriend  wife ผ่าน VFS  รูปที่ 2
  • ยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย Australian visa VisaThai girlfriend  wife ผ่าน VFS  รูปที่ 3
  • ยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย Australian visa VisaThai girlfriend  wife ผ่าน VFS  รูปที่ 4
รายละเอียด

การดำเนินการของสำนักงานเพื่อการยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย

บริษัทวีเอฟเอส (ประเทศไทย) จำกัด
ได้รับการแต่งตั้งจากสถานฑูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย
ให้เป็นผู้บริหารสำนักงานเพื่อการยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย
ผู้ที่ประสงค์จะยื่นขอวีซ่าสามารถยื่นใบสมัคร ขอวีซ่าได้ด้วยตนเอง ณ
บริษัทวีเอฟเอส - สำนักงานเพื่อการยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย หรือที่ทำการไปรษณีย์
ใกล้บ้านท่านที่ให้บริการทั้ง 16 แห่งในประเทศ

การยื่นใบสมัครขอวีซ่าผ่านทางสำนักงานเพื่อการยื่นขอวีซ่าออสเตรเลียนั้น
ไม่มีผลใด ๆ ต่อ การ พิจารณาวีซ่า
ข้อกำหนดในการขอวีซ่ายังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง.

สถานฑูตออสเตรเลียเป็นผู้มีอำนาจในการตัดสินใจอนุมัติวีซ่า
โดยประเมินจากคุณสมบัติของ
ผู้ยื่นขอวีซ่าตามข้อกฎหมายและนโยบายของประเทศออสเตรเลีย
พนักงานของสำนักงานเพื่อ
การยื่นขอวีซ่าออสเตรเลียไม่ใช่เจ้าพนักงานของรัฐบาลออสเตรเลีย
และไม่มีอำนาจใด ๆ ในการ ให้คำปรึกษาหรืออนุมัติวีซ่า

สำนักงานเพื่อการยื่นขอวีซ่าออสเตรเลีย
ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัทวีเอฟเอส (ประเทศไทย) จำกัด
รับผิดชอบในการรับใบสมัครและเอกสารประกอบการขอวีซ่า,
เรียกเก็บค่าธรรมเนียมใน การยื่นขอวีซ่า
และจ่ายหนังสือเดินทางให้แก่ผู้ขอวีซ่า
การให้บริการของสำนักงานเพื่อการยื่นขอ
วีซ่าจะเป็นไปตามข้อกำหนดของกระทรวงกิจการตรวจคนเข้าเมืองพหุวัฒนธรรม
และชนเผ่าพื้น เมือง (ประเทศออสเตรเลีย)

ถ้าใช้บริการจัดส่งเอกสารค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ไม่รับชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต

ขอวีซ่าไปออสเตรเลีย

This page was written by my girlfriend. It details her experiences entering Australia and her impressions of the country. You may like to get your girlfriend to read it.

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนดิฉันจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับการเดินเรื่องขอวีซ่าไปออสเตรเลียและเจอปัญหาอะไรบ้างเมื่อไปถึงแอร์พอร์ตแล้วไปถึงออสเตรเลียจะสวยงามแค่ใหนดิฉันจะเล่าจากประสบการณ์ของดิฉันเองค่ะ

ดิฉันเดินเรื่องขอทำวีซ่าอย่างไร ยื่นเอกสารอะไรบ้าง?

แฟนดิฉันการันตีและยื่นเอกสารของเขาให้กับสถานทูต พร้อมกับยื่นเอกสารของดิฉันด้วยค่ะเอกสารที่ดิฉันยื่นมีดังนี้

  • ใบรับรองงาน (ฉบับจริง ) ไทย -อังกฤษ
  • ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน 1ใบ
  • รูปถ่าย 2นิ้ว 1ใบ
  • Pass Port ถ่ายสำเนา 1ใบและยื่นฉบับจริง
  • ถ่ายสำเนาทะเบียนบ้าน 1ใบหน้าที่มีชื่อเรา

 

ป.ล. เอกสารการันตีของแฟนจะสำคัญมาก

ดิฉันได้ยื่นเรื่องขอวีซ่าครั้งแรกและได้รับวีซ่า3เดือนและครั้งที่2ยื่นเรื่องขอวีซ่าและได้รับวีซ่า1ปี

ทำไมครั้งที่2ดิฉันได้รับวีซ่า1ปีเพราะว่าแฟนดิฉันยื่นเขียนเอกสารการันตีว่าดูแลส่งเสียดิฉันและไม่ได้ทำงานและดิฉันยื่นขอทำวีซ่าครั้งที่2โดยจะไม่ยื่นเอกสารการทำงานจะไม่เหมือนครั้งแรก

การเดินทางครั้งแรก และ ครั้งที่ 2 สิ่งที่ดิฉันได้พบเห็นและปัญหากับการเดินทางครั้งแรก(ดิฉันเดินทางคนเดียวและเป็นครั้งแรกที่ไปต่างประเทศ)

ป.ล.ก่อนการเดินทางจะต้องตรวจสอบสิ่งที่ต้องห้ามนำเข้าประเทศออสเตรเลียเช่นยาทุกชนิด,อาหาร,พืช,สัตว์,ขนสัตว์เพราะจะสำคัญมากๆๆที่ดิฉันนำไปก็จะมีแต่เสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวเท่านั้น

สิ่งแรกที่จะต้องทำและสำคัญมากๆคือกรอกข้อมูลลงในใบก่อนเข้าประเทศจะมีพนักงานนำมาแจกก่อนเครื่องจะถึงที่โน่นจะต้องกรอกเป็นภาษาอังกฤษถ้าอ่านไม่เข้าใจคำถามให้สอบถามพนักงานบนเครื่องได้สิ่งที่จะต้องจดขึ้นไปบนเครื่องด้วย1.ที่อยู่ของแฟน2.เบอร์โทรของแฟนเพราะจะต้องกรอกลงในใบด้วย

..เราจะต้องกรอกให้หมดทุกคำถามถ้าไม่ยังงั้นเราจะมีปัญหาตอนไปถึงสนามบิน

ดิฉันจะถือเอกสารจากแฟนที่ให้ไว้เกี่ยวกับดูแล-เงิน-ที่อยู่อาศัยและแฟนดิฉันให้ถือเงินไป50ดอลร์ล่าเพราะเขาจะถามมีเงินของเขามาใหม

 

เมื่อดิฉันไปถึงสนามบินก็ไปปั้มPassPortตรวจคนเข้าเมืองคำถามที่เขาถามคือ(มาทำอะไร,มาอาศัยพักอยู่ที่ใหน,นี่พึ่งมาครั้งแรกเหรอ,พักอาศัยอยู่นานเท่าไร,ทำงานอะไร)พอจะเดินไปรับกระเป๋าก็จะมีเจ้าหน้าที่ที่ยืนอยู่แถวนั้นมองดิฉันและก็เข้ามาสอบถามและขอดูใบที่ดิฉันกรอกตอนอยู่บนเครื่องและถามดิฉันว่าที่กรอกลงในใบนี้ทุกคำถามเข้าใจใหม,คุณมาจากที่ใหน,นี่มาครั้งแรกของคุณใช่ใหม,คุณทำงานอะไร-ที่ใหน-เกี่ยวกับอะไร,มาทำอะไร,รู้จักใครที่นี้ใหม,จะไปพักที่ใหน,พักที่นี้นานเท่าไร,จะมีคนมารับคุณที่สนามบินใช่ใหมพอดิฉันตอบว่ามาเยี่ยมครอบครัวของแฟนเขาก็จะถามว่ารู้จักกับแฟนนานเท่าไรแล้ว,แฟนชื่ออะไร,อายุเท่าไร,ทำงานเกี่ยวกับอะไร,เจอกันที่ใหน,แฟนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดใช่ใหม,เขาก็จะถามกลับไปกลับมาจนเรางงเขาจะจับดูว่าเราตอบคำถามโกหกรึเปล่าแล้วเขาก็คืนใบที่เรากรอกตอนอยู่บนเครึ่องและปล่อยเราไปรับกระเป๋า

ปัญหา ถ้าเราฟังและพูดภาษาอังกฤษไม่ใด้ก็จะคุยและตอบคำถามกับเขาไม่รู้เรื่องก็จะมีปัญหาตรงนี้แต่ถ้าเดินทางกับแฟนก็ดี

 

รับกระเป๋าเสร็จแล้ว ก็จะไปต่อคิวตรวจกระเป๋าก่อนจะออกไปนอกสนามบินใด้และ จะต้องเตรียมถือใบที่เรากรอก ตอนอยู่บนเครื่องไว้ เขาจะตรวจตอนเช็คกระเป๋า

พอถึงคิวดิฉันตรวจก็จะใด้ไปอีกห้องหนึ่งก็พบพนักงานที่เรียกดิฉันก่อนไปรับกระเป๋าโดยไม่มีคนอื่นเลยดิฉันก็ตกใจเหมือนกันเขาก็จะขอใบที่กรอกตอนอยู่บนเครื่องและตั๋วเครื่องบินทั้งไปและกลับพร้อมเปิดกระเป๋าดิฉันและถามว่ากรอกข้อมูลลงในใบนี้เองใช่ใหม,เข้าใจสิ่งที่ตอบลงไปใบนี้ใหม,เข้าใจสิ่งที่ต้องห้ามนำเข้ามาในประเทศใช่ใหม,และเขาก็พูดขึ้นว่าคุณแน่ใจนะไม่มีของที่ต้องห้ามในกระเป๋าคุณดิฉันก็ตอบYes Sure เขาก็หยิบของในกระเป๋าออกมาหมดเลยและก็ยกกระเป๋าไปเอกซเรย์หลังจากนั้นก็ถามจากนั้นก็เรึ่มเปิดกระเป๋าทั้งใบเล็กใบใหญ่คือตรวจหมดทุกอย่างเลยแม้กระเป๋าเล็กๆใส่กะตังค์ก็ตรวจหลังจากนั้นก็ถามเดิมๆเหมือนตอนก่อนที่ดิฉันจะไปรับกระเป๋าเขาก็ถามกลับไปกลับมาให้เรางงเพื่อจะจับผิดว่าโกหกไหม อ้อ!ลืมบอกเขาจะถามหลายครั้งมากว่าดิฉันจะมาทำงานในบ้านเขารึเปล่าดิฉันบอกว่าไม่ใด้มาทำงานเขากลัวดิฉันจะเข้ามาทำงานมากๆเลยก็จะมีพนักงานมาตรวจดิฉัน2คนหลังจากนั้นก็ผ่านไปได้ด้วยดีเพราะในกระเป๋ามีแต่เสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัว

 

คิดอย่างไรเกี่ยวกับออสเตรเลีย และ สถานที่ใด้ไปท่องเที่ยว

เมื่อดิฉันเดินออกจากสนามบินก็ได้เห็นเมือง Perth ที่สะอาดหูสะอาดตามากเขาขับรถกันเป็นระเบียบกฎระเบียบเขาจะเคร่งครัดแตกต่างจากบ้านเราจะไม่วุ่นวายแต่ ค่าTaxiแพงนะ แต่ เมือง Perth เป็นเมืองที่สงบเรียบร้อยมากในตัวเมืองก็ไม่ค่อยมีตึกจะแตกต่างจากในตัวเมือง Melbourne and Sydney ซึ่งเพื่อนๆน่าจะเคยใด้ยิน 2 เมืองนี้ที่มีคนไทยนิยมไปศึกษากัน

ดิฉันชื่นชอบเมืองเขามากค่ะสิ่งแวดล้อมก็น่าอยู่ผ่านไปแต่ล่ะเมืองจะเห็นเลยว่าต้นไม้จะมีอยู่ข้างทางตลอดแล้วมองเห็นฟาร์มเลี้ยงแกะ-แพะ-ม้า-วัว-จิงโจ้ บางที่ก็เห็นเขาปลูกไร่องุ่นเพื่อนำมาทำไวน์ และ สวนส้ม,แอปเปิลฯลฯและวัฒนธรรมของเขาก็แตกต่างจากบ้านเราอย่างที่เพื่อนๆน่าจะทราบกันดีเขาจะอยู่กันคนล่ะครอบครัวพ่อแม่พี่น้องลูกหลานโตขึ้นก็จะไม่มาอยู่กันในบ้านเดียวจะแตกต่างกับบ้านเราแถมลูกๆไม่ต้องมาดูแลส่งเงินทองให้ด้วยส่วนเรื่องเพื่อนบ้านดิฉันไปอยู่เดือนหนึ่งเห็นเพื่อนบ้านออกมาตัดหญ้าและ say hello แค่ครั้งเดียวหลังจากนั้นก็ไม้เห็นอีกเลยแต่ทุกที่คงไม่เหมือนกันเพราะบ้านแฟนดิฉันมีรั้วกั้นระหว่างบ้านดิฉันใด้ออกไปเที่ยวผับ,บาร์ เวลารับเงินถอนจะไม่เห็นเขาให้ทิปเหมือนบ้านเราเลยในร้านอาหารเหมือนกันแต่ส่วนมากจะเห็นแต่วัยรุ่นมาเที่ยวผับกันซะส่วนใหญ่ส่วนในบาร์ส่วนมากมีผู้ชายเยอะกว่าหญิง

 

 

การขอวีซ่าเพื่อย้ายถิ่นฐานของคู่สมรสคู่ หมั้น
Australia Visa
การขอวีซ่าเพื่อย้ายถิ่นฐานของคู่สมรส/คู่ หมั้น/ ผู้มีความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา/คู่ครองเพศเดียวกัน

ใครคือผู้ที่ควรสมัครขอวีช่าประเภทคู่สมรส /คู่หมั้น /ความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา/ คู่ครองเพศเดียวกัน

- วีซาคู่สมรส
เป็นวีซ่าสําหรับผู้สมัครที่ได้จดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย หรืออยู่กินฉันท์สามีภรรยาโดยมิได้จดทะเบียนสมรสกับผู้ที่มีสิทธิในการ สปอนเซอร์และรวมถึงผู้สมัครและสปอนเซอร์ที่เป็นเพศเดียวกัน

- วีซ่าสําหรับผู้ที่ จะทําการสมรสในประเทศออสเตรเลีย (คู่หมั้น)
เป็นวีซ่าสําหรับผู้ขอวีซ่าที่ได้หมั้นหมายกับผู้ที่มีสิทธิในการ สปอนเซอร์ในประเทศออสเตรเลีย และ กําหนดการแต่งงานภายในระยะเวลา 9 เดือนหลังจากที่ได้รับอนุมัติวีซ่า

ข้าพเจ้าจะยื่น ใบสมัครขอวีซ่าได้อย่างไร?

สิ่งสําคัญที่ ควรทราบในการยื่นใบสมัครขอวีซ่า
ผู้สมัครจะต้องให้ข้อมูล โดยครบถ้วนเกี่ยวกับข้อมูลของการขอวีช่าในอดีต การปิดบังข้อมูลใดๆของท่านอาจมีผลให้ท่านไม่ได้รับอนุมัติวีซ่าให้เข้า ประเทศออสเตรเลีย โปรดทราบถึงความสําคัญของการยื่นใบสมัครขอวีซ่าที่ สมบูรณ์ ชึ่งหมายถึงการ ให้ข้อมูลต่างๆพร้อมแนบเอกสารที่จะช่วยเจ้าหน้าที่ในการพิจารณาใบสมัครของ ท่าน

ผู้สมัครควรยื่นเอกสารให้ สมบูรณ์มากที่สุดพร้อมใบสมัครเพราะเจ้าหน้าที่อาจจะพิจารณาจากเอกสารเฉพาะ ที่ยื่นไว้ในเบื้องต้นเท่านั้น

เอกสารที่จําเป็นในการ พิจารณา
ภายหลังการยื่นใบสมัคร ผู้สมัครอาจได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม หรือ สอบถามข้อมูลอื่นๆ ซึ่งเกี่ยวกับสถานภาพส่วนตัวของ ท่าน รายการเอกสารที่จําเป็นต่อการพิจารณาที่ระบุไว้ต่อไปนี้ ซึ่งเป็นเพียงรายการหลักเท่านั้น

ท่านสามารถยื่นเอกสาร เอื่นๆแนบมาได้หากเอกสารเหล่านั้นมีความเกี่ยวข้อง โปรดยื่นเอกสารต้นฉบับ พร้อมทั้งสําเนาที่ชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะคืนเอกสารต้นฉบับให้เแก่ท่าน หลังทําการรับรองสําเนาถูกต้อง

ในกรณีที่เอกสารต้นฉบับ ไม่ใช่ภาษาอังกฤษผู้สมัครควรแนบ ใบแปลเอกสารเป็นภาษาอังกฤษด้วย
โปรดตรวจสอบค่าธรรมเนียม ปัจจุบันได้ที่

• รูปถ่ายขนาดทําหนังสือเดินทาง 2 รูป
• สูติบัตร บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน ของผู้ขอวีซ่า (และของแต่ละบุคคลที่ได้ระบุรวมในคําร้องขอวีซ่า) พร้อม สําเนาของหน้าแสดงข้อมูลรายละเอียดที่มีรูปถ่ายของผู้ถือหนังหนังสือเดินทาง และของทุกคนที่ได้ระบุรวมในใบสมัครขอวีซ่า รวมถึงบุตรอายุต่ำกว่า 18 ปีแม้ไม่ประสงค์จะย้ายถิ่นฐานตามผู้สมัครหลัก (หากมีหนังสือเดินทาง)

กรุณาตรวจสอบว่าราย ละเอียดของหนังสือเดินทาง การสะกดชื่อ นามสกุล และรายละเอียดต่างๆ จะต้องสอดคล้องกับเอกสารฉบับอื่นๆของท่านทั้งหมด

• ใบรับรองการเปลี่ยนชื่อ/ สกุล อย่างเป็นทางการ หากมีการเปลี่ยนชื่อของบุคคลใดๆที่มีชื่ออยู่ในใบสมัครขอวีซ่า
• ในกรณีที่มีการเสียชีวิตของบุคคลในครอบครัวให้แนบใบมรณะบัตร (เช่นบุตรหรืออดีตคู่สมรส)
และใบรับรองการหย่า หากเคยสมรสมาก่อน

การตรวจสุขภาพ และการสอบประวัติ
• ผลการตรวจสุขภาพของผู้ขอวีซ่าหลัก และบุคคลอื่นๆทุกคนที่ระบุรวมอยู่ในใบสมัคร รวมถึงบุตรอายุต่ำากว่า 18 ปีแม้ไม่ประสงค์จะย้ายถิ่นฐาน ไม่ว่าบุตรนั้นจะอยู่ในการปกครองดูแลของผู้สมัครหรือไม่ การตรวจสุขภาพจะ ต้องใช้แบบฟอร์มของสถานทูตและตรวจโดยแพทย์ /โรงพยาบาลที่ได้รับการอนุมัติโดยแผนกวีซ่าเท่านั้น

ผู้สมัครสามารถดูรายนาม แพทย์และโรงพยาบาลเหล่านี้ได้ ที่เว็บไซต์ ของสถานทูตออสเตรเลีย
แบบฟอร์มการตรวจ สุขภาพขอรับได้ที่สํานักงานเพื่อการยื่นขอวีซ่าตึกไทย ซีซี
และการตรวจสุขภาพนี้อาจก ระทําก่อนที่จะมีการยื่นใบสมัครได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้สมัตรเอง
อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่า ในกรณีที่ไม่ใด้รับการอนุมัติวีซ่า ท่านไม่สามารถ เรียกร้องค่าใช้จ่ายใดๆซึ่งเกิดจากการตรวจสุขภาพคืนจากทางแผนกวีซ่า

• ต้นฉบับใบรับรองการสอบ ประวัติจากแผนกสันติบาล ของกรมตํารวจจากทุกประเทศที่ผู้ขอวีซ่าและบุตรในอุปการะทุกคนซึ่งมีอายุ 16 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ได้พํานักอาศัยอยู่เป็นระยะเวลารวมตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป ในช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจาก ฟอร์ม 47P ติดต่อสอบถามระเบียบการได้ที่

• ในกรณีที่ผู้สมัครขอวีซ่าประเภทผู้ที่มีความ สัมพันธ์ใกล้ชิด อยู่กินฉันท์สามีภรรยาโดยมิได้จดทะเบียนสมรสกับสปอนเซอร์ โปรดแสดง หลักฐานว่าความสัมพันธ์นั้นได้ดําเนินมาเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 12 เดือน ก่อนวันที่ยื่นใบสมัคร

คู่หมั้น (ผุ้ที่จะ ทําการสมรสในประเทศออสเตรเลีย)
• จดหมายจากเจ้าหน้าที่ผู้ได้รับอนุมัติให้เป็น ผู้ประกอบพิธีสมรสในประเทศออสเตรเลีย (marriage celebrant)แจ้งถึง วันที่และสถานที่ซึ่งจะมีพิธีสมรส รวมทั้งยืนยันว่ามีการยื่นหนังสือกําหน ดการแต่งงาน (Notice of Intended Marriage – NOIM ) จากเจ้าหน้าที่ผู้ประกอบพิธี สมรสในประเทศออสเตรเลีย

บริการทำวีซ่า (Visa Services.)

Non-Immigrant Visa (Tourist / Visiting / Student / Working / Business.)
วีซ่าชั่วคราว (วีซ่าท่องเที่ยว, วีซ่านักเรียน, วีซ่าทำงาน)

Immigrant Visa (Fiancé / Married / Spouse / ChildSettlement.)
วีซ่าถาวร (วีซ่าคู่หมั้น, วีซ่าแต่งงาน, วีซ่าติดตามคู่สมรส, เด็กติดตามผู้ปกครอง)

Visa Refusal (Edit visa wasdenied.)
รับแก้ไขวีซ่าถูกปฏิเสธ

Express MarriageRegistration.
บริการรับจดทะเบียนสมรส ด่วน

Translation.
บริการแปลเอกสารทุกภาษา
Certify document fromMFA.
บริการรับรองเอกสาร ผ่านกระทรวงการต่างประเทศ

Sales AirticketBooking.
จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก

Sales Travel Insurance (Fast Lane/AIG.)
จำหน่ายประกันการเดินทาง

ให้คำปรึกษาด้านวีซ่า

                - ต้องการความพร้อมด้านเอกสารก่อนยื่นใบสมัคร

 - มีปัญหาเกี่ยวกับวีซ่า ไม่ผ่าน

 - มีคู่เป็นชาวต่างชาติต้องการย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ฯลฯ

ทุกปัญหาเพียงแค่ท่านปรึกษา เราสามารถช่วยท่านได้ เราสามารถช่วยทำให้ความหวังของคุณเป็นจริงได้ง่ายๆ  โดยทางเราจะดูแลท่านทุกขั้นตอน จนกระทั่งท่านได้รับการอนุมัติวีซ่า

VISA Consulting

- To the availability of the document before submitting the application.

- Having problems with visa refusal.

- Need to Immigration / Settlement visa with fiancé.

All the problems we could be your assistant, to bring your desired, to re-apply the visa appealing procedure until you will be obtained the visa.

บริการวีซ่า

เราคือผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในด้านวีซ่ามากว่า 6 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากในการได้รับอนุมัติวีซ่าของประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

 

VISA Service

Over more than 6 years dedicated experience in the field of visa consulting, we worked h