[ใหม่] นวัตกรรมใหม่อาหารโมเลกุลนาโนเพื่อไมโทคอนเดรียด้วยเทคโนโลยีทางชีวภาพที่ไม่เหมือนใครสุดยอดยิ่งกว่าอาหารเสริมเอ็นไซม์

589 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 577
  • นวัตกรรมใหม่อาหารโมเลกุลนาโนเพื่อไมโทคอนเดรียด้วยเทคโนโลยีทางชีวภาพที่ไม่เหมือนใครสุดยอดยิ่งกว่าอาหารเสริมเอ็นไซม์ รูปที่ 1
รายละเอียด

ปฎิวัติวงการผู้ป่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอนถึงแม้คุณจะไม่ป่วยหากเซลในอวัยวะส่วนไหนเสื่อมลง ไมโทคอนเดรียอาจไม่ได้รับสารอาหารการสันดาปให้เกิดพลังงาน ATP ก็ไม่เกิดขึ้นจึงไม่มีการสร้างเอนไซม์มาควบคุมการทำงานภายในเซลของร่างกายอย่างที่เคยเป็นและไม่สามารถสร้างรหัสพันธุกรรมขึ้นมาใหม่การสร้างเซลใหม่มาทดแทนเซลเก่าก็ไม่เกิดขึ้นท่านจึงมีปัญหาการเจ็บป่วยขึ้น

ท่านก็คือ.ดร.พงษ์ศักดิ์ละไมพิศนักวิทยาศาสตร์คนไทยได้นำประสบการณ์การเรียนรู้ทั้งหมดที่ท่านมีมาวิจัยและพัฒนาวงการเทคโนโลยีทางชีวภาพจนได้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโมเลกุลนาโนเพื่อไมโทคอนเดรียที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกับผู้ป่วยอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโมเลกุลนาโนที่ช่วยเสริมสร้างเซลในร่างกายคุณให้มีชีวิตชีวากลับมาอีกครั้ง

(The stronger cell reborn)

หากคุณหรือคนใกล้ชิดมีปัญหาถูกรุมเร้าด้วยโรคภัยไข้เจ็บเหล่านี้ เช่น โรคเบาหวาน(โดยเฉพาะที่มีแผลเรื้อรัง) , อัมพฤกษ์ , โรครูมาตอยด์ , โรคมะเร็ง , เนื้องอก , ซีส, เอดส์, เส้นเลือดหัวใจตีบตัน, เส้นเลือดในสมองตีบตันและโรคอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวอีกมากมาย   วันนี้โอกาสที่จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนลองอ่านข้อมูลในรายละเอียด  มีผลการวิจัยจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยเพียง 5-7 วันก็จะเริ่มประทับใจแล้วค่ะ

1 กระปุก บรรจุ 50 แคปซูล

ยินดีต้อนรับค่ะเข้าชมผลิตภัณฑ์อาหารเสริมได้ที่

http://healthy-collection.blogspot.com/2012/08/kontrol-c-and-d.html

สอบถาม - สั่งซื้อ โทร.084-1271391 เจนค่ะ