[ใหม่] ทำธุรกิจเสริมแบบออนไลน์ ลงทุนน้อยไม่มีความเสี่ยง ผลตอบแทนคุ้มค่าและมั่นคง

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 559
รายละเอียด
สวัสดีครับสุรพงษ์ ชูกลิ่นหอม (พงษ์ครับ)ผมจบปริญญาตรี ทางด้านบัญชีครับปัจจุบันผมทำงานประจำครับดูแลงานด้านบัญชีต้นทุน ของบริษัทเอกชนครับ
วันหนึ่งผมคิดอยากมองหาธุรกิจที่สามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้โดยไม่กระทบกับงานประจำและแบบไม่ต้องลงทุนมากนัก !!!!
!!! และแล้วผมก็ได้มาพบกับธุรกิจ " กิฟฟารีนออนไลน์ "จากเว็บไซต์บ้าน You Can Doผมศึกษาแนวทางการทำงานและผลตอบแทนแล้วรู้สึกว่าชอบครับ
ผมเริ่มต้นธุรกิจและเริ่มลงมือทำธุรกิจ จาก 3 ขั้นตอนง่ายๆทำได้สบายๆ ดังนี้
     1) ก่อนอื่นเลยก็ต้องสมัครสมาชิกกิฟฟารีน ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านเลยครับค่าสมัคร 180 บาท (เป็นสมาชิกตลอดชีพ) เห็นไหมละครับ ลงทุนน้อยมากจริงๆครับ
     2) ผมซื้อสินค้าของกิฟฟารีนใช้อย่างน้อยเดือนละ 1,000 ซึ่งก็ไม่ได้เป็นการเพิ่มรายจ่ายอะไรกับผม เพราะก่อนหน้านี้ผมก็มีรายจ่ายสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคอยู่แล้วเนื่องจากกิฟฟารีนเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคและใช้ในชีวิตประจำวันทั้งนั้นกิฟฟารีนมีสินค้ามากกว่า 2,000 รายการผมก็แค่เปลี่ยนที่ซื้อจากห้างร้านต่างๆ แล้วมาซื้อสินค้ากิฟฟารีนที่ศูนย์กิฟฟารีนแทน       -ผมซื้อสินค้ากิฟฟารีน ผมได้ส่วนลดทันที 25%       -ได้รับเงินปันผลตอบแทน 10% สูงสุดถึง 50%         (จากยอดซื้อสินค้าในองค์กรเครือข่ายของผม) ต่อเดือนอาจจะมีรายได้ หลักพัน ,หลักหมื่น หรือ หลักแสนบาท เป็นไปได้จริงๆ แต่ต้องใช้เวลานะครับ       -ได้ประกันชีวิตในวงเงิน 120,000 – 360,000 บาท ฟรีๆ            3) ผมแนะนำเพื่อนๆ และ บอกต่อคนอื่นๆ เพื่อสร้างองค์กรเครือข่ายโดยใช้สื่อ Internet ควบคู่กับการทำงานจากเว็บบ้านยูแคนดู(สามารถใช้งานเว็บไซต์บ้านยูแคนดูได้ฟรีๆครับ)       -ผมบอกต่อเพื่อนๆผ่านทาง email หรือ Facebook ครับ       -ผมบอกต่อคนอื่นๆ ผ่านการประชาสัมพันธ์ทาง internet โดยการโพสต์ตามเว็บไซต์ โพสต์ฟรี ต่างๆ       -และแบบลงทุนหน่อย ก็คือการลงโฆษณา ติดแบนเนอร์ ตามเว็บไซต์ที่มีสถิติคนเข้าใช้งานมากๆ (อันนี้ต้องเสียเงินค่าโฆษณาครับ)
>>> ผมทำ 3 ขั้นตอน ง่ายๆไม่ซับซ้อนแบบนี้ !!!!!และว่างๆก็ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ รวมถึงอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆจากเว็บบ้านยูแคนดู ควบคู่กับการทำธุรกิจ ผมมั่นใจครับว่าในระยะเวลาไม่นานธุรกิจของผมจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และ ตลอดไปครับ <<<
!!! ถ้าเพื่อนๆอยากทำธุรกิจเป็นอาชีพเสริมแบบผมเป็นการทำธุรกิจซึ่งลงทุนน้อยมาก ไม่มีความเสี่ยงขาดทุนเลย และได้รับผลตอบแทนจริงๆ
มาร่วมทำธุรกิจด้วยกันนะครับ ***ด้วยมิตรภาพ ที่ บ้านยูแคนดู กับ กิฟฟารีนออนไลน์***สมัครสมาชิกบ้านยูแคนดู เพื่อรับรหัสเข้าใช้งานเว็บไซต์ก่อนนะครับ(ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่มีเงื่อนไขใดๆแอบแฝงทั้งสิ้นครับ ขึ้นอยู่กับคุณตัดสินใจครับ) คลิกที่ลิ้งค์ด้านล่างครับhttp://www.you-can-do.net/?refno=42384
สุรพงษ์ ชูกลิ่นหอมรหัสสมาชิกกิฟฟารีน 61089852email : phongkrub@hotmail.com