[ใหม่] พรบ ประกันภัยรถยนต์

622 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 223

      www.20insure.com/0913


ขาย พรบ ประกันภัยรถยนย์ ราคาสุดพิเศษ  ปลอดภัย อยู่ในระบบตรวจสอบได้ ได้รับส่วนลดมากมาย ท่านสามารถชำระเงิน เข้าบริษัทประกันภัยที่ท่านสนใจได้โดยตรง
   ถ้าท่านคิดจะทำประกันภัยรถยนต์ สักคัน ท่านทราบหรือไม
    1.ค่าเบี้ยที่เราชำระไป ถูกกว่าที่อื่นหรือไม     2.ความคุ้มครอง ดีกว่าที่อื่นหรือไม
    3.ผลตอบแทนที่ได้รับ คุ้มค่าหรือไม
    4.ท่านรู้หรือไม เบี้ยที่ท่านชำระ สามารถลดลงได้ 
     โดย ถ้าท่านมีรถหลายคันทำกับบริษัทเดียวกันได้รับส่วนลดเพิ่ม  มีประวัติที่ดีได้รับสิทธิส่วนลดเพิ่ม  เลือกช่วงอายุผู้ขับได้รับส่วนลดเพิ่ม  จ่ายค่าส่วนแรก ได้รับส่วนลดเพิ่ม 
         สมมุติ จากเบี้ยประกันภัยชั้น 1 20,000 ท่านอาจจะจ่ายเหลือเพียงแค่ 13,000-17,000 บาทจากส่วนลดข้างต้น  แต่ความคุ้มครอง ได้รับเท่าเดิม 
         ผมเพียงแค่ทำใบเสนอราคา  ส่งให้ท่านทาง e-mail หรือ ไปรษณีย์  เปรียบเทียบ ส่วนลดต่าง(จะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับข้อมูล ของลูกค้า) ความคุ้มครองต่างๆ สิทธิผลประโยรช์ต่างๆ ของแต่ละบริษัทให้ท่านดูว่าแต่ละบริษัทมีข้อมูลอะไรบ้าง เช่น วิริยะ อัลีอัลcp อาคเนย์  ไทยพาณิชย์หรือ บริษัทประกันอื่นๆที่ท่านสนใจ ให้ท่านเอาไปเปรียบเทียบดูเองว่าที่ไหนถูกกว่า คุ้มครองดีกว่า แต่ละบริษัทจ่ายค่าตอบแทนส่วนต่างๆ เท่าไร จากประกันรูปแบบเดียวกัน
       ส่วนการตัดสินใจอยู่ที่ตัวท่านเอง  เมื่อท่านสนใจที่ไหน  ก็สามารถติดต่อชำระเงินกับบริษัทประกันนั้นๆได้เลยโดยตรง จากข้อมูลที่ผมเสนอไปให้ โดยไม่ต้องผ่านตัวผม หรือ บริษัทศรีกรุงโบคเกอร์  ข้อมูลเพิ่มเติ่มเข้าไปอ่านได้ที่
www.20insure.com/0913
       
         สำหรับผู้สนใจต้องการมีรายได้พิเศษ สมัครสมาชิก ได้สิทธิพิเศษมากมาย ซื้อง่าย ขายคล่อง ปลอดภัย เลือกซื้อประภัยจากบริษัทชั้นนำมากกว่า 30 บริษัท
       ได้รับสิทธิพิเศษ ถ้าซื้อประกันภัยรถยนต์ในนามสมาชิกได้รับ ส่วนลดเพิ่มอีก 12-20%  ตลอดชีพ ได้รับความคุ้มครองอุบัติเหยุ 50,000 บาท  ไม่มีการบังคับยอดขาย และอื่นๆ สนใจเข้าไปดาวน์โหลดใบสมัครสมาชิกได้เลยที่ www.20insure.com/0913

  มีปัญหาสงสัยอย่างไรติดต่อผมได้   ปัญญา 082 8989441     eakzaceo@gmail.com