[ใหม่] แผ่นปูพื้นสำเร็จรูปผลิตจากวัสดุ PP เป็นแผ่นพื้นอนามัย แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เก็บกลิ่น ประหยัดเวลาในการติดตั้ง ติดต

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 750
  • แผ่นปูพื้นสำเร็จรูปผลิตจากวัสดุ PP เป็นแผ่นพื้นอนามัย แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เก็บกลิ่น ประหยัดเวลาในการติดตั้ง ติดต รูปที่ 1
  • แผ่นปูพื้นสำเร็จรูปผลิตจากวัสดุ PP เป็นแผ่นพื้นอนามัย แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เก็บกลิ่น ประหยัดเวลาในการติดตั้ง ติดต รูปที่ 3
  • แผ่นปูพื้นสำเร็จรูปผลิตจากวัสดุ PP เป็นแผ่นพื้นอนามัย แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เก็บกลิ่น ประหยัดเวลาในการติดตั้ง ติดต รูปที่ 4
  • แผ่นปูพื้นสำเร็จรูปผลิตจากวัสดุ PP เป็นแผ่นพื้นอนามัย แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เก็บกลิ่น ประหยัดเวลาในการติดตั้ง ติดต รูปที่ 5
  • แผ่นปูพื้นสำเร็จรูปผลิตจากวัสดุ PP เป็นแผ่นพื้นอนามัย แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เก็บกลิ่น ประหยัดเวลาในการติดตั้ง ติดต รูปที่ 6
  • แผ่นปูพื้นสำเร็จรูปผลิตจากวัสดุ PP เป็นแผ่นพื้นอนามัย แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เก็บกลิ่น ประหยัดเวลาในการติดตั้ง ติดต รูปที่ 7
รายละเอียด
แผ่นปูพื้นสำเร็จรูปผลิตจากวัสดุ PP เป็นแผ่นพื้นอนามัย แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เก็บกลิ่น ประหยัดเวลาในการติดตั้ง ติดตั้งแล้วสามารถเคลื่นย้ายไปติดตั้งที่อื่นได้

1.ใช้ปูกรงสุนัข
2.ใช้ปูคอกหมู,วัว,แพะ,ไก่หรือฟาร์มปศุสัตว์ต่าง ๆ
3.ใช้ปูฝาท่อระบายน้ำ
4.ใช้ปูหน้าอาคารเพื่อดักทราย
5.ใช้ปูตามทางเดินในโรงงานหรือที่ชื้นแฉะ
6.ใช้ปูรองพื้นสินค้าป้องกันความเปียกชื้น

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
Dimension : กว้าง 30 cm.x ยาว 100 cm.x หนา 3.5 cm.
Standard Colours : น้ำเงิน,ดำ

Dimension : กว้าง 25 cm.x ยาว 100 cm.x หนา 4.5 cm.
Standard Colours : น้ำเงิน

สนใจติดต่อ 089-4497195
สนใจสินค้ารายการอื่น ๆ เข้าชมได้ที่

http://www.siambig.com/shop/index.php?shop=zodiac-siberian