[ใหม่] แถบสีโครเมียม-เงิน 1 ซ.ม.ตกแต่งรถยนต์สติกเกอร์ 3Mแท้ DIY เพื่อความสวยงาม

507 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,725
รายละเอียด

แถบสีโครเมียม-เงิน 1 ซ.ม.  ตกแต่งรถยนต์สติกเกอร์ 3Mแท้ DIY เพื่อความสวยงาม

สี : โครเมียม-เงิน กว้าง 1 เซ็นติเมตร  ใช้ได้กับรถทุกยี่ห้อทุกสี ขึ้นกับความชื่นชอบค่ะ

คุณสมบัติทั่วไป
-ทำ จากวัสดุ : ยางดำเคลือบโครเมียม ขนาด  1 ซม. ด้านหลังติดกาว 2 หน้า  3Mแท้ ง่ายต่อการติดตั้ง ปรับยืดหนุ่นได้ โดยไม่ต้องเจาะและไม่มีผลกระทบหรืออันตรายต่อสีของรถ สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกและเมื่อลอกออกจะไม่ทิ้งรอยกาวหรือความสกปรก บนพื้นผิวของรถค่ะ

บริเวณที่แนะนำให้ติดตั้ง
-ภายนอก : รอบตะแกรงหน้า,รอบไฟหน้า,รอบไฟหรี่, รอบเสาไฟ,รอบหน้าต่างและรอบฝาครอบต่างๆ
แถบใหญ่สามารถทำเป็นกันชน เพิ่มความสวยงามได้ด้ว
วีธีการวางแผน สั่งสินค้าและการดำเนินการติดตั้ง
1. วางแผน ถ่ายภาพบริเวณที่ต้องการติดตั้ง ลองนำภาพมาใช้โปรแกรมต่างๆเช่น ACD, Photoshop ฯลฯ เพื่อลองแต่งลงสีที่ชอบเพื่อความสวยงามและถูกใจผู้แต่ง (กรณีไม่เป็นโปรแกรมนั้นๆ ควรหาคนช่วยค่ะ มิฉะนั้นต้องจินตนาการเองค่ะ)
2. สั่งซื้อแถบสีติดแต่งรถยนต์ DIY ทั้งสีและขนาดความยาวตามที่ต้องการกับคุณมนวณา 082-0868010(สามารถผสมหลายๆสีตามแต่ศิลปะของแต่ละคนค่ะ อย่าลืมเผื่อความยาวด้วยน่ะค่ะ) พร้อมโอนเงินและรอรับสินค้า
3. รับสินค้าและเตรียมการติดตั้ง (ควรซื้อกาว ยาฮุ all purposeไว้ 1 หลอดค่ะ ใหญ่-เล็กขึ้นอยู่กับปริมาณการติด) ทำความสะอาดบริเวณที่ต้องการติดด้วยผ้าชุดน้ำหมาดๆ ที่สำคัญถ้าวัสดุมีแวกส์รถอยู่ควรหายางลบหรือน้ำยาทำความสะอาดแวกซ์ เช่น แอลกอฮอร์ น้ำยาทำความสะอาดยางมะตอย/น้ำมัน-น้ำยาเช็ดกระจก ฯลฯ และตามเช็ดด้วยน้ำสบู่ ชมพูเบาๆเช็ดจนแห้ง ตามความเหมาะสม (จะใช้สารใดควรจะลองเช็ดบริเวณเล็กๆก่อนค่ะ ว่าสารนั้นมีผลกระทบกับวัสดุที่ต้องการติดหรือไม่)จากนั้นก็ดำเนินการต่อค่ะ
4. ลอกสติกเกอร์ด้านหลังออก ค่อยๆติดแถบสีติดรถยนต์บริเวณที่ต้องการ (ถ้าใช้ใดเป่าผมช่วยจะดีมากค่ะ ทั้งตอนดัดโค้งและถ้าช่วงใหนติดไม่แน่นให้ทากาวเพิ่ม ไดเป่ากาวจะแน่นขึ้นค่ะ อุณหภมิที่เหมาะสมประมาณ 60-70 องศา) ปรับรูปและมุมให้เหมาะสมและสวยงาม เป็นอันว่าเสร็จเรียบร้อยออกอวดได้แล้วค่ะ

ราคาเป็นดังนี้ค่ะ

แถบสีโครเมียม กว้าง 1 เซ็นติเมตร สติกเกอร์ 3M แท้ ราคา 220 บาทต่อม้วน(ต่อ 2 เมตร)

             ** แถม ส่งไปรษณีย์ลงทะเบียนทั่วประเทศ ค่ะ (EMS เพิ่ม 20 บาท) ขอบคุณค่ะ **
                  *** ถ้าต้องการความยาวมากกว่านี้ สามารถสั่งได้ ลดได้อีกนะค่ะ ขอบคุณค่ะ  ***

*** รถสีเทา ในภาพที่ 4-6 อายุรถ 5 ปี แต่เนื่องจากใช้ 3M paste wax มาตลอดทำให้รถยังมีความเงางามอยู่ สนใจสามารถติดต่อได้ตาม link http://myway.plazathai.com/show738120/***

1) เนื่องจากสินค้ามีการม้วนเล็กลงเพื่อสะดวกในการขนส่ง ดังนั้นก่อนใช้ควรดัดให้เข้ารูปก่อนการติด (เป็นเส้นตรง) และวัดขนาดความยาวให้พอดีกับบริเวณที่ต้องการติด
2)  ผลจากการม้วนบางส่วนและขนาดความกว้างหน้าสินค้ามีขนาดเล็ก อาจจะพบปัญหาแถบกาว 3M ขยับ พับ หลุด เจอฝุ่น ติดบางพื้นของรถที่ไม่อยู่ มีคราบมันมาก หรือเป็นขอบยางของรถ ฯลฯ ทำให้อาจพบบางส่วนเช่นช่วงปลาย ช่วงกลางหรืออื่นๆเกิดการติดไม่แน่น กรณีดังกล่าว ช่วงกลางให้ใช้กาว ยาฮู (รุ่นอเนกประสงค์- All propose) ทาบนมีดคัดเตอร์และแทรกทาบริเวณที่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นส่วนปลาย สามารถเปิดและทาติดได้ทันที หลังจากนั้นกดให้แน่น ใช้ใดเป่าจนแห้ง กดเป็นระยะๆจนมั่นใจว่าติดแน่น (อาจมีคราบบ้าง ให้ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดในภายหลัง)
3) หลังจากการติด ควรใช้ใดเป่าผม เป่าแถบสีที่ติดให้ร้อนพร้อมกดไล่เป็นระยะๆ จะทำให้แถบกาว 3Mและ กาวที่ทาแน่นขึ้น ในส่วนที่เป็นปัญหาทากาวในข้อ 2 ให้ระวังและติดตามซ่อมแซม จนมั่นใจว่าจะไม่หลุดเพิ่มและมีกาวที่แห้งสนิท (ติดตามประมาณ 3 วันขึ้นไป) พร้อมระมัดระวังทุกครั้งในการทำความสะอาดภายในหรือล้างด้วยน้ำในภายนอก

- สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณ มนวณา T. 088-893-8140, 082-086-8010
-โอน ชำระเงินผ่านชื่อบัญชี คุณมนวณา ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาถนนสุขาภิบาล 1 เลขที่บัญชี 265-1-17484-0 ,? ธ.กสิกรไทย สาขาโลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 775-2-23505-2? , ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 177-2-32566-9 , ธ.กรุงเทพฯ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 907-0-16609-6? หรือชำระ ณ.จุดนัดพบ,-ส่งรายละเอียดการโอนและที่อยู่ในการจัดส่งมาทางโทรศัพท์,SMS , E-mail: ohhosomsak@yahoo.com ,ohhosomsak@hotmail.com, หรือ Fax หลักฐานการโอนพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งสินค้ามาที่ Fax:02-519-3905
*ถ้าต้องการรับสินค้าโดยตรงนัดได้ค่ะ แถวโลตัส เดอะมอลล์ บางกะปิ นวมินทร์
** ไม่ต้องกลัวโอนแล้วไม่ส่งค่ะ มีรายละเอียดบัตรประชาชนฝากไว้กับเวป http://myway.plazathai.com และ Pantip market ค่ะ(สามารถติดตามได้)
ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
http://myway.plazathai.com