[ใหม่] Baiyu-Jiaren..ไบยู-เจอรีน แพ็กเกจเกาหลี ครีมช่วยให้หน้าเนียนขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย ของแท้ 100%

626 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 254

3,500 ฿

  • Baiyu-Jiaren..ไบยู-เจอรีน แพ็กเกจเกาหลี ครีมช่วยให้หน้าเนียนขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย ของแท้ 100%  รูปที่ 1
รายละเอียด
ไบยู-เจอรีน เป็นครีมที่ผสมผสานจากจากพืชแบร์เบอรี่และสมุนไพรหลายชนิด ประกอบด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อการบำรุงผิวพรรณ มีวิตามิน เอ ดี อี มอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยทำให้ผิวหน้าขาวเนียนขึ้น  ช่วยป้องกันและรักษาจุดด่างดำ ฝ้า กระ กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวขาวเรียบเนียนสม่ำเสมอ สามารถซึมเข้าสู่ใต้ผิวหนังเพื่อกำจัดเม็ดสีเมลานิน เพื่อผิวคุณจะได้ขาวขึ้น
 
 Baiyu-Jiaren..ไบยู-เจอรีน สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก จำกัดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ช่วยปรับสีผิวที่กระด่างกระดำ ให้ขาวใส เรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วผิวหน้า ยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวหน้าละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดอาการบวมแดง แสบคันจากการแพ้เครื่องสำอางได้อีกด้วย จึงทำให้ผิวมีสุขภาพดี สวยใส อย่างเป็นธรรมชาติ
 
ไบยู-เจอรีนครีมตัวนี้จะเน้นหน้าเนียนนะคะ รูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ ผู้ที่มีใบหน้าที่ขาวใสแล้ว และอยากมีหน้าที่เนียนใส ต้องลองครีมตัวนี้เลยรักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ขาวเนียนสม่ำเสมอ ขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ไบยูเจอรีนไม่ทำให้หน้าขาวเกินจริง แต่จะช่วยปรับผิวให้ใสสว่างขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ และมีคุณสมบัติพิเศษช่วยให้หน้าเรียบเนียน
 
สำหรับผู้ที่ต้องการหาครีมดีๆ คุณภาพเยี่ยมๆ แนะนำครีม Baiyu-Jiaren..ไบยู-เจอรีน สินค้านำเข้า  แท้100%
*** ของแท้ 100%ไม่มีปัญหาผื่นผิวหน้าก็ใช้ได้ ทำให้หน้าขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ***
สอบถามสินค้า ได้ที่
www.beautenara.com สินค้าดี มีคุณภาพ เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงนะคะ