[มือสอง] notebook4youth โน๊ตบุคมือสองราคาถูกที่สุดในประเทศไทย

641 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 380

4,000 ฿

  • notebook4youth โน๊ตบุคมือสองราคาถูกที่สุดในประเทศไทย รูปที่ 1
  • notebook4youth โน๊ตบุคมือสองราคาถูกที่สุดในประเทศไทย รูปที่ 3
  • notebook4youth โน๊ตบุคมือสองราคาถูกที่สุดในประเทศไทย รูปที่ 4
  • notebook4youth โน๊ตบุคมือสองราคาถูกที่สุดในประเทศไทย รูปที่ 5
รายละเอียด

http://notebook4you.siam2web.com
เข้าไปดูสินค้าในเว็บได้เลยครับรูปจริงๆ
เรามีราคาตั้งแต่4000-ราคาimacเลยครับ 
สวัสดีครับร้านผมเป็นร้านขายโน็ตบุคมือสองนะครับ เน้นสภาพดีทั้งภายในและภายนอกแล้วก็สเปคดีนะครับ แถมราคาก็ไม่แพงมากด้วยนะครับ ลองไปเทียบกับร้านอื่นๆได้เลย ส่วนราคานั่นย่อมเยาครับ เราคัดแต่โน๊ตบุคสภาพ85-99เปอร์เซ็นมาขายเท่านั้นครับ และสเปคเรามีให้สำหรับบุคคลที่ต้องการไช้งานทั้วๆไป ไม่ว่าจะเล่นเกมส์แรงๆใหม่ๆ หรือไช้งานเล่นอินเตอร์เน็ททั่วไป และรวมไปถึงบุคคลที่ต้องไช้ทำงานทั่วๆไป เรามีโน๊ตบุคๆ สำหรับทุกๆการไช้งานครับ

โน๊ตบุคทุกตัวที่ท่านจะได้ไป ผมลง windows จากแผ่นจริง มาทำเป็น USB Windows พร้อม driver แบพิถีพิถันมาก ลงแอปพิเคชั่นทุกตัวครับ ไม่ได้ Ghost เลย เพราะผมลองเล่นแล้ว ถ้า โกส วินโด ทีเดียวจบครับ 20 นาที ลูกค้าทุกท่านจะได้รับของจากทางร้านเราแน่นอน ส่วนโน๊ตบุคถ้ามีปัญหาอะไรทางร้านเรามีประกันใจให้7วันครับ(หรือบางตัวอาจจะมีประกันตัวเครื่องไว้แล้ว)ถ้าท่านซื้อจากผู้ไช้งานด้วยกันอาจจะไม่ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและการคืนหรือเปลี่ยนของนะครับ ทางร้านเราเป็นโน๊ตบุคมือสองผ่านการไช้งานไม่นาน หรือประมาณสินค้าว่าหลุดจำนำนะครับ ถ้าอยากได้ดีๆมีประกันครบก็ซื้อมือ1เลยครับ(แนะนำสำหรับคนมีเงิน) แต่ราคาจะสูงหน่อย ร้านผมสำหรับบุคคลงบน้อยแต่อยากได้ของที่มีคุณภาพก็เลือกร้านเราเลย Notebook4you

เบอร์โทรผมนะครับ 082-1658151 ชื่อหนึ่งครับ โทรมาได้ 24ช.ม. ถ้าโทรมาแล้วผมไม่รับแปลว่าผมไม่ว่างอยู่นะครับ เเล้วผมจะโทรกลับเองนะครับ หรือสั่งทางข้อความก็ได้นะครับ

http://notebook4you.siam2web.com 


หรือติดต่อทางโดยตรงfacebookส่วนตัว 

http://www.facebook.com/nueng.mutimedia

หรือfacebook ของร้าน nookbook4you

http://www.facebook.com/pages/Notebook4youth/271031592910406

MSN : siwajukr_cg@hotmail.com

Email : siwajukr_cg@hotmail.com

ร้านNotebook4YouTHร้านขายโน๊ตบุคมือสองสภาพดีราคาถูก โน๊คบุคราคาถูกที่สุดในประเทศไทย,notebookมือสอง ราคาถูกและดที่สุดในประเทศไทยNotebookราคาถูก,Notebookมือสอง,Notebook acer,Notebook asus, Notebook apple ,Notebook,เล่นเกมส์ Notebook summsung ,Notebook สวยๆ Notebook aspire,Notebook dell,Notebook โน๊ตบุคเอเซอร์,โน๊ตบุคซัมซุง,โน๊ตบุคเล่นเกมส์