[ใหม่] ไฮ คิว โปร

619 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 727
รายละเอียด

 

 

ไฮคิวโปรมีใยอาหาร(Fiber)ที่จำเป็นในการขับถ่ายของเสียหรืออุจจาระใยอาหารจะช่วยขจัดของเสียหรือสารเคมีสะสมตกค้างในลำไส้จากการบริโภคอาหารในชีวิตประจำวันของเราให้หมดไปหรือลดน้อยลง ดังนั้น โอกาสเสี่ยงที่จะเกิดโรคร้ายที่จะตามมาก็จะลดน้อยลงไปด้วยด้วยวิธีการง่ายๆเพียงแค่ชงดื่ม
เห็นผล หลังจากดื่ม 8 - 12 ชั่วโมง จนทำให้คุณรู้สึกพอใจและที่สำคัญสะดวก ปลอดภัย และประหยัด
 ดีท็อกซ์ คือการล้างและขจัดสิ่งที่ตกค้างและหมักหมมอยู่ตามรอยหยักหลุมของลำไส้ใหญ่ชึ่งสิ่งเหล่านี้เมื่อตกค้างนานๆและไม่สามารถขับออกมากับอุจจาระได้ก็จะกลายเป็นของเสียและเป็นพิษต่อร่างกายซึ่งอาจเป็นสาเหตุของ มะเร็งลำไส้ใหญ่ถ้าคุณสังเกตตัวเองว่าร่างกายคุณเป็นอย่างนี้หรือไม่ ถ้าใช่!! ควรทำการ ดีท็อกซ์เช่น ลมหายใจมีกลิ่น มึนงง ปวดเมื่อยร่างกาย หิวบ่อย อึดอัด

แน่นท้องอ่อนเพลีย ไม่ขับถ่าย โรค อื่น ๆ
ประโยชน์การทำ ดีท็อกซ์ ลำไส้ เพื่อทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง สารพิษที่สะสมอยู่ในลำไส้ให้หมดไปของเสียเหล่านี้มักจะถูกขับถ่ายออกมาตามธรรมชาติไม่หมดถ้าเราไม่ใส่ใจดูแลลำไส้ของเราเสียตั้งแต่ตอนนี้ก็จะส่งผลร้ายต่อสุขภาพของเราจนทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ตามมา ดังนั้นการทำ ดีท็อกซ์ลำไส้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัว ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักสุขภาพของตนเองเราขอแนะนำ

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไฮคิวโปร
 ส่วนประกอบของไฮคิวโปร
 1. เด็กซ์โทรส (dextrose) เป็นชื่อที่ใช้เรียกผลึกน้ำตาลกลูโคส (glucose) ซึ่งเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว (monosaccharide)ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้เลย
2.โอลิโกฟรุคโตส ( Oligo Fructose ) ช่วยเพิ่มเชื้อจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสและนิพิคแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่ช่วยลดอาการท้องผูกช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่
3.ใยอาหารจากแอปเปิ้ลช่วยทำความสะอาดลำไส้ได้เป็นอย่างดี
4.ใยอาหารจากผัก ช่วยในการขับถ่ายป้องกันปัญหาของโรคภัยต่างๆ เช่น โรคท้องผูก,โรคริดสีดวงทวาร และโรคของถุงน้ำดี
5.สตรอเบอรี่เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีและวิตามินเอ สูงมากและสารทั้งสองชนิดนี้ก็เป็นสาระสำคัญที่สามารถด้านอนุมูลอิสระ

 

 

6.สารสกัดจากส้มแขกมีสารสกัดสำคัญที่ชื่อว่ากรดไฮดรอกซีซิติกช่วยยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมันและยังช่วยขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย

7. ข้าวโอ๊ต ( Oat ) เป็นเส้นใย Fiber รำข้าวโอ๊ตจะให้เส้นใยอาหาร เจลของไฟเบอร์จะเกาะติดกับสารอาหารโดยเฉพาะไขมันทำให้ไขมันและสารอาหารอื่นๆ ไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย และขับออกทางอุจจาระจึงทำให้ลดไขมันคลอเรสเตอรอลในเลือดได้ป้องกันและรักษาปัญหาท้องผูกได้
8.เอ็นไซม์จากมะละกอ ( Papaya Fruit Enzyme) ช่วยย่อยโปรตีน จากไข่ นม เนื้อ ถั่วและอาหารจำพวกโปรตีนทั้งหลาย

วิธีรับประทาน
วันละ 1 ครั้งมื้อเย็นหรือก่อนนอน ให้นำน้ำเย็นใส่ภาชนะที่มีฝาปิดสนิท 200 ML นำผง HI Q-PRO ไฮคิวโปร 1 ซอง เทใส่ลงไป ปิดฝาให้เรียบร้อยแล้วเขย่าให้ผงไฮคิวโปรแตกตัวและละลายจนหมด เปิดฝาค่อยๆดื่มจนหมดในคราวเดียว (อย่าชงทิ้งไว้นานจะเป็นวุ้น) แล้วดื่มน้ำตามทันที อีก 1-2 แก้ว 

หลังจากดื่ม 8-12 ชั่วโมงก็จะเริ่มขับถ่ายอุจจาระ

 **สำหรับผู้ที่เคยเป็นหรือเป็นโรคกระเพาะโรคลำไส้แนะนำให้ทานหลังอาหารมื้อเย็นเพียงครึ่งซอง

จากสถิติผู้ที่ดื่มแล้วแบ่งเป็น 3 กลุ่ม
กลุ่มที่ 1 ถ่าย 3-4 ครั้ง แนะนำให้ดื่มต่อเนื่องอย่างน้อยอีก 15 วัน
กลุ่มที่ 2 ถ่ายแค่ครั้งเดียว แนะนำให้ดื่มต่อเนื่องอีก 30 วัน
กลุ่มที่ 3 ไม่ถ่ายหรืออาจมีอาการปวดท้องเล็กน้อยเพราะลำไส้บีบตัว
สาเหตุเกิดจากการที่ชอบทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ ไม่ชอบทานผัก ดื่มน้ำน้อย ลำไส้แห้งแนะนำให้ดื่มต่อเนื่องอีก 45 วันและดื่มน้ำตามมากๆ หลังจากที่ทำการ Detox ลำไส้เป็นประจำด้วยไฮคิวโปรแล้ว จะทำให้กลิ่นตัว กลิ่นปาก สิวฝ้า มีหน้าท้อง ลงพุงท้องผูก ริดสีดวงทวาร มีกรดในกระเพาะมาก ผายลมบ่อยๆ เป็นผื่นคัน เป็นภูมิแพ้มีความเครียด ปวดไมเกรน เป็นเบาหวาน – ความดัน ไขมันสูง หอบหืด เหนื่อยง่ายนอนไม่หลับ ลุกนั่งไม่คล่อง โรคกระเพาะทางเดินอาหาร  มีคอเลสเตอรอลชนิดLDL ปวดหลัง 

อาการต่างเหล่านี้ก็จะค่อยๆดีขึ้นไปตามลำดับ