[ใหม่] www.the-briefplate.com ขาย ป้ายทะเบียนพวงกุญแจรับสอน พร้อมอุปกรณ์ในการทำ ครบชุด จัดเต็มกันเลย รับสอนถึงที่บ้าน ทั่วราชอา

283 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 694
รายละเอียด

รับสั่งทำป้ายทะเบียนรถยนต์ทุกชนิด ป้ายข้อความต่างๆ ป้ายจบมหา'ลัย ป้ายรุ่นต่างๆ ป้ายพนักงาน โลโก้บริษัทฯ ของขวัญ ของชำร่วย และอีกมากมายหลายไอเดียของคุณ ในรูปแบบพวงกุญแจ วัสดุเป็นแสตนเลส คุณมีไอเดียบอกเรา เราทำให้ ในราคาที่ถูกใจ จัดส่งทั่วโลก

 

        นอกจากนั้น เรายังรับสอน ในการทำป้ายทะเบียนพวงกุญแจ จัดเต็มกันเลย พร้อมอุปกรณ์การทำ ครอบเซ็ต รับสอนถึงบ้าน สอนทุกขั้นตอน ในการทำ บอกเล็ดลับในการทำ เทคนิคต่างๆ ที่ทำให้ชิ้นงานออกมา แบบมืออาชีพ ไม่ใช่ทำกันชุ่ยๆ เพื่อเอาเงินลูกค้า งานเน้นคุณภาพ จัดส่งถึงที่ ทั่วราชอาณาจักรไทย และทั่วโลก ที่สนใจอยากทำ สอนกันจนเป็นทำกันใจเย็นๆ อาชีพสร้างรายได้  เพื่อให้คุณได้นำไปประกอบอาชีพ สร้างเสริมรายได้ จากรายได้หลัก หรือจะทำเป็นงานหลักเลยก็ได้ ลงทุนต่ำ คืนทุนเร็ว กำไรงาม นี่คือคำตอบสุดท้าย ที่คุณจะต้องตัดสินใจ

ไม่ต้องใช้พื้นที่ในการทำงาน มาก  ไม่ต้องเช่าแพง

ไม่ต้องมีสต๊อกสินค้ามากมาย

ไม่ต้องมีเงินทุนหลักแสน

ไม่ต้องมีความรู้ระดับ ป.ตรี

แค่มีใจรักในงานศิลปะ มีความคิดสร้างสรรค์ ก็สามารถนำอาชีพนี้ไปต่อยอดได้อย่างสบายเลยละค่ะ ทีนี่ก็ถึงเวลาเก็บกันกันล่ะค่ะ

ทางเรายังจำหน่ายอุปกรณ์ในการทำ ทุกอย่าง เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการขยายงานของตัวเอง สั่งได้เลยนะค่ะ ราคาเป็นกันเอง มีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น

เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ นำเข้า

ใบมีดตัด สำหรับเครื่องตัดสติกเกอร์

ลายกราฟฟิกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลายป้ายทะเบียนประมูล ลายการ์ตูน ลายมหาลัย สั่งได้ ไม่จำกัดจำนวน  หากท่านมีไฟล์งาน ทางเรายินดีที่จะทำให้คุณ ราคาปกติ)

แผ่นแสตนเลสและห่วงโซ

ซองใส่

สติ๊กเกอร์

ยินดีต้อนรับทุกๆท่านค่ะ หากต้องการสั่งสินค้า ก็โทรได้เลยค่ะ

089 4564521  082 0113636

แวะเข้ามาดูสินค้ากันได้นะค่ะ

www.the-briefplate.com