[ใหม่] Wheatgrass Alfalfa วีทกราสและอัลฟัลฟา ใหม่ล่าสุด ผสมคิวเท็นล้างสารพิษ และสร้างเม็ดเลือดแดง ควบคุมไขมันและน้ำตาลในเลือด

603 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 638

1,850 ฿

  • Wheatgrass Alfalfa วีทกราสและอัลฟัลฟา ใหม่ล่าสุด ผสมคิวเท็นล้างสารพิษ และสร้างเม็ดเลือดแดง ควบคุมไขมันและน้ำตาลในเลือด รูปที่ 1
  • Wheatgrass Alfalfa วีทกราสและอัลฟัลฟา ใหม่ล่าสุด ผสมคิวเท็นล้างสารพิษ และสร้างเม็ดเลือดแดง ควบคุมไขมันและน้ำตาลในเลือด รูปที่ 3
  • Wheatgrass Alfalfa วีทกราสและอัลฟัลฟา ใหม่ล่าสุด ผสมคิวเท็นล้างสารพิษ และสร้างเม็ดเลือดแดง ควบคุมไขมันและน้ำตาลในเลือด รูปที่ 4
  • Wheatgrass Alfalfa วีทกราสและอัลฟัลฟา ใหม่ล่าสุด ผสมคิวเท็นล้างสารพิษ และสร้างเม็ดเลือดแดง ควบคุมไขมันและน้ำตาลในเลือด รูปที่ 5
  • Wheatgrass Alfalfa วีทกราสและอัลฟัลฟา ใหม่ล่าสุด ผสมคิวเท็นล้างสารพิษ และสร้างเม็ดเลือดแดง ควบคุมไขมันและน้ำตาลในเลือด รูปที่ 6
  • Wheatgrass Alfalfa วีทกราสและอัลฟัลฟา ใหม่ล่าสุด ผสมคิวเท็นล้างสารพิษ และสร้างเม็ดเลือดแดง ควบคุมไขมันและน้ำตาลในเลือด รูปที่ 7
รายละเอียด

สนใจดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

http://www.thegreathealthy.com

หรือโทร.087-9847533,087-4507483

Wheatgrass & Alfalfa plus วีทกราสและอัลฟัลฟ่าพลัส

ขนาดบรรจุ :
120 แคปซูล

 ส่วนผสมทางธรรมชาติ

       วีทกราส (Wheatgrass)  ต้นอ่อนของข้าวสาลี  อุดมด้วยสารคลอโรฟิลล์  เอนไซม์  โปรตีน  วิตามินเอ  วิตามินบี  วิตามินซี  และแร่ธาตุมากมาย  เช่น  แคลเซียม  เห็ก  แมงกานีส  สังกะสี  ฟอสฟอรัส  ฯลฯ

       อัลฟัลฟา (Alfalfa)  พืชตระกูลถั่ว  ซึ่งมีรากหยั่งลึกลงไปในดินยาวมากถึง 130-150 ฟต  จึงสามารถดูดซึมและสะสมสารอาหารที่มีอยู่ในดินเอาไว้มากมาย  ทั้งแร่ธาตุและวิตามิน อาทิ  วิตามินเอ  วิตามินบีคอมเพล็กซ์  วิตามินซี  วิตามินซี  วิตามินดี  วิตามินเค  แคลเซียม  ฟอสฟอรัส  เบต้าแคโรทีน  โปรตีน  ฯลฯ  และยังอุดมด้วยสารคลอโรฟิลล์อีกด้วย

       โคเอนไซม์ คิวเทน  (Co-Enzyme Q10)  หรือโคคิวเทน  เป็นสารอาหารที่มีความคล้ายคลึงกับวิตามิน  ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการให้พลังงานกับร่างกาย  และทำให้อวัยวะต่างๆ  โดยเฉพาะหัวใจ  ทำงานได้อย่างเป็นปกติ

       คลอโรฟิลล์ (Chlorophyll)  หรือสารสีเขียวของพืช  เป็นสารอาหารที่สำคัญที่สุดที่ทำให้พืชต่างๆ มีชีวิตอยู่ได้  บางคนเรียกคลอโรฟิลล์ว่าเป็นเม็ดเลือดของพืช  ทั้งนี้เพราะคลอโรฟิลล์มีโครงสร้างทางเคมีใกล้เคียงกับสารฮีโมโกบิน (Hemoglobin) หรือเม็ดเลือดแดงของมนุษย์นั่นเอง

       คลอโรฟิลล์จากวีทกราสและอัลฟัลฟาจะมีประโยชน์ต่างร่างกายในกระบวนการสร้าง เม็ดเลือดแดง  และมีคุณสมบัติในการทำปฏิกิริยาคีเลตชั่น (Chelation)  หรือมีปฏิกิริยาในการจับสารตกค้างและสารพิษในร่างกาย  ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของอาการเจ็บป่วยและโรคเสื่อมถอยต่างๆ  เมื่อคลอโรฟิลล์จับสารเหล่านี้ได้ก็จะขับออกจากร่างกายโดยระบบการขับถ่ายของ เสีย  ดังนั้นคลอโรฟิลล์จึงมีส่วนช่วยลดการสะสมของสารพิษที่ตกค้างในร่างกายได้


  สรรพคุณ

          สารคลอโรฟิลล์เข้มข้น (Chlorophyll concentrated): ล้างสารพิษ สร้างเลือดใหม่ สร้างเซลล์ใหม่


  คุณสมบัติพิเศษ

           ประกอบด้วยสารสกัดจากอัลฟัลฟาผสมกับข้าวสาลีเพื่อปรับสมดุลย์ (หยินหยาง) และเพิ่มคุณค่าสารอาหารคลอโรฟิลล์ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ทำให้เราสามารถสกัดเอาสารซัฟโปนิน (Saponin) ออกมาโดยที่ยังคงคุณค่าของความเป็นธรรมชาติของคลอโรฟิลล์เหลวได้
           เป็นคลอโรฟิลล์เข้มข้นสูง ในแต่ละแคปซูลนั้นประกอบด้วยคลอโรฟิลล์สกัดจากข้าวสาลีและอัลฟัลฟาประมาณ 4 กิโลกรัม ซึ่งคลอโรฟิลล์สูตรเข้มข้นนี้เอง ทำหน้าที่ในการขจัดสารพิษตกค้าง และชำระล้างสิ่งสกปรกที่มีอยู่ในเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีประโยชน์โดยตรงต่อลำไส้และตับ  และช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารต่าง ๆ ได้ดีขึ้น
            มีคุณสมบัติในการถูกดูดซึมได้ง่าย เพราะผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากซัฟโปนิน ที่อาจจะเป็นต้นเหตุของการไม่สบายท้องและลำไส้
 
  เหมาะสำหรับ :

               - ผู้ที่ไม่ชอบรับประทานผัก หรือรับประทานผักน้อย

               - ผู้ที่รับประทานยาอยู่เสมอ เช่น  ยาแก้โรคกระเพาะ ยาแก้หวัด ยาลดน้ำหนัก เป็นต้น

               - ผู้ที่เป็นโรคเกี่ยวกับระบบการย่อยและดูดซึมอาหาร

               - ผู้ที่อาศัย หรือทำงานอยู่ในบริเวณโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ
           
               - ผู้ที่เป็นโรคท้องผูก

               - ผู้ที่มีกลิ่นตัว หรือกลิ่นปากแรง

  วิธีการรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง
 

คำแนะนำ : สตรีที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตร ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์นี้