[มือสอง] น้ำหอมมหาเสน่ห์-สีผึ้ง

705 สัปดาห์ ที่แล้ว - สกลนคร - คนดู 197

480 ฿

  • น้ำหอมมหาเสน่ห์-สีผึ้ง รูปที่ 1
รายละเอียด

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน ขอยินดีต้อนรับพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเช่าบูชาเครื่องรางฯเพื่อ ส่งเสริม, ช่วยเหลือและหรือแก้ไขปัญหาด้านต่างๆ อาทิเช่น การเรียน-การศึกษา, หน้าที่การงาน, เกี่ยรติยศชื่อเสียง, อำนาจบารมี, ชิวิตคู่ให้มั่นคง, แก้ไขปัญหาของมือที่ 3,((ใช้ชีวิตเพื่อการบันเทิงฯ แต่ต้องไม่เป็นการผิดศีลข้อที่3)), การเงิน-การทอง ฯลฯ ให้ตรงกับวลีที่ว่า “มีของดี/เครื่องรางฯแล้วนั้น จะต้องนำมาใช้และใช้ให้เป็น เพื่อเกิดผลสำเร็จให้คุ้มค่าที่สุดของแต่ละท่านเองค่ะ”
บูชาเครื่องรางฯกันแบบแรงๆๆ ที่พากันศรัทธาเพื่อผลที่สำเร็จกันมาแล้วมากมาย เน้นด้านสายเสน่หาเมตตา จากอาจารย์หนึ่งฆราวาสชื่อดังทั้งด้านสักยันต์และเครืองรางที่คนอีสานยอมรับว่าแรงและรวดเร็วทันใจ
-สีผึ้ง(นะเมตตาวาจามหาเสน่ห์)ตลับทีลงไว้นี้เป็นที่นิยมกันมากในทางภาคอีสานวันนี้เรานำมาให้ท่านเช่าบูชาในราคาที่สำนักอาจารย์กำหนดไว้แค่480ค่ะค่าจัดส่ง50บาทค่ะ
-สีผึ้งนะเมตตาวาจามหาเสน่ห์ใช้สำหรับในทางมหาเสนห์โดยตรงไปไหนไม่มีคนรังเกียจมีแต่คนรักคนชอบเป็นเสน่ห์แก่หญิงชายโดยตรงทำให้คู่ครองหลงเสน่ห์หลงคำพูดเรามากขึ้น
-สีผึ้งนี้ อ.หนึ่ง ได้ทำการปลุกเสกในแบบที่ท่านเรียนมาจากหลวงตาของท่านคือวิชาสายหลวงพ่อเทศวัดสระทะเลใครชอบของแรงควรบูชาไว้นะค่ะทางสำนักแบ่งมาแค่60ตลับติดต่อได้ที่ 085-6077355หรือ080-7899871 อภิวรรณค่ะ