[ใหม่] เกษียณเร็ว เกษียณรวย อายุ 55ปี รับรายได้เดือนละ 40,000บาท ไปตลอดชีวิตและไม่ต้องทำงานในยามแก่ชรา

520 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 411

40,000 ฿

เกษียณเร็ว เกษียณรวย อายุ 55ปี รับรายได้เดือนละ 40,000บาท ไปตลอดชีวิตและไม่ต้องทำงานในยามแก่ชรา


Retirement Planning-วางแผนเพื่อเกษียณอายุ

สนใจโครงการดังกล่าวกรุณาติดต่อที่คุณธนทรัพย์ โทรศัพท์ 0823431513 เท่านั้นเพื่อขอทราบรายละเอียดที่ชัดเจนอีกครั้งก่อนการลงทุน
ลงทุนขั้นต่ำเริ่มที่เดือนละ 1,000 บาท ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น มีสถาบันการเงินใหญ่ระดับโลกมาสนับสนุนโครงการ
ท่านสามารถวางแผนเกษียณได้ตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อได้รับผลตอบแทนที่มากเมื่ออายุวัยชรา
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถขอรายละเอียดได้ฟรี กรุณาโทรมาแจ้งเรื่องรายละเอียด อายุ และเงินเดือนที่จะรับเมื่ออายุ 55 ปี
เราทำคล้ายงานวิจัยทางวิชาการ เพราะฉะนั้น เราจึงมีเงินเดื่อนที่เราได้วางแผนไว้ เริ่มต้นที่ 40,000 บาท จนตอนนี้เราได้วางแผนไว้ได้เต็มที่ 200,000 บาท และเราจะพยายามวางแผนเรื่องเกษียณอายุให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับทุกท่านที่ให้ความสนใจ และความไว้วางใจที่ให้เราได้รับใช้และบริการแด่ทุกท่าน และนี่คือเรื่องจริงที่ทุกท่านได้รับคำเสนอแนะในการวางแผนเพื่อวัยเกษียณท่านจะได้รับเงินเดือนไปเรื่อยๆเดือนละ 40,000 บาท หรือมากกว่าตามความต้องการของลูกค้า
สำหรับท่านลูกค้าที่สนใจ ท่านจะต้องลงทุนจำนวน 12 ปี อย่างมีระเบียบแบบแผนที่ดี หลังจากนั้นท่านก็จะได้รับผลตอบแทน คืนให้กับท่านและครอบครัว และจะได้คืนเพิ่มมากขึ้น มากขึ้น มากขึ้น ตามอายุที่เพิ่มขึ้น ในกรณีที่ท่านลงทุนมากท่านก็จะได้มากขึ้น เรื่อยๆ และท่านจะได้รับเงินเป็นรายเดือน ทุกเดือนไปตลอดชีวิต ทุกท่านสามารถวางแผนเกษียณอายุได้ตั้งแต่ แรกเกิด จนถึงอายุ ไม่เกิน 60 ปี ยิ่งวางแผนเมื่ออายุยังน้อยท่านจะมีเงินใช้ในยามเกษียณมากขึ้นเรื่อยๆ ท่านจะได้รับเงินตอนอายุ 55 ปีไปเดือนละ 4,000 บาท ,10,000 บาท,20,000 บาท,40,000 บาท,80,000 บาท,100,000 บาท และ 200,000 บาท ต่อเดือนตามลำดับ(ทั้งนี้จำนวนเงิน 200,000 บาท ไม่ใช่จำนวนเงินขั้นสูงสุดของโครงการ แต่เราจะวางแผนการเกษียณอายุของท่านตามความต้องการ หรือโจทย์ปัญหาของท่าน)

จุดเด่นของโครงการ-เป็นการสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง แก่ชีวิต และทรัพย์สิน ของตนเอง และครอบครัว รวมถึงคนใกล้ชิด ที่รักเรา และหรือ เรารักเขา ยิ่งลงทุนมาก ก็ยิ่งมั่งคั่งมาก และมีความสุขมากขึ้น ตามอายุที่มากขึ้น (Happy ,Healthy and Wealthy)

ท่านสามารถติดต่อขอทราบรายละเอียด และวางแผนเกษียณอายุ และการลงทุนเพื่อวัยเกษียณได้ตั้งแต่วันนี้ โดยทีมงานมืออาชีพ รับประกันความพอใจ และถูกใจ ตามหลักวิชาการ


Tags : สอบตัวแทนประกันชีวิต,อาชีพตัวแทนประกันชีวิต,อบรมตัวแทนประกันชีวิต,จรรยาบรรณตัวแทนประกันชีวิต,ข้อสอบตัวแทนประกันชีวิต,ประกัน,ประกัน ชีวิต,ประกันชีวิต ประกัน สุขภาพ,แบบ ทดสอบ ตัวแทน ประกันชีวิต,ตัวแทนขายประกันชีวิต,รายได้ตัวแทนประกันชีวิต,ประกันชีวิต สุขภาพ,ประกันชีวิต ประกัน อุบัติเหตุ ประกัน สุขภาพ,การ ประกันชีวิต กลุ่ม,รับ สมัคร ที่ ปรึกษา ทาง การเงิน,บริษัทประกันชีวิต,ประกันชีวิตสะสมทรัพย์,แบบประกันชีวิต,งานการประกันชีวิต,ประกันชีวิต,แผนประกันชีวิต,กรมธรรม์ประกันชีวิต,ประกันชีวิตธนาคาร,ประกันชีวิตผู้สูงอายุ,ประกัน ชีวิต,เงินฝากประกันชีวิต,ประกันชีวิตไทย,ประกันชีวิต ประกัน สุขภาพ,กรุงไทยประกันชีวิต,ประสุขภาพ,ประกันชีวิต สุขภาพ,ประกันชีวิต ออมทรัพย์,รายละเอียดประกันชีวิต,ธนาคาร ประกันชีวิต,ประกันชีวิตครอบครัว,ประกันชีวิต รักษาพยาบาล,วางแผนเกษียณ,ประกันชีวิต เกษียณ,การวางแผนเกษียณอายุ,วางแผนเกษียณอายุ,ประกัน เกษียณ,เกษียณเร็ว เกษียณรวย,retirement planning,วางแผนการลงทุน,วิธีการเก็บเงินให้อยู่,วิธีการออมเงินที่ดี,วิธี เก็บ เงิน ที่ ดี ที่สุด,วิธีการเก็บเงินออม